Đánh giá điện thoại thông minh BlackBerry Curve 9320

Sản phẩm có thân máy nhỏ gọn (109 x 60 x 12,7 mm, 103 gram), được trang bị bàn phím QWERTY Curve Line điển hình, màn hình QVGA 2,44 inch, màn hình không cảm ứng 164 ppi, CPU lõi đơn, RAM 512 MB với các chức năng có thể mở rộng Khe cắm thẻ nhớ tối đa là 32 GB. Camera 3,2 megapixel với đèn flash LED, gắn thẻ địa lý tích hợp và GPS. Thiết bị chạy trên hệ điều hành BlackBerry 7.1 và do đó có chức năng Mobile Hotspot. Sản phẩm có phím truy cập nhanh cho ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM). Giá của BlackBerry 9320 là từ 5.000.000 đến 5.300.000 đồng Việt Nam. Trên mũi tên điện thoại thông minh, BlackBerry Curve 9320 không có thay đổi thiết kế rõ ràng và vẫn phù hợp với thiết kế điển hình của nó là màu đen và bạc chủ đạo. Kích thước của sản phẩm rất nhỏ gọn, các góc được uốn cong và thiết kế mềm mại hơn các phiên bản khác của Curve. Tuy nhiên, điều này có thể không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng vì kích thước màn hình và bàn phím rất nhỏ và bất tiện.

Thiết kế thân máy khá cứng cáp, mặc dù 9320 rất nhẹ (103g) và rất mỏng (12,7mm), nhựa trên thân máy rất mỏng manh và dễ trầy xước, và màn hình khá mạnh khi sử dụng ngón tay Mềm mại và dễ chảy.

Cao su xung quanh tương đối mới, có thể giúp người dùng vận hành các nút ở cả hai mặt một cách trơn tru và độ nhạy của các nút cũng được cải thiện. Nhiều hơn, nhưng khi được sử dụng ở khu vực độ ẩm cao, nó có thể rơi ra. Dọc theo hai hướng này, có các nút như điều khiển âm lượng, phím tắt và nút BBM chuyên dụng. Khi người dùng vừa sạc vừa sử dụng, cổng micro USB bên trái cũng rất rối.

Mặt trên của thiết bị bao gồm camera và đèn flash, phía dưới là loa và nắp lưng là một tấm nhựa mịn. Mặt khác, sang trọng là trơn trượt khi tay ra mồ hôi, và khi thời gian trôi qua, lưng dễ bị trầy xước.

Ở phía trước, một hàng các nút cơ bản, chẳng hạn như con lăn ánh sáng, nút nguồn … được đặt dưới màn hình và sau đó là bàn phím QWERTY nhỏ gọn. Trên cùng là một phím khóa màn hình tương đối hữu ích. Đầu cắm 3,5mm, ở đây khĐây cũng là lựa chọn của nhiều công ty, bởi vì đôi khi người dùng cảm thấy không thoải mái vì dây tai nghe dễ bị rối.

Màn hình và bàn phím

Màn hình 2,4 inch quá nhỏ so với các sản phẩm tầm trung hiện tại của smarphone và việc thiếu chức năng cảm ứng mang đến sự bất tiện lớn cho người dùng.

Người dùng khó có thể duyệt Internet với góc nhìn và khoảng cách bình thường. Cảm giác như phóng to, bạn phải sử dụng các con lăn để hiển thị rõ ràng các chi tiết bạn muốn xem, chất lượng hình ảnh mỏng manh và nhiễu hạt, đối với hình ảnh kém, độ phân giải 320 x 240 pixel là điểm yếu của 9320. Nó ở ngoài trời rất tốt và sẽ không làm lóa mắt dưới ánh sáng mạnh.

Bàn phím BlackBerry QWERTY là sản phẩm yêu thích của các tín đồ. Trên 9320, bàn phím này sẽ không làm người dùng thất vọng vì các phím chắc chắn và khoảng cách hợp lý giữa các phím. Mặc dù hơi mềm nhưng nó không ảnh hưởng đến khả năng gửi và gửi tin nhắn.

Các biểu tượng ứng dụng trên menu có nhiều màu sắc và dễ duyệt. Thiết kế này gần như chạm vào phong cách trên iPhone hoặc Android, giống như phiên bản trước. -Black BlackBerry OS 7.1

BlackBerry 7.1 là một cải tiến lớn so với phiên bản trước. Đây là hệ điều hành BlackBerry. Nền tảng tốt hơn, nhưng trên 9320, BlackBerry 7.1 vẫn chưa cho thấy ưu điểm của nó vì màn hình quá nhỏ và không nhạy cảm.

Việc thiếu màn hình cảm ứng sẽ hạn chế sự tương tác của người dùng với các chức năng của hệ điều hành, chẳng hạn như nhấp để chuyển hướng các tác vụ trên màn hình, sau đó tác vụ sẽ chuyển sang bánh xe cuộn, cuộn sang trái và phải và trượt trên menu để sử dụng Ứng dụng. Khi chạm như thế này, điều khiển bằng tay là rất cơ bản, làm cho hoạt động chậm và hiệu suất bị hạn chế.

Người dùng khó có thể thưởng thức đồ họa lỏng ấn tượng với độ phân giải màn hình 320 x 240 pixel, cũng như duyệt web vàZoom kỹ thuật số có thể dễ dàng đạt được bằng cách vuốt trên sàn. Mặc dù nó hỗ trợ trình duyệt Html 5, nhưng việc tăng tốc độ web trên 9230 lên 40% là không thực tế. Ghi HD không được hỗ trợ cũng là một thiếu sót quan trọng. — Công nghệ mang tính cách mạng của BlackBerry 7.1 bao gồm giao tiếp tầm ngắn (NFC), cho phép người dùng truy cập tất cả các nguồn thông tin. Và kết nối với các thiết bị hỗ trợ NFC khác hoặc phụ kiện gốc của BlackBerry. Sử dụng Thẻ BlackBerry (hiện đang sử dụng BlackBerry 7.1), người dùng có thể mời bạn bè tham gia BBM (BlackBerry Messenger) và chia sẻ nhạc, tệp, ảnh và phim giữa hai điện thoại thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột. BlackBerry thông minh hỗ trợ NFC. Thật không may, BlackBerry Curve 9320 không hỗ trợ tính năng này.

Một công nghệ hoàn toàn khác với BlackBerry 7.1 là tương tác thực tế ảo, có thể kết nối toàn bộ thế giới người dùng. Người dùng có thể xem danh sách bạn bè BBM ở khu vực gần nhất, kiểm tra và xem thông tin vị trí vừa biến mất.

Cài đặt tùy chỉnh menu, chẳng hạn như biểu tượng ứng dụng di động, tùy chọn vị trí tương đối khó khăn trên Curve 9320 khi sử dụng bánh xe cuộn. Đặc biệt khi bạn muốn đặt các ứng dụng thường xuyên sử dụng ở một nơi để tiết kiệm thời gian, bạn cần sử dụng chúng thường xuyên.

– Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói gợi ý tự động Bing trong BlackBerry Browser không hoạt động tốt và cũng không mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. So với các thiết bị trên nền tảng iOS và Android, ứng dụng Mobile Hotspot trên 9320 không quá mới và người dùng có thể chia sẻ các điểm truy cập Wi-Fi của họ với 5 thiết bị khác cùng một lúc. Trong thử nghiệm, ứng dụng này yêu cầu người dùng phải đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ trước khi vận hành.

Vui lòng tham khảo hướng dẫn đăng nhập-hiệu suất pin-bài viết và hình ảnh Minh Cao

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *