Đánh giá TV SUHD tiên tiến nhất của Samsung

JS9500 là một trong những mẫu TV 4K Ultra HD tiên tiến nhất được ra mắt vào năm 2015. Samsung đã được ra mắt trong loạt SUHD để liên tục cải thiện chất lượng hình ảnh trong khi theo đuổi công nghệ LCD để cạnh tranh với công nghệ OLED. . JS9500 có ba kích thước màn hình 65, 78 và 88 inch và giá tương ứng là 99,9 triệu, 209,9 triệu và 399,9 triệu đô la Mỹ.

Thiết kế

Hình dạng màn hình cong và thiết kế khung kim loại bóng bẩy là những điểm nổi bật trong thiết kế Thiết kế màn hình cong tiếp tục là điểm nhấn của các mẫu TV Samsung cao cấp năm nay. Tuy nhiên, so với sản phẩm 2014, JS9500 có một số tính toán và cải tiến có thể giúp TV giảm các phản xạ không cần thiết. Model này sử dụng đèn nền LED trực tiếp và màn hình cong. Mặc dù nó không có vẻ ngoài mỏng, nhưng nó cho cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ.

JS9500 có khung kim loại màu bạc và khung được làm bằng một đường chéo chéo dày khoảng 1 cm. Sử dụng một thiết kế mà Samsung gọi là Chamfer, bảng hiển thị có thiết kế lõm ngoài bộ bảo vệ màn hình giúp tăng cường hiệu ứng hình ảnh. Thiết kế tổng thể của JS9500 áp dụng kiểu dáng thời trang và hiện đại, nhưng các đường nghiêng có thể phản chiếu ánh sáng xung quanh và đôi khi làm mất tầm nhìn của người xem .

– TV được trang bị camera Samsung tích hợp. Khi không sử dụng, bạn có thể nhấn micrô trên đỉnh thiết bị. Để mở và thực hiện cuộc gọi video. Giá đỡ này là một thay đổi lớn so với thiết kế TV trước đây của JS9500. Mục tiêu của nhà sản xuất Hàn Quốc là hợp nhất, vì vậy tủ TV có hình chữ V và được làm bằng thép không gỉ chắc chắn. So với thiết kế năm ngoái, đây là phiên bản dẹt, nền tảng của JS9500 thanh lịch, nhưng không mất đi sự chắc chắn.

Samsung SUHD JS9500 thực tế

Samsung JS9500 đi kèm với hộp One Connect, một thiết kế bằng cách bao gồm tất cả các kết nối trong một bộ, chúng tôi đánh giá cao điều này. Bằng cách này, mặt sau của TV có thể có nhiều không gian hơn và khi không có hàng chục dây kết nối với khung máy, nó có thể tăng tính thẩm mỹ. Một hộp kết nối được thiết kế màu xám bạc với các sọc kim loại, phù hợp với màu sắc của TV. -Chức năng thông minh

TV Samsung SUHD có giao diện thân thiện với người dùng và tốc độ thử nghiệm thực tế nhanh hơn. -Sử dụng hệ điều hành Tizen với các sản phẩm cao cấp khác của Samsung là JS9500, nhưng chạy phiên bản mới nhất và có hiệu suất xử lý mượt mà. Cải tiến đáng chú ý của nền tảng là giao diện Smart Hub thân thiện và dễ sử dụng. SUHD TV cho phép người dùng dễ dàng tìm và truy cập kho nội dung phong phú thông qua nhiều chương trình được sử dụng đặc biệt tại Việt Nam.

Một cải tiến quan trọng khác là khả năng kết nối theo hướng hợp nhất. . Thông qua kết nối nhanh, JS9500 có thể liên lạc với điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung từng bước. Người dùng có thể biến một thiết bị thông minh cầm tay thành một điều khiển từ xa cho TV. Tính thân thiện với người dùng của TV SUHD cũng có thể đồng thời hiển thị nhiều nội dung khác nhau từ các nguồn khác nhau trên màn hình.

JS8500 sử dụng bộ xử lý tám lõi với tốc độ phản hồi nhanh và trải nghiệm mượt mà. TV cho phép mở các chương trình khác nhau và không cần tải xuống lại nội dung khi bạn quay lại. Điều khiển cử chỉ thông minh cũng nhạy hơn và có thể nhận ra chính xác cử chỉ để dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, trang web hoặc xem ảnh.

Hiệu suất

Màn hình Samsung JS9500 sử dụng đèn LED chiếu trực tiếp ngược sáng và nhiều công nghệ hiện đại để cung cấp hình ảnh rõ ràng và chân thực, mang lại trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao. Đây cũng là điều mà người dùng đặc biệt quan tâm khi mua TV.

JS9500 được sử dụng cho độ sáng cao, màu trắng tinh khiết.

TV màn hình cong Samsung có độ phân giải HD cực cao 3840 x 2160 pixel, gấp 4 lần so với TV thông thường. Với độ phân giải Full HD, hình ảnh chi tiết hơn có thể thu được ngay cả khi xem ở cự ly gần. Một loạt các cải tiến được nhà sản xuất Hàn Quốc thực hiện cho JS9500 khiến TV trở nên ấn tượng hơn, bao gồm công nghệ tinh thể nano và bảng điều khiển 10 bit mới.

Màn hình TV SUHD có cấu trúc pixel mới và kết hợp với đèn nền LED màu xanh và công nghệ Đỉnh Illuminator Ultimate có thể tạo ra độ sáng cao hơn 2,5 lần và độ tương phản gấp 2 lần so với TV UHD truyền thống. Điều này giúp JS9500 làm tối màu đen và màu thành màu trắng tinh khiết, loại bỏ gần như hoàn toàn các vết mờ đục hoặc phản xạ không đồng nhất trên các cạnh.

Dựa trên công nghệ chấm lượng tử, sử dụng bảng 10 bit thay vì bảng 8 bit, TV Samsung SUHD có thể hiển thị màu sắc chính xác hơn, gam màu rộng hơn và tạo cảm giác mượt mà trong trải nghiệm thực. Đo bằng thiết bịThiết bị chuyên dụng của Avforums cho thấy rằng JS9500 có gam màu chính xác nhất được thử nghiệm và có thể đáp ứng hầu hết tất cả các yêu cầu để mô hình trở thành một thiết bị chuẩn.

Hình ảnh trải nghiệm màn hình cong là nhất quán, nhưng góc nhìn không phải là điểm. Khả năng xử lý video trên JS9500 là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên TV 4K Ultra HD, vì nguồn tín hiệu đã đạt độ phân giải cao tiêu chuẩn. không nhiều. Thuật toán Samsung cùng mang lại kết quả ấn tượng cho JS9500. Thiết bị có thể tăng gấp đôi pixel để tăng độ rõ và phù hợp để phát lại trên Ultra HD. TV SUHD có nội dung 4K, có thể hiển thị hình ảnh mượt mà, màu sắc tươi sáng và gần như loại bỏ sự bất thường.

Chất lượng âm thanh của Samsung JS9500 tốt, nhưng không tốt lắm. Không gian hoạt động của TV không mỏng, vì vậy không gian chứa loa đủ lớn để tạo hiệu ứng âm thanh cho khán giả. Với kích thước màn hình lớn, loa có thể hiển thị âm thanh nổi tách biệt, âm thanh rõ ràng và có âm cao và âm trung cực kỳ tinh tế và không quá gay gắt. Samsung lấp đầy âm trầm dày hơn, nhưng âm thanh sẽ bị méo trong một số trường hợp.

Với hiệu suất hình ảnh và âm thanh ấn tượng, trong thiết kế hiện đại, không cạnh tranh mỏng manh, Samsung JS9500 nên là model tốt nhất trong TV hiện tại. Dòng TV SUHD cũng là phản ứng của nhà sản xuất đối với các đối thủ tiềm năng và công nghệ OLED. Tất nhiên, TV có những hạn chế, chẳng hạn như góc nhìn không rộng và thẻ giá dốc, nhưng đối với người dùng có kế hoạch mua các mẫu TV cao cấp, đây là một sản phẩm cần xem xét. -Ding Nan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *