Đánh giá màn hình cảm ứng Dell Inspiron 14R 5421

Thiết kế, thiết kế

5421 Touch cung cấp một thiết kế hài hòa giữa hiệu suất, nhu cầu của người dùng và giá cả. Sản phẩm này không chú ý nhiều đến vẻ ngoài tương tự như cùng một loạt các mẫu Inspiron. Nó có thiết kế đơn giản, cấu trúc chắc chắn và các cạnh thân tròn, tạo cho mọi người cảm giác mỏng và nhẹ. Ngoài ra, thân và tay vịn của 5421 Touch được phủ một lớp nhôm mỏng, chống trầy xước và không dễ dàng tạo ra dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

So với model Inspiron 14R 2012, thiết kế 5421 Touch trông đẹp hơn, kích thước chỉ 34,6 x 24,5 x 2,5 cm, trọng lượng chỉ 2,3 kg và được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 14 inch. Ngoài ra còn có webcam HD 720 tiêu chuẩn và đầu đọc thẻ “9 trong 1” thuận tiện hơn để chia sẻ dữ liệu với các thiết bị kỹ thuật số khác.

Thiết bị cũng được trang bị pin 6 cell lớn. Dung lượng (5640mAh) và quản lý pin thông minh. Theo nhà sản xuất, thời lượng pin của laptop 14R Touch có thể đạt 6 giờ liên tục. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với kết quả kiểm tra quét thực tế.

Cổng giao diện, khả năng mở rộng

Giống như các máy tính xách tay phổ biến khác, Inspiron 14R 5421 Touch không mỏng và nhẹ. Sản phẩm không chỉ có các thành phần và trình điều khiển quang tích hợp mà còn hỗ trợ đầy đủ các cổng giao tiếp và kết nối chung ( Chẳng hạn như VGA, HDMI, USB 3.0) và đầu đọc thẻ nhớ để dễ dàng kết nối. . Sẽ thuận tiện hơn khi kết nối và chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị kỹ thuật số khác. Nó cũng hỗ trợ các kết nối không dây thông qua cổng RJ-45, chẳng hạn như kết nối Bluetooth 4.0, WiFi 802.11n và Ethernet.

Ưu điểm của thiết kế là sự tiện lợi khi người dùng cần thêm RAM, thay thế ổ cứng hoặc pin mà không phải tháo toàn bộ nắp dưới.

Tương tác với người dùng

5421 Touch được trang bị màn hình LED độ phân giải WXGA độ phân giải cao 14 inch (1366 x 768 pixel), công nghệ màn hình gương AR (chống lóa) giúp hình ảnh sáng hơn và hiển thị trắng và đen sự khác biệt giữa.

Tuy nhiên, khi độ sáng màn hình hiển thị thử nghiệm thực tế không đạt đến mức trung bình, góc nhìn dọc nhỏ hơn đáng kể so với góc nhìn ngang, khiến người dùng không thoải mái khi sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường sáng. Ngược lại, trong môi trường văn phòng, hình ảnh sáng hơn và độ tương phản tốt hơn, trong khi văn bản và bảng trong bộ văn phòng như MS tốt hơn. Từ, Excel. Inspiron 14R 5421 Touch có độ sáng màn hình trung bình, ngay cả khi hoạt động trong thời gian dài, nó sẽ không gây mỏi mắt.

Bằng cách kiểm tra độ nhạy của màn hình cảm ứng và khả năng tương tác với người dùng, Inspiron 14R 5421 Touch đã để lại ấn tượng tốt. Chính xác hơn, đối với hai trò chơi “kinh điển” “Angry Birds” và “Fruit Ninja”, độ mềm do ma sát thấp cho phép màn hình nhẹ, thoải mái và chính xác để vận hành, do đó linh hoạt hơn trong khi vận hành Sử dụng trò chơi hiệu quả. Sử dụng bàn di chuột hoặc chuột ngoài.

— Bàn phím kiểu Chiclet với các phím nhạy, độ linh hoạt tốt có thể mang lại cảm giác phím khi duyệt nhanh. Ngoại trừ các phím điều hướng nhỏ, phần còn lại của các phím đều lớn và khoảng cách giữa các phím là hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn.

Bàn di chuột lớn, hỗ trợ ứng dụng cảm ứng đa điểm, con trỏ chuột với độ chính xác cao, nhưng không ổn định do ma sát cao. Hai nút chuột thận trọng, nút chiếu sáng, dễ sử dụng.

Tìm hiểu thêm về đánh giá hiệu suất và thông tin chi tiết về kết quả kiểm tra

Tin nhắn và hình ảnh: Đồng Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *