KingCom Joypad C72 hoàn thành đánh giá

Là một phần mở rộng của dòng máy tính bảng KingCom Joypad C, KingCom Joypad C72 cũng được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 7 inch hỗ trợ độ phân giải 800 x 480 pixel. So với Joypad C71 vừa được ra mắt cách đây không lâu, Joypad C72 có nhiều thay đổi.

KingCom Joypad C72 là máy tính bảng 7 inch với giá cả hợp lý và phù hợp với người dùng thông thường .

KingCom Joypad C72 có viền xung quanh màn hình đen mượt, trông rất thời trang và cứng cáp. Nếu máy được đặt theo chiều ngang, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy rằng các nút vật lý trên phiên bản Joypad C71 đã được thay thế bằng nhiều chức năng hơn. Một dãy các nút xúc giác hiện đại. Mặc dù nó không có nắp lưng bằng nhôm như Joypad C71, nhưng nó có nắp lưng bằng nhựa màu trắng mịn. Tay cầm của Joypad C72 vẫn rất chắc chắn. Các nút vật lý trên đỉnh thiết bị bao gồm nút nguồn và nút âm lượng, cũng được di chuyển đến giữa màn hình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các cuộc hội thoại video. Ngoài ra, cạnh trên của thiết bị chỉ được trang bị một loạt các nút. Nút tăng giảm âm lượng và nút bật / tắt. Joypad C72 cũng có loa tích hợp, cho phép người dùng nghe nhạc và phim từ phía sau. — Các cổng giao tiếp, chẳng hạn như đầu vào nguồn 5V DC (đang sạc), USB (được kết nối với máy tính), HDMI (hình ảnh đầu ra trên màn hình lớn), cổng tai nghe, đều tập trung ở phía bên phải của thiết bị và được thiết kế để dễ vận hành .–

— Từ trái sang phải là đầu vào nguồn 5V DC, cổng microUSB, HDMI 1.4, khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe.

KingCom Joypad C72 được thiết kế nội bộ là bộ vi xử lý với đồng hồ Cortex A8 và RAM DDR3 tốc độ cao 512 MB tốc độ 1,5 GHz. Ngoài phiên bản bộ nhớ trong 4 GB được cung cấp trong Digitize, C72 Joypad còn có phiên bản lưu trữ 8GB.

Loa tích hợp để xem, chơi và nghe nhạc được thiết kế ở mặt sau của thiết bị.- — Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cao của người dùng, Joypad C72 cũng được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ microSD ( Cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ lên 32GB) và phụ kiện để lắp ổ USB thông thường của bạn, rất tiện lợi .

Joypad C72 cũng có cáp USB cho phép người dùng cắm thẻ nhớ USB hoặc kết nối với USB 3G Thẻ nhớ.

Tương tự như sản phẩm trước, C72 Joypad cũng có các chức năng tích hợp. Kết nối b / g / n không dây có thể giúp người dùng sử dụng các dịch vụ Internet. Mặc dù không tích hợp kết nối không dây Bluetooth và 3G, người dùng vẫn có thể kết nối C72 Joypad với USB 3G thông qua cáp USB đi kèm với thiết bị. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Joypad C72 chỉ tương thích với một số thiết bị 3G nhất định, hỗ trợ WCDMA hoặc CDMA2000 / EVDO được liệt kê trong danh sách do thiết bị cung cấp. Cùng với Joypad C72 là bộ sạc cho thiết bị, 2 cáp USB, tai nghe di động và sách hướng dẫn nhanh cho thiết bị.

Hoàn thành sản phẩm .

Thông qua sử dụng và thử nghiệm thực tế, quét đánh giá cho thấy góc phần tư, SunSpider, BrowerserMark, Nen amark2 và Linpack và các công cụ khác cho thấy KingCom Joypad C72 có khả năng lướt web phổ biến Và nhiệm vụ trò chơi. Điểm số cuối cùng của Joypad C72 được đo bằng Quadrant cao hơn một chút so với mẫu Joypad C71 (chỉ 1719 điểm). Ngay cả với trình duyệt web tích hợp, Joypad C72 vẫn có thể cung cấp trải nghiệm tốt cho Digitize khi duyệt nhiều trang web Flash.

Tốc độ duyệt web có thể được cải thiện thông qua Browseermark, JavaScript có thể được quản lý thông qua SunSpider và thông qua các công cụ góc phần tư .

Kiểm tra khả năng xem phim HD, quét Joypad C72 có thể phản hồi phim HD 720p ở nhiều định dạng. khác nhau. Giống như một số máy tính bảng thông thường khác chưa từng được thử nghiệm, các cảnh hành động có nhịp độ nhanh có thể được tái tạo mượt mà mà không bị nói lắp. Đối với các cảnh phim full HD (1080p), hình ảnh đôi khi bị giật, nhưng chúng thường thu hút sự chú ý. So với việc sử dụng tai nghe đi kèm, loa tích hợp của Joypad C72 có âm lượng vừa đủ và rất “dễ nghe”.

Sử dụng khả năng xử lý đồ họa của máy để đo công cụ và dung lượng của bộ xử lý (thành phần CPU).

Màn hình cảm ứng của Joypad C72 rất nhạy ngay cả với các thao tác điều khiển đa chạm, chẳng hạn như phóng to / thu nhỏ, nhấp đúp và quét nhanh để di chuyển trang màn hình. Mặc dù màu sắc của hình ảnh là tốt và các ký tự nhỏ, nhưng nó tương tự như phiên bản Joypad C71.Màn hình 7 inch của máy tính bảng mới này vẫn có độ phản chiếu và góc nhìn hạn chế khi sử dụng ngoài trời.

Giao diện hệ điều hành Android 4.0.

Sau một khoảng thời gian, với cài đặt độ sáng màn hình tối đa, sau gần 4,5 giờ sử dụng như xem phim, duyệt web, nghe nhạc và chơi game, mặt sau của thiết bị vẫn không quá nóng và pin đã được sạc đầy. Dung lượng – Đây là một con số rất hấp dẫn trong lĩnh vực máy tính bảng phổ biến.

Nhìn chung, kích thước của nó tương tự như các máy tính bảng 7 inch khác, nặng khoảng 366g và bạn có thể dễ dàng vận hành Joypad C72 bằng một tay. Hệ thống nút xúc giác ở mặt trước của bố trí màn hình rất gần. Người dùng có thể vận hành các nút này bằng tay phải hoặc họ có thể tương tác với các phím nhạy cảm ứng trong giao diện hệ điều hành Android 4.0 bằng tay trái. Tuy nhiên, lớp vỏ nhựa sáng bóng ở mặt sau có độ ma sát thấp nên người dùng có bàn tay ướt đẫm mồ hôi vẫn không thoải mái.

Hiện tại, giá của Joypad C72 trên thị trường khoảng 2,8 đồng. Điểm nổi bật của KingCom Joypad C72 .

– Hệ điều hành: Android 4.0-Màn hình: độ phân giải 7 inch 800×480 pixel-Bộ xử lý: 1,5 GHz đơn RAM-RAM: 512 MB-Lưu trữ: 4 GB, microSD, kết nối USB : Wi-Fi 802.11 b / g / n-size 192x118x11.9 mm, trọng lượng 365g thời gian chờ Phụ kiện tương thích với pin 6 giờ: USB 3G mobifone E173 -1 (có thể sử dụng trên các mạng SIM khác), giá khoảng 790.000 Việt Nam cái khiên. Xếp hạng tổng thể .

– Giá thấp.-Hoạt động ổn định.-Thiết kế chắc chắn.-Khả năng mở rộng lưu trữ ngoài rất linh hoạt .

– Đánh giá sản phẩm

Bài viết và hình ảnh: Quỳnh Lâm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *