Kiểm tra cập nhật iOS 5.1

Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 5.1 vào thứ Năm, ngày 8 tháng 3. Ảnh: Tuấn Anh.

Với việc phát hành iPad và Apple TV thế hệ mới, sự kiện này đã được tổ chức tại Hoa Kỳ vào cuối tuần trước. Đây cũng là nơi Apple “giới thiệu và phát hành bản cập nhật iOS 5.1 chính thức cho thiết bị di động của bạn.” iPhone 4S, 4, 3GS, iPad 2 và iPad và iPod Touch thế hệ thứ 3 và thứ 4 sẽ được cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất.

– Để cập nhật, người dùng có thể trực tiếp sử dụng OTA để cập nhật lên thiết bị của bạn không dây hoặc thông qua iTunes. Tuy nhiên, đối với một số người dùng đã “bẻ khóa” thiết bị, việc cập nhật qua OTA có thể gây ra lỗi khi truy cập vào bản cập nhật phần mềm và thiết bị không thể kiểm tra các bản cập nhật 5.1. Tương tự, nếu bạn đang sử dụng iOS 5.1 Developer Beta, lỗi trên cũng có thể xảy ra.

Để giải quyết vấn đề này, người dùng có thể sử dụng iTunes trên máy tính. Tải trước khoảng 800 MB tệp cài đặt định dạng IPSW, sau đó nhấn Shift + Update Firmware trên iTunes để thực hiện nâng cấp. Bản cập nhật sẽ không xóa dữ liệu cũ khỏi ổ đĩa, nhưng sẽ không sử dụng phần mềm “lậu” được cài đặt sau khi bẻ khóa. Nếu cẩn thận, bạn có thể tạo một bản sao lưu của thiết bị trước khi cập nhật lên 5.1 Nhật Bản Siri trên iPhone 4S chạy iOS 5.1. Ảnh: Tuấn Anh.

So với phiên bản iOS 5.0.1, bản cập nhật 5.1 không mang lại bất kỳ cải tiến đặc biệt nào và máy ảnh là tính năng nhận được nhiều thay đổi nhất. Đối với người dùng iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch gen 4, màn hình khóa thiết bị sẽ thêm một phím camera nhanh ở dưới cùng của thanh trượt “trượt để mở khóa”. Người dùng hiện không cần nhấn nút Home hai lần để gọi các phím camera như iOS 5.0 và 5.0.1, nhưng có thể nhấn phím camera và vuốt lên xuống trên một nửa màn hình để truy cập nhanh các chức năng camera và quay video trong iOS.

Hiệu suất camera của bản cập nhật iOS 5.1 cũng đã được cải thiện và tốt hơn so với phiên bản trước. Tính năng nhận dạng khuôn mặt của camera iPhone 4S giúp nhận diện tất cả các khuôn mặt trong khung hình, không chỉ những khuôn mặt nổi bật như trong phần sụn cũ. Trong cùng một khung hình, tốc độ nhận dạng và nhận dạng khuôn mặt trong iOS 5.1 nhanh hơn 1 đến 3 giây so với iOS 5.0.1. Nếu bạn chú ý, người dùng sẽ nhận thấy hộp màu xanh nhạt được sử dụng cho chế độ nhận dạng khuôn mặt trên iOS 5 mới có hình tròn thay vì hình vuông như phiên bản trước.

Được thiết kế giao diện của máy ảnh iPad chạy iOS 5.1.- — Đặc biệt dành cho iPad, khác với giao diện trên iPod và iPhone. Giao diện khi chụp ảnh và quay video đã được thay đổi và phím ảnh / video được đặt trong Bên ngoài quán bar. Công cụ thông thường và phong cách. Dọc chứ không phải ngang. Thanh công cụ chế độ máy ảnh có màu xám và trong suốt. Một tính năng mới của iOS 5.1 là tính năng sao lưu ảnh iCloud Photo Stream, cho phép người dùng chọn ảnh để xóa.

Mặc dù Apple không thông báo và làm rõ, nhưng trong bản cập nhật iOS 5.1, iPhone 4S, thẻ sim … đã được khắc phục và chuyển đổi 3G cũng xuất hiện trên iPhone 4 và 3GS. Nguyễn Hữu Công, kỹ thuật viên tại cửa hàng iPhone trên phố River, Hà Lan, cho biết, giống như firmware iOS 5.1 Beta 3, iOS 5.1 chính thức giúp iPhone 4S ổn định hơn. Một chiếc iPhone 4S có khả năng thu sóng kém nên liên tục tìm kiếm mạng, báo cáo sóng ảo và không thể gửi tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi sau khi cập nhật phần mềm thiết bị. Lỗi bật và tắt 3G xuất hiện trên iPhone 4S và bị rơi cũng đã được khắc phục. Ảnh: Tuấn Anh.

Đã vượt qua bài kiểm tra phiên bản quốc tế 16 GB của iPhone 4S tại Pháp. Trước đây, khi sử dụng phiên bản iOS 5.0.1 9A405 và 9A406, cả hai đều giảm liên tục sau vài phút, khiến thiết bị phải chờ 3-4 giờ để mô phỏng lỗi, sau đó cập nhật. Cập nhật lên iOS 5.1, sau 3 ngày dùng thử ở chế độ tắt 3G và 3G, hiện tượng này không còn gặp phải. Dải cơ sở đã được nâng cấp từ phiên bản 1.0,14 trong phiên bản 5.0.1 9A406 lên 2.0.10 trong phiên bản 5.1

Điều đáng chú ý là bản cập nhật iOS 5.1 giúp cải thiện thời lượng pin của iPhone 4S. Kích hoạt và hủy kích hoạt mạng 3G và chuyển sang chế độ 2G cho phép iPhone 4S hoạt động trong khoảng thời gian thoải mái từ 1,5 đến 2,5 ngày. Khi chạy ở chế độ 3G, có yêu cầu cao đối với việc sử dụng Internet, hãy sử dụng 2 tài khoản email với chế độ xác minh cứ sau 15 phút và cài đặt Whatsapp trong iOS 5.1, 4S, thời gian chạy là 8h đến 23h, năng lượng pin là 90 %. So với iPhone 4S cTrong iOS 5.0.1 (9A406), pin trong iOS 5.1 đã tăng khoảng 10%. Với trung bình 10 phút đọc Uber Racer bằng loa, iPhone 4S tiêu thụ 2% đến 3% pin.

iPhone 4S có hệ điều hành iOS 5.1 thực tế bằng hình ảnh

Ngoài những cải tiến trên, bản cập nhật iOS 5.1 Apple cũng đã thêm tiếng Nhật vào Siri và Apple cũng hứa sẽ thêm một số ngôn ngữ (không phải tiếng Việt) từ nay đến cuối năm. )Phép tính. Khẩu lệnh trên 4S. Hiện tại, iOS 5.1 trên iPhone 3GS, 4 và iPad đã được bẻ khóa thông qua phương pháp Tethered (phải được cắm vào máy tính và được kích hoạt lại sau mỗi lần khởi động). Mặc dù không có phương thức mở khóa cho iPhone 4S và iPad 2 .

– Đã thêm tiếng Nhật cho Siri. -Bạn có thể xóa ảnh trong Photo Stream trên iCloud. -Thêm nút chụp nhanh bên ngoài màn hình khóa của iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 4GS và iPod Touch gen 4- Chức năng nhận dạng khuôn mặt đã đánh dấu tất cả các khuôn mặt được phát hiện – Giao diện máy ảnh mới của iPad – Genius của iTunes và Genius của iTunes -Những âm thanh rõ ràng và to hơn khi phát các chương trình TV và phim trên iPad – Podcasts trên iPad cho phép quay lại 30 giây – Hiển thị logo mạng cố định cho các nhà khai thác AT & T – Hiệu suất pin được cải thiện. -C chính xác các lỗi cuộc gọi nhỡ trong cuộc gọi.

Phân loại sản phẩm

Tuấnan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *