Đánh giá ASUS MemPad 8- Thời trang, giá rẻ

Asus Mem Pad 8 .

Mem Pad 8 là máy tính bảng 8 inch đầu tiên của Asus, và đây cũng là máy tính bảng đầu tiên cạnh tranh trong lĩnh vực giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Giá của các model khác như iPad Mini, Samsung Galaxy Tab 3 8.0 hay LG G Pad 8.3 dao động từ 80 triệu đến 10 triệu đồng. Ngày nay tại Việt Nam, đối thủ duy nhất của Mem Pad 8 là Acer Iconia A1-810.

Asus MeMo Pad 8 có màn hình 8 inch, tấm nền IPS và độ phân giải 1280 x 800 pixel và hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón. Máy được thiết lập rất tốt, được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1.6 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài có thể hỗ trợ lên đến 64 GB. Camera phía sau 5 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, quay video full HD và mặt trước là 1,2 megapixel.

Giá cơ bản của thiết bị là 3,9 triệu đồng và bạn có thể chọn hai màu. đen và trắng.

Thiết kế khung mỏng, với logo Asus nổi bật ở mặt trước. -Memo Pad 8 có nhiều điểm tương đồng về thiết kế với các mẫu 7 và 10,1 inch của loạt ghi chú Bloc. Mặt sau của máy sử dụng các đường tròn đơn giản với lớp vỏ nhựa trắng sáng và lớp phủ màu đen dày hơn một chút. Ngoài logo ASUS ở trung tâm và máy ảnh ở trên, không có trang trí nào khác ở mặt sau. Các nút tăng giảm âm lượng cũng nghiêng sang một bên theo vị trí của thiết bị cầm tay, do đó chúng dễ dàng hoạt động. Như thường lệ, khe cắm thẻ nhớ microSD vẫn ở bên cạnh, dễ tháo nhưng không bị che.

Mặt sau của thiết kế đơn giản.

Sự khác biệt của Mem Pad 8 là khung màn hình khá mỏng để giúp giảm kích thước tổng thể của máy. Nếu bạn nhìn vào nó từ phía trước, sẽ rất khó để nhận ra rằng đây là một chiếc máy tính bảng giá rẻ. Mặt dưới của màn hình rất bắt mắt, các nét thiết kế rõ ràng và sáng, cùng với logo ASUS. Các phím cảm ứng và các sản phẩm thuộc dòng Mem Pad khác được đưa vào màn hình bởi cùng một nhà sản xuất.

Nút nguồn và âm lượng ở cạnh bên lên xuống.

Giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng microUSB trên đỉnh thiết bị.

Mặc dù khung rất mỏng, nhưng không khó để giữ vì khớp vẫn còn lớn. Thiết bị nặng 350 gram, rất “nhỏ gọn” khi đặt theo chiều dọc, nhưng nặng hơn một chút bằng một tay khi đặt theo chiều ngang. -Như thông thường, Mem Pad 8 đi kèm với đế nhựa nhỏ. Mặc dù không mạnh mẽ và đẹp mắt nhưng phụ kiện này rất hữu ích khi người dùng đặt hàng để xem video trên bàn hoặc trở thành một khung ảnh kỹ thuật số khá thực tế.

Thiết bị hỗ trợ sử dụng cáp OTG để kết nối dữ liệu USB 3G hoặc USB, nhưng thật không may, cáp này không được bao gồm trong bộ. Người dùng có thể mua nó với mức giá khoảng 80.000 đồng.

Loa phía sau, chất lượng âm thanh tốt.

Không giống như FonePad với loa âm thanh nổi, Mem Pad 8 chỉ có một loa ở bên cạnh. Phần phía sau. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh là rất đáng ngạc nhiên cho người thử nghiệm. Âm thanh không quá to nhưng rõ ràng, có âm trầm, rất phù hợp để giải trí cá nhân trong một không gian nhỏ yên tĩnh.

Đọc thêm đánh giá màn hình, hiệu suất, máy ảnh và pin — bài viết và hình ảnh: TuấnHưng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *