Đánh giá Dell Vostro 5460 với thiết kế notebook siêu mỏng và siêu mỏng

Thiết kế, thiết kế Vỉa Dell Dell Vostro 5460 mới nhất theo sát xu hướng thiết kế hiện tại và có kích thước nhỏ gọn tương tự như ultrabook hiện tại. Độ dày thân máy là 1,8cm, phần dày nhất là 2,1cm và trọng lượng là 1,54kg, phù hợp với những người Luôn luôn bận rộn.

Cần lưu ý rằng có hai phiên bản rất giống nhau của Vostro 5460, một trong số đó là cấu hình tiêu chuẩn Vostro 5460 chỉ được trang bị ổ đĩa cứng truyền thống 500 GB (HDD). Theo Công nghệ phản hồi thông minh của Intel, phiên bản Ultrabook có thêm 32 GB SSD dưới dạng bộ đệm (vùng lưu trữ dữ liệu tạm thời) để tăng tốc độ truy cập dữ liệu, cải thiện khả năng sử dụng và khả năng phản hồi từ chế độ chờ. hệ thống.

Thiết kế của Vostro 5460 ít chú ý đến vẻ bề ngoài, thiết kế đơn giản có các cạnh và góc mạnh mẽ, và các cạnh tròn của thân máy mỏng và nhẹ. Phần vỏ và lòng bàn tay cũng được phủ một lớp nhôm mỏng, có khả năng chống trầy xước và không dễ dàng để lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Điểm thiết kế của mẫu máy tính xách tay Dell mới là ứng dụng hệ thống làm mát của công nghệ bước xuống điện áp cao của Intel. Không khí lạnh được hút vào từ bề mặt bàn phím và các khe thông gió để làm mát các bộ phận phần cứng, sau đó thổi khí nóng từ phía sau mà không làm phiền người dùng trong quá trình sử dụng. .

Đi kèm với phần mềm Dell Backup and Recovery Manager để sao lưu, khôi phục hệ thống và tăng cường bảo mật dữ liệu cá nhân. .-Loa Kit 2.0 hỗ trợ công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio 4.0 và thiết kế loa hướng xuống dưới để tạo hiệu ứng cộng hưởng. Giúp lan truyền âm thanh tốt hơn. Tuy nhiên, trong thực tế, chất lượng loa chỉ ở mức trung bình, với trường âm thanh rất hẹp và, giống như hầu hết các máy tính xách tay khác, nó có xu hướng âm thanh từ trung bình đến cao. Giống như mẫu Ultrabook, để làm cho Vostro 5460 mỏng, các nhà sản xuất phải loại bỏ một số thành phần ít quan trọng hơn. Đặc biệt, sản phẩm không có ổ đĩa quang tích hợp và cổng VGA phát ra tín hiệu hình ảnh tương tự. Ngoài ra, rất khó để nâng cấp hoặc thay thế các thành phần phần cứng, bởi vì toàn bộ nắp dưới cần phải được gỡ bỏ, đòi hỏi người dùng phải hiểu phần cứng máy tính.

Màn hình, bàn phím và màn hình cảm ứng bàn phím

Vostro 5460 có màn hình LCD có đèn nền LED 1366 x 768 pixel (tiêu chuẩn WXGA) và công nghệ TrueLife, có thể hiển thị chất lượng hình ảnh tốt ở ngoài trời và trong văn phòng. , So với các máy tính xách tay tương tự khác, có độ chói ít hơn. Thử nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh sáng, độ tương phản tốt và sự khác biệt rõ ràng giữa đen và trắng, giúp việc sử dụng tài liệu văn bản trở nên thoải mái hơn. Tuy nhiên, góc nhìn chỉ ở mức vừa phải và góc nhìn dọc nhỏ hơn đáng kể so với góc nhìn ngang, điều này ảnh hưởng một phần đến việc chia sẻ nội dung hiển thị hoặc khi làm việc cộng tác. – Bàn phím Chiclet “kích thước đầy đủ” với các phím nhẹ, nét ngắn và tính linh hoạt tốt mang đến cho mọi người cảm giác gõ phím trong khi lướt nhanh. Ngoại trừ hai phím điều hướng nhỏ hơn (lên và xuống), các phím khác lớn hơn và khoảng cách giữa các phím là hợp lý, phù hợp cho người dùng có bàn tay lớn hơn.

Bàn di chuột lớn, có thể giữ cảm ứng đa điểm. Do ma sát cao, con trỏ chuột sẽ di chuyển chính xác nhưng không trơn tru. Hai nút chuột và nút được chiếu sáng cũng được tích hợp, rất dễ sử dụng.

Tìm hiểu thêm về đánh giá hiệu suất và kết quả kiểm tra chi tiết

Bài viết và ảnh: Đông Quan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *