Điện thoại HTC Desire 326 G-Mobile có camera dưới 3 triệu đồng

Desire 326G là điện thoại thông minh được HTC bán gần đây trên thị trường với mức giá chỉ 2,69 triệu đô la Mỹ. Thiết bị này là một lựa chọn tốt cho người dùng mới muốn trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh với mức giá hợp lý.

Thiết kế tốt, nhưng không phô trương.

Thiết kế và hiển thị – Le Desire 326G trông khác với Desire 526G cũ mặc dù giá rất khác nhau. Máy sử dụng thiết kế hình tròn và dễ cầm. Mặt trước có hệ thống loa và micrô cách điệu, chẳng hạn như hệ thống loa kép BoomSound trên mẫu HTC đắt tiền. Cả màn hình và bề mặt kính bảo vệ đều được làm bằng bề mặt này, khiến thiết bị trở nên mới lạ hơn so với các điện thoại thông minh có giá tương đương khác (với thiết kế khá đơn điệu). Mặt sau của thiết bị được thiết kế với lớp vỏ có thể tháo rời nhưng chắc chắn và bền. Khi nhấn mạnh nhiều vị trí lưng, họ sẽ không nghe thấy tiếng rít. Để làm nổi bật nhóm camera chính, HTC đã đặt một đèn flash LED đơn và camera 8 megapixel ở cùng khu vực, hơi nhô ra từ mặt sau. Tuy nhiên, vách ngăn và đèn flash xung quanh ống kính sẽ khó bị trầy xước khi đặt trên bàn hoặc bất kỳ bề mặt nào.

Desire 326G chỉ phù hợp với tông màu đen trắng và màu trầm. Nó trông rất nam tính và làm cho máy trông rất mạnh mẽ, trong khi màu trắng đơn giản, và lớp sơn bề mặt sáng màu hợp thời trang được viền màu hồng nhạt để tạo thành những điểm sáng.

Hai khay thẻ SIM (micro) và khay thẻ nhớ được đặt ở nắp sau, mặt trên được bao quanh bởi giắc cắm tai nghe, phía dưới được bao quanh bởi cổng microUSB và hàng nút âm lượng và nút nguồn nằm ở bên phải. Do đó, Desire 326G cảm thấy thoải mái và không cần thiết bất cứ lúc nào. Nút nguồn và nút âm lượng dường như không hoạt động và khó xác định, nhưng vị trí này dễ vận hành và phản hồi tốt khi nhấp vào.

Màn hình 4,5 inch không phải là lợi thế chính của điện thoại thông minh giá rẻ của HTC. Nó sử dụng một loạt các phím điều hướng ảo thay vì một dãy các phím xúc giác được đặt một mình. Độ phân giải là 480 x 854 pixel và độ sắc nét ở mức trung bình. Khi bạn chơi game và xem phim, màu sắc được hiển thị tốt, nhưng độ tương phản thấp và hình ảnh không rõ ràng.

Desire 326G được trang bị cảm biến điều chỉnh độ sáng tự động tốt hơn Samsung Galaxy J1 hoặc Zenfone C. Phải điều chỉnh tay của bạn. Khi hiển thị ngoài trời, độ sáng sẽ được tự động tăng lên mức cao nhất để làm cho hình ảnh hiển thị bớt mờ và không rõ ràng.

Camera

Đây là một chiếc Desire 326G được trang bị camera chính 8 megapixel, không chỉ 5 megapixel như dòng smartphone 3 triệu. Giao diện camera của 326G được kế thừa từ dòng HTC cao cấp và có kiểu máy đơn giản và dễ sử dụng. Nút chụp lớn, bên cạnh chế độ video và chuyển sang camera trước.

Trong cài đặt, HTC cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều cài đặt, chẳng hạn như cảnh, chế độ camera, tự động lấy nét, liên tục hoặc vô hạn hoặc macro. Camera chính có thể đo ánh sáng theo cài đặt điểm, trung tâm hoặc giữa và bù phơi sáng với biên độ 3. ISO có thể được chọn từ ISO 100 đến ISO 1600. Desire326G có thể hỗ trợ 9 ảnh và liên tục quay video với chất lượng Full HD 1080p cao nhất, nhưng không có HDR và ​​Panorama.

Máy ảnh chất lượng cao, nhưng giá vẫn không quá xa.

Máy ảnh có tốc độ lấy nét và tốc độ nhanh. So với các điện thoại thông minh tương tự, hiệu ứng chụp rất tốt. Mỗi lần nhấp mất khoảng nửa giây. Chất lượng ảnh chụp từ Desire 326G không ấn tượng, nhưng nó tốt hơn một số mẫu tương tự (như Zenfone C, Zenfone 4). Nó có tiêu cự xúc giác và tầm gần, do đó dễ dàng chụp ảnh cận cảnh khi cần thiết.

Ở chế độ cảnh tự động, ảnh chụp từ Desire 326G có xu hướng hơi đỏ và nước gặp khó khăn. Trong điều kiện ánh sáng yếu, model HTC vẫn bị hạn chế tiếng ồn. Không hài lòng với việc chụp ảnh trong máy ảnh trước khi có độ phân giải cao 2 megapixel nhưng không có khả năng chụp ảnh selfie và ống kính góc rộng.

Một số ảnh thử nghiệm:

Hiệu năng và chức năng

Khi được trang bị chip Spectrum 4 lõi với tần số xung nhịp 1,2 GHz và RAM 1 GB, cấu hình trong Desire 326G rất đáng để khuyên dùng. So với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Samsung Galaxy J1, cài đặt của HTC tốt hơn nhiều.

Desire 526G là một game xuất sắc mặc dù giá thấp.

Rất thuận tiện để thử nghiệm trên Asphalt quen thuộc 8. Thiết bị có thể hoạt động bình thường trên Medium với cài đặt đồ họa, nhưng Samsung Galaxy J1 thì không. HTC Desire có bộ nhớ trong 8 GB, nhưng khi cài đặt tới 4,5 GB phần mềm, dung lượng trống để lưu trữ các ứng dụng dư thừa là rất lớn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ microSD với dung lượng lên tới 32GB.

Mong muốn 326G cVui lòng chạy Android 4.4.2 KitKat. Thiết bị không sử dụng giao diện Sense mà sử dụng giao diện Android gốc với một số tùy chỉnh của HTC (như biểu tượng hoặc cài đặt ứng dụng, màn hình khóa). Điểm đáng giá là nó có các tính năng độc đáo và duy nhất của HTC, chẳng hạn như các mẫu đắt tiền.

Giống như BlinkFeed, màn hình được cập nhật đẹp mắt dưới dạng tạp chí, cho phép người dùng đọc báo, truy cập nhanh vào mạng xã hội hoặc dễ dàng sử dụng chế độ với các biểu tượng phóng to để nhanh chóng tạo video thông qua các video nổi bật.

Các thiết bị Android KitKat có chức năng cụ thể của HTC, như BlinkFeed.

Điện thoại thông minh HTC hỗ trợ 2 thẻ SIM và cả hai đều sử dụng micrô tiêu chuẩn. Khay thẻ SIM chính hỗ trợ 3G là khe thứ nhất và khe thứ hai chỉ hỗ trợ mạng 2G. Nó được trang bị pin 2000mAh có thể sử dụng trong một ngày.

Đối với HTC Desire 326G có giá hợp lý, đó là một lựa chọn hợp lý cho người dùng điện thoại thông minh mới.

Anh Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *