Nhận xét, nhận xét: Màn hình BenQ GL2250

Màn hình áp dụng thiết kế đẹp, sử dụng công nghệ nền LED, hỗ trợ độ phân giải Full HD và nhiều chức năng khác, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cao cấp.

Kích thước của BenQ GL2250 là 21,5 inch, định dạng lớn 16 inch: tỷ lệ 9 khung hình, độ sáng 250 cd / m2, khả năng hiển thị lên tới 16,7 triệu màu, thời gian phản hồi 5 ms, tỷ lệ tương phản động lên tới 12.000.000: 1, Cho phép quan sát rõ ràng ở góc nhìn 170 ° và góc hẹp hẹp 160 °.

Menu rõ ràng và dễ hiểu .

– Hình ảnh thử nghiệm được hiển thị trong phòng thử nghiệm. Khi hầu hết các hình ảnh thử nghiệm đều rõ ràng, màn hình hoạt động tốt ở chế độ tiêu chuẩn. GL2250 là một tài liệu Microsoft Word và Excel và hiệu ứng hiển thị rất tốt: nền đen và nền trắng và nền đen nhạt với văn bản nhỏ (9 pixel), gradient màu xám tương đối đồng nhất và nó có thể phân biệt hoàn hảo các dải sáng / tối. Cấp độ (mức độ nhẹ nhất chưa thể được phân biệt). e Màn hình của GL2250 hiển thị rất tốt dưới ánh sáng đồng đều.

BenQ GL2250 hiển thị hình ảnh sống động, trông hơi sáng, mặc dù vẫn đủ tốt. Màu sắc hiển thị phong phú, chuyển màu mượt mà, mặc dù rất khó để phân biệt mức độ sáng của màu hồng và màu tím, dải màu vàng trở nên hơi vàng chanh, da hơi đỏ và môi có màu hồng .

Menu trên màn hình Với các chế độ hiển thị: tiêu chuẩn (tiêu chuẩn), xem phim (phim), chơi trò chơi (trò chơi), xem ảnh (ảnh), màu sRGB và tiết kiệm (bảo vệ môi trường). Chế độ hiển thị của GL2250 rất tốt. Ở chế độ quay phim, màn hình có thể hiển thị phim độ nét cao một cách mượt mà. Hình ảnh rõ ràng, màu sắc đầy đủ và chân thực. Không có tạm dừng hoặc bóng mờ khi xem video với tốc độ nhanh.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *