Đánh giá tai nghe Rapoo H8030 cho những người yêu thích âm trầm

Tên đầy đủ của Rapoo H8030 còn được gọi là tai nghe stereo không dây H8030. Sản phẩm này là một trong những tai nghe không dây màu nhỏ gọn phù hợp cho người dùng trẻ và năng động.

Rapoo H8030 phiên bản thể thao màu đỏ và trắng.

Về ngoại hình, hình dạng của đầu Rapoo H8030 cũng chạm trực tiếp vào tai người dùng bằng hai tai nhỏ (tai nghe nhét tai). Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm đen, trắng-đỏ, trắng-xám và trắng-xanh. Mặc dù Rapoo H8030 là một phần của dòng tai nghe không dây, nó chủ yếu được sử dụng trong máy tính vì bộ thu phát không dây (bộ thu) sử dụng giao diện USB A tiêu chuẩn, chẳng hạn như bộ thu được sử dụng trong các mẫu chuột. Công nghệ của nó – Về mặt kỹ thuật, Rapoo H8030 hoạt động trên tần số không dây 2,4 GHz với phạm vi hiệu quả khoảng 10 m. Theo Rapoo, H8030 không cần chỉ định các thông số kỹ thuật khác như dải tần, độ nhạy hoặc trở kháng được hỗ trợ. Thay vào đó, nó sử dụng công nghệ loa COM-Ti đặc biệt để đảm bảo có thể tái tạo các nốt trầm ấn tượng trong khi vẫn đảm bảo âm cao. Trong trẻo. Cũng theo công ty, Rapoo H8030 cũng được trang bị micro chống ồn ở bên ngoài ống tai trái, có thể kéo dài khoảng 10 giờ liên tục trong một lần sạc.

Tai nghe được kết nối không dây với máy tính nhờ bộ thu USB nhỏ gọn, có thể dễ dàng vận hành.

Kết nối thực tế cho thấy Rapoo H8030 rất nhẹ do sử dụng nhiều nhựa. Tuy nhiên, do bộ xương kim loại ẩn trong vòm, sản phẩm cũng tỏ ra rất mạnh mẽ và chiều rộng có thể được điều chỉnh theo kích thước của đầu người dùng. Lớp đệm xốp dày của Rapoo H8030 dày và mịn, nhưng nó vẫn tạo ra một lượng nhiệt nhỏ trong quá trình thử nghiệm liên tục ở 28 độ C – tương tự như một số tai nghe nói trên khác trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm Rapoo H8030 còn có nhiều hạn chế trong khả năng loại bỏ tiếng ồn thụ động trong môi trường xung quanh.

Rất đơn giản để kết nối và sử dụng Rapoo H8030, chỉ cần cắm vào máy thu. Nhập cổng USB trống của máy tính, sau đó nhấn và giữ nút nguồn trên tai trái trong vài giây để thiết lập kết nối. Trong quá trình thử nghiệm, Rapoo H8030 có tốc độ kết nối nhanh và kết nối lại nhanh (cách xa nguồn tín hiệu), nhưng cần lưu ý rằng một khi kết nối bị mất quá lâu, người dùng nên thực hiện thao tác kết nối lại theo các bước sau: ở trên .– – Thử nghiệm thực tế được thực hiện trong khu vực phân vùng bằng gỗ rộng khoảng 40 mét vuông, vì chướng ngại vật cho thấy phạm vi không dây của Rapoo H8030 khá ổn định. Tuy nhiên, trong cùng khu vực thử nghiệm nhưng nơi có chướng ngại vật là một bức tường bê tông, Rapoo H8030 đôi khi mất tín hiệu ở khoảng cách khoảng 8m từ nguồn tín hiệu.

Theo như âm thanh, chất lượng âm thanh của Rapoo H8030 nói chung là tối, với âm lượng lớn và các nốt mạnh. Tuy nhiên, chính những âm thanh bass này ít nhiều ảnh hưởng đến tiếng treble, làm cho tiếng treble hơi mờ. Sau khi chạy hơn 6 giờ trên tất cả các loại nhạc, dải trung của Rapoo H8030 mượt hơn âm nhạc gốc. Ở giữa, âm thanh của Rapoo H8030 có thể thể hiện nhạc bass mạnh mẽ tốt hơn một dàn nhạc trữ tình và tròn trịa hoặc bài hát chính để thể hiện giọng hát của ca sĩ.

Ngoài giải trí âm nhạc, Rapoo H8030 cũng có thể được sử dụng như một thiết bị không dây để sử dụng tai nghe để thực hiện các cuộc trò chuyện trực tuyến qua Internet. Sử dụng thực tế cho thấy sản phẩm tương thích với nhiều ứng dụng trò chuyện phổ biến, chẳng hạn như Yahoo hoặc Skype. Micrô tích hợp trên Rapoo H8030 có khoảng cách ghi âm dài, tiếng ồn nền thấp và khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên.

Giá bán lẻ của Rapoo H8030 là khoảng 920.000 đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *