Đánh giá khái niệm Pallet gỗ

-Giá tham khảo là 1.800 đô la Mỹ (37,8 triệu đồng). -Trong những năm gần đây, phong trào thực hiện của các hồ sơ được phát triển và số lượng hồ sơ than đã tăng lên. Tại Hoa Kỳ và Châu Âu, ba trong số mười game thủ cao cấp mua khay than. Năm 2009, nhà sản xuất thu âm nổi tiếng của Đức Clearaudio đã đề xuất một bản ghi carbon. Khái niệm của nó rất đẹp và bền – dễ sử dụng. Đối với những người nghe muốn vào thế giới tương tự, tên của nó rất đơn giản. Từ quan điểm thiết kế, khái niệm là đúng thời điểm.

— Từ quan điểm thiết kế, do mong muốn giới thiệu âm nhạc vào một trình phát tương tự mới, Clearaudio cho biết cần phải tạo ra một sản phẩm chất lượng cao dễ sử dụng, có thể cắm và chạy. chơi. Khái niệm này được thiết kế dựa trên ý tưởng “cắm và chạy” của các bộ phận và kim tiêu chuẩn. Clearaudio chịu trách nhiệm cho hoạt động của cần điều chỉnh, rất bất tiện.

Mở quy trình chỉnh sửa hộp sau 10 phút, vì khán giả có thể thưởng thức âm nhạc ngay lập tức. Concept Wheel có giá 1.500 đô la Mỹ (khoảng 31,5 triệu đồng) tại Việt Nam, trong khi phiên bản đặc biệt của Gỗ Concept có giá 1.800 đô la Mỹ (37,8 triệu đồng), bao gồm xác minh và nhu cầu về pin Concept MM. Điều kiện tốt nhất cho Concept Wood là sử dụng kim Concept MC (thêm 500 đô la Mỹ, khoảng 10,5 triệu đô la Mỹ).

Mặt trước của Concept Wood thanh lịch và được trang bị tấm đáy Panzeholz – chắc chắn hơn thép làm bằng thép không gỉ. Keo ép từ nhiều lát gỗ mỏng là 10 tấn mỗi mét vuông. Theo Clearaudio, gỗ Panzeholz siêu bền, đẹp và cách âm, và chống ấm. Có một bàn xoay dày 3cm trên đế bánh mài, sử dụng vật liệu mới “nhựa tổng hợp delrin POM” để nặng 2,5kg màu đen. Động cơ của nó được điều khiển bởi một vành đai phẳng cách xa trục thép đánh bóng. Máy gần như không có khuyết tật và rất ổn định.

Đồng thời, cần kiểm tra kim là bàn xoay Clearaudio thế hệ mới sử dụng vòng bi lực đẩy để giảm thiểu ma sát. Công nghệ này giúp kiểm tra tính linh hoạt của chuyển động và giúp tiếp xúc kim, nắm rãnh một cách cân bằng và không bị ảnh hưởng bởi tất cả các hướng. Nó nặng 280 gram, dài 24 cm, được làm bằng các ống nhôm sơn đen siêu mỏng và sử dụng chân đế Clearaudio / Linn phổ biến. Tiêu chuẩn xác minh là phổ quát, vì vậy những người đam mê có thể mua để kết nối với nhiều bánh xe khác, tất nhiên, khi được cài đặt trên bánh xe Concept, nó trở thành một “bộ đôi hoàn hảo”.

Kim MM Concept là một cây kim Aurum cổ điển được nâng cấp, trị giá 200 đô la (xấp xỉ 4,2 triệu đồng), đủ để sử dụng, nếu được sử dụng cẩn thận, nó sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ. Thân hộp kim được làm bằng hợp kim nhôm và magiê, sau đó được phủ một lớp gốm để ngăn rung động tần số cao. Kim Clearaudio Concept trình bày một hiệu ứng âm thanh cân bằng và chi tiết.

Cần xác minh pin là tay quay Clearaudio thế hệ tiếp theo.

Có 3 sự lựa chọn để trải nghiệm Gỗ Concept. Tùy chọn “xấu xa” là làm cho nó hoạt động với máy ghi âm trước Aeraetix Rhea. Tùy chọn “mềm” sử dụng tiền Pa1.2 giá rẻ của Music Hall và mạch phono Rogue Audio Cronus Magnum thông thường để hoạt động.

Cáp tín hiệu Concept Wood từ Xác minh phải được kết nối với phono preamp. Sau đó, hãy chạy cáp tín hiệu Synergistics Research Basik Activ SE từ phono preamp đến giắc cắm A của bộ khuếch đại ống Rogue Audio Cronus Magnum. Sử dụng hai cặp loa để trải nghiệm hiệu ứng này: hình ảnh dB10.6 màu xám (110W, 8Ohm, 93dB, được phát bằng Magnum) và Living Audio CE 1-ac (50W, 8Ohm, 101dB, được sử dụng với bộ khuếch đại Tách 300B). – Đĩa than chính được tìm thấy là Hộp 2 LP (Đĩa chơi dài than 33 1/3 vòng / phút) Sáo Sonata (hoàn chỉnh) do Handel-Paula Robison (Sáo) và Kenneth Cooper (Harpsichord), Timo chơi West Eddie (cello) biểu diễn. Hộp 2 LP ghi lại mười bản sonata cho sáo, harpsichord và cello được sản xuất tại Hoa Kỳ vào năm 1978. Những năm 1970 là thời kỳ hoàng kim của chảo than. Các đĩa quang được sản xuất theo thời gian này hoàn toàn tương tự từ ghi, chỉnh sửa đến phát sóng, khác với các đĩa carbon ngày nay, thường được số hóa trong quá trình ghi. 3 nghệ sĩ trong hộp 2 LP này đều tài năng và quyến rũ. Lắng nghe giọng nói của họ với Concept Wood rất rõ ràng: cả hai tách biệt (luôn lắng nghe mọi người) và hỗn hợp (luôn lắng nghe giọng nói của ba người này mỗi khi bạn chơi cùng nhau, không cần phải nghe họ theo một phong cách vài lần mỗi lần). Lắng nghe cẩn thận, giống như trong một số buổi biểu diễn thông thường. ) Tùy chọn “Dữ liệu” là vận hành thiết bị với mức giá thấp hơn so với phono trước của Asthetix Rhea (giá tham khảo là 4.500 USD, tương đương khoảng 945 triệu đồng) .

Trải nghiệm bắt đầu bằng việc nghe Concept Wood of A salonetix Rhea trước tiên, Sau đó nghe phòng hòa nhạc pa1.2, và sau đó trực tiếp sử dụng mạch phono của Magnum để nghe. Có một cảm giác không thỏa đáng mỗi khi tôi “hạ cánh”, nhưng điều đó không tệ, chứng tỏ rằng đĩa Concept Wood “linh hoạt” vẫn giữ được chất lượng hiệu suất. Khi sử dụng pa1.2, cáp Basik Active SE của Synergistic Research đi qua bộ khuếch đại để giải quyết vấn đề này.Điện áp này hầu như không cải thiện âm thanh của các đường tín hiệu quý giá (giá cơ bản là 700 đô la, khoảng 14,5 triệu đô la). Nếu một đường tín hiệu thông thường được sử dụng, kế hoạch sử dụng pa1.2 và nhập trực tiếp vào mạch phono của bộ khuếch đại Magnum là như nhau. Sau đó, chế độ nghe đã bị đảo ngược và A salonetix Rhea “chuyển tiếp” nhiều lần.

Nhiều người đam mê nói rằng để có chất lượng âm thanh hấp dẫn, vui lòng mua bánh xe và đĩa carbon. Nhanh hơn dự kiến. Đầu tư vào CD và CD. Đầu đĩa CD có giá từ 5 đến 7.000 đô la không nhất thiết phải tốt hơn Concept Wood, mặc dù so sánh này là khập khiễng, bởi vì đọc than “khó hơn” tốn nhiều công sức hơn đọc CD. Do âm thanh, hoạt động mượt mà và công nghệ tiên tiến trong từng chi tiết của Clearaudio, giá của Concept Wood là 1.800 đô la Mỹ (khoảng 37,8 triệu đồng), có thể coi là rẻ. Theo Digitization, Concept Wood là lựa chọn lý tưởng cho một hệ thống âm thanh trung bình (dưới 10.000 USD).

Nghe thêm LP Salvador Bacarisse: Bản concerto cho guitarist và Olquinta; 72. Ernesto Halffter: Concierto para Guitarra y Orquesta được biểu diễn bởi guitarist Narciso Yepes và Dàn nhạc Giao hưởng Truyền hình Tây Ban Nha do Odon Alonso thực hiện. Đàn guitar và dàn nhạc cổ điển với loa dB10.6 ngoài màu trắng thanh mảnh, tinh tế, rõ ràng, mềm mại, linh hoạt và ấm áp trên loa Living Audio CE-1ac … Mặc dù hai cặp loa khác nhau, nhưng các nỗ lực kỹ thuật số để tạo ra cả hai loa cùng một lúc Chơi (Phono Pre Asthetix Rhea hỗ trợ 4 đầu ra). Kết quả là một âm thanh kết hợp những lợi thế trên.

Khái niệm Gỗ hoàn toàn bao gồm các khái niệm về âm trầm, âm trung, âm bổng, âm sắc, âm thanh, sân khấu, năng động … vv độc nhất. So với Crystal Gayle-Nobody Wants Be Alone, nữ hoàng nhạc đồng quê phát hành tại Hoa Kỳ năm 1985, đánh giá của LP về chiếc bán tải này là tuyệt vời: âm thanh rõ ràng, thuần khiết. Phiên bản dài và lâu dài của tình yêu, tối nay và tối nay, không ai muốn ở một mình. Tình yêu làm cho những kẻ ngốc và nhảy thành hiện thực, điều đó cho thấy Crystal Gale hát rất hay và phần đệm là có. Để giữ cho máy ghi âm ở trạng thái tốt nhất, nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng kim Concept MC.

Khái niệm Gỗ là một khay than tốt vì nó có thể giữ cho kim cân bằng và gần như hoàn toàn ra khỏi rãnh.

Thông số kỹ thuật

• Khung xe được tối ưu hóa và công nghệ cao sử dụng lực từ để loại bỏ ma sát. • Nón nhôm nhỏ gọn có thể cân bằng sự cân bằng. • Bàn xoay nhựa cộng hưởng POM, độ dày 30mm • Lớp phủ cứng, trục bằng đồng mạ đồng bóng • Sử dụng động cơ DC tách rời khỏi trục chính để vận hành cua, tiếng ồn của động cơ rất thấp • Tốc độ: 33 1/3, 45 và 78 vòng / phút / lỗi tốc độ: ± 0,04% • Cáp tín hiệu: 1 mét được hàn trực tiếp từ cần số để đạt được truyền tín hiệu tốt hơn • Khối lượng: khoảng 7,5 kg (với động cơ, đòn bẩy và hộp kim) • Kích thước (WxDxH): 42 x 35 x 14 cm • 3.3V Tín hiệu đầu ra • Bảo hành: 2 năm cho bánh xe và động cơ điện.

Như Dũng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *