Tai nghe cũ Koss Porta Pro tốt

Koss Porta Pro có thiết kế tinh tế, thoải mái khi sử dụng, nhưng cũng rất thuận tiện khi di chuyển.

Nó được ra mắt vào năm 1984, nhưng cho đến tận bây giờ, thiết kế của Porta Pro vẫn được nhà sản xuất Mỹ duy trì. Sau đó, don lồng chỉ cần sử dụng một số phiên bản đặc biệt để sửa đổi bảng. So với nhiều tai nghe trên thị trường hiện nay, Koss Porta Pro trông tinh tế và vụng về hơn, đặc biệt là ở phần bịt tai.

Vỏ tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, và miếng bọt bao quanh mép bọt, đủ thoải mái để nghe trong một thời gian dài, nhưng nó vẫn sẽ đeo và không làm nóng tai. Phía trên nó là hai miếng bọt nhỏ hỗ trợ phía trên tai để tạo cảm giác thoải mái và ngăn tai nghe tuột khỏi đầu khi chúng bị mòn và di chuyển. Bánh xe đầu tiên được làm bằng 2 dây thép mỏng, có thể trượt để mở rộng ra các kích cỡ đầu khác nhau. Cáp rất thoải mái, dài 1,2 mét, với đầu nối hình chữ L 3,5mm.

Thiết kế đặc biệt của Koss là một bộ phận khóa gọi là “vùng thoải mái” với ba cơ chế. Các chế độ chắc chắn, trung bình và nhẹ giúp người dùng kéo dài hoặc co lại để tạo ra kích cỡ mũ bảo hiểm phù hợp nhất với họ. Nếu cần thiết, Porta Pro cũng có thể được gấp lại gọn gàng và đường kính có thể nhỏ như một quả bóng tennis để dễ dàng đóng bao. Điểm nổi bật của sản phẩm là một số chi tiết, chẳng hạn như khung nhựa của tai nghe hoặc công tắc “vùng thoải mái” màu xanh, tương ứng với màu đen tổng thể của mũ bảo hiểm.

— Cảm giác thoải mái khi đeo Koss Porta Pro khi treo trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, một hạn chế của Porta Pro là nếu mũ bảo hiểm không được đeo trên đầu và sau đó được điều chỉnh, vẫn không dễ để sửa kích thước của mũ bảo hiểm. Ngoài ra, thiết kế của tai nghe gồm hai thanh kim loại cũng giúp không bị rối và bị cuốn vào tóc khi tháo ra hoặc đeo. Là một tai nghe mở, Porta Pro có khả năng cách âm kém.

Ngoài thiết kế kỳ lạ và thoải mái, những ưu điểm của Koss Porta Pro đã khiến sản phẩm này “vẫn đáng đồng tiền bát gạo” trong nhiều năm. Nó có chất lượng âm thanh đáng kể và có thể so sánh với nhiều đối thủ trên thị trường hiện tại. Tỷ lệ, tầm giá là 1 đến 1,5 triệu.

Sự rõ ràng của sản phẩm vẫn là màu tối và hiệu suất bass tốt. Đối với những người thích âm trầm sâu, chắc và tròn, Porta Pro là một lựa chọn hợp lý. Các chi tiết, điểm giữa và điểm cao là đủ tốt cho một khoản tiền. Theo Koss, Porta Pro có dải tần từ 15 đến 25.000 Hz, trở kháng 60 Ohm và độ nhạy 101 dB SPL / 1 mW. Sản phẩm này có thể Dễ dàng kết hợp với điện thoại thông minh, iPod và Walkmans để phát nhạc. Vì bạn cần nghe nhạc trên điện thoại, Porta Pro là một lựa chọn hấp dẫn.

Koss Porta Pro mạnh mẽ và thỏa mãn Tuy nhiên, Porta Pro có hương vị nhẹ như dàn nhạc, giọng hát hoặc nhạc cổ điển và chỉ có thể hiển thị “vai tròn”. Đối với những người muốn có tai nghe mạnh mẽ, tốt hơn Apple Đây là một lựa chọn hấp dẫn và bắt mắt cho người dùng iPhone của tai nghe “zin” đi kèm. Thị trường đã tồn tại hơn 20 năm và nhiều người dùng quan tâm đến nó, vì vậy Porta Pro cũng đã xuất hiện vô song trên thị trường. “Sản phẩm. Kể từ khi ra mắt, thiết kế sản phẩm không thay đổi, nhưng nhà sản xuất mũ bảo hiểm Mỹ đã thay đổi hộp đóng gói sau mỗi bước. Hiện tại, mỗi mẫu Porta Pro mới được đóng gói trong hộp Koss hình chữ nhật màu đen trên nền đen. Có một hình minh họa tai nghe dập nổi và một bao da mềm mại bên trong.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *