Đánh giá bộ sạc XtremeMac InCharge Duo

XtremeMac – một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên thiết kế và sản xuất loa và phụ kiện hỗ trợ các thiết bị của Apple, vừa ra mắt bộ sạc InCharge Duo. InCharge Duo không chỉ hỗ trợ sạc cùng lúc hai thiết bị “gia đình Apple” như iPod, iPhone và iPad, nó còn có thiết kế đơn giản và thanh lịch, thuận tiện cho người dùng thường xuyên đi công tác. Một ưu điểm khác của thiết kế này là bộ chuyển đổi có tới 4 đầu nối nguồn có thể tháo rời, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, Anh và Mỹ, giúp người dùng dễ dàng đi lại hơn.

InCharge Duo có thể hoạt động tốt với đầu vào. Phạm vi điện áp là 100 – 240VAC và nó có thể sạc đồng thời hai thiết bị Mac thông qua đầu nối 30 chân tiêu chuẩn. Trạm nối đầu tiên có nguồn điện 5V DC, cụ thể là 1A, phù hợp với iPod và iPhone (tất cả các phiên bản), trong khi trạm nối cuối cùng được thiết kế đặc biệt cho iPad và có nguồn điện 2.1A. .

Kích thước của bộ sạc là 13,4×11,8×1,8cm và trọng lượng chỉ 184g. Phù hợp cho người dùng thay thế bộ sạc với độ tin cậy cao, chất lượng điện ổn định và dung lượng chính xác (thường là bộ sạc đi kèm với thiết bị), để không Ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ sạc. Tuổi thọ của thiết bị. Ngoài ra, InCharge Duo cũng hỗ trợ các chế độ bảo vệ (OCP, ODP, OTP, SCP) để đảm bảo an toàn cho thiết bị và bộ sạc trong quá trình hoạt động. InCharge Duo cho mỗi thiết bị iPhone 4S và iPad 2 (phiên bản 32 GB, WiFi + 3G); iPhone 4S mất khoảng 90 phút (1,5 giờ), trong khi iPad 2 mất 277 phút (4 giờ 37 phút) để hoàn tất sạc pin. Kết quả này chỉ là gần đúng, vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sạc, chẳng hạn như phiên bản thiết bị, sự khác biệt giữa cài đặt thiết bị và một số kiến ​​thức về cách sử dụng pin. có hiệu lực.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *