Phù hợp với Chi Degi Gabyu 2442 V2 Gi

Thiết kế, thiết kế – Cấu hình phần cứng Ultrabook mới của Gigabyte đã được số hóa và được trang bị card đồ họa Nvidia GeForce GT 640M tầm trung, tối đa 8 bộ nhớ hệ thống (RAM) GB DDR3, hệ thống lưu trữ và bus 1600 MHz và được sử dụng trong hệ thống Phân vùng (phân vùng cài đặt hệ điều hành và phần mềm) của ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) và ổ đĩa cứng truyền thống (HDD) để lưu trữ với dung lượng 750 GB là bắt buộc để lưu trữ nội dung trò chơi và phim độ nét cao. Ngoài ra, U2442 V2 còn có màn hình LED 14 inch với độ phân giải HD + (1600 x 900 pixel), có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu chơi game và giải trí.

Kích thước 33,9 x 23,3 x 2,1cm và trọng lượng là 1,69kg, quá nặng đối với người dùng thường xuyên đi lại. Mặc dù độ dày và trọng lượng của máy cao hơn một chút so với bộ tiêu chuẩn Intel Ultrabook, thiết kế mặt trước của U2442 V2 mỏng hơn, mặc dù có độ dày và trọng lượng cao hơn một chút.

U2442 V2 là card đồ họa và bộ xử lý được thiết kế đặc biệt, giúp tản nhiệt hiệu quả và giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành. Tuy nhiên, âm thanh của thiết bị chỉ ở mức “trung bình” và cần đầu tư nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu giải trí di động chất lượng cao.

Cổng, nâng cấp

Do giới hạn của Ultrabook tiêu chuẩn U2442 V2, nó không có ổ đĩa quang tích hợp, nhưng nó vẫn hỗ trợ đầy đủ các cổng giao tiếp, kết nối chung (như VGA, HDMI), 4 cổng USB (bao gồm cả cổng USB 2 USB 3.0 và 2 USB 2.0), đầu đọc thẻ 3 trong 1 và giắc cắm tai nghe và micrô. Nó cũng hỗ trợ các kết nối không dây như Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11n và kết nối Gigabit Ethernet.

Khả năng nâng cấp các thành phần phần cứng dựa trên nhu cầu của người dùng chủ yếu là RAM, trong khi các thành phần khác (như ổ cứng, bộ xử lý hoặc card đồ họa) khó khăn hơn và cần tháo nắp dưới. Thực tế, sử dụng cấu hình mặc định của nhà máy có thể đáp ứng hầu hết Nhu cầu của người dùng, do đó không cần phải nâng cấp .

Tương tác với người dùng

Màn hình (1600 x 900 pixel) được trang bị màn hình LCD Ultrabook U2442 V2 LED-backlit HD + cung cấp không gian cho công việc, giải trí và giải tríCấp tính, tốt hơn. Thử nghiệm thực tế cho thấy chất lượng hình ảnh khá tốt, góc nhìn ngang của màn hình khá rộng và góc nhìn dọc rõ ràng hẹp hơn. Trong môi trường văn phòng, hình ảnh rõ ràng và rõ ràng, nhưng khi sử dụng ngoài trời hoặc dưới ánh sáng mạnh, chất lượng hình ảnh giảm mạnh do sử dụng công nghệ camera. Khuếch tán ánh sáng (chống phản xạ) và độ sáng chỉ ở mức trung bình.

Ngoài ra, ultrabook này chỉ có màn hình bình thường không thể tận dụng tối đa thiết kế của màn hình cảm ứng Windows 8. Người dùng với giao diện hiện đại. Người dùng vẫn sử dụng các phương pháp bàn phím và touchpad truyền thống.

Bàn phím Chiclet áp dụng thiết kế khối chắc chắn, chỉ cần nhấn một phím mềm trong thời gian ngắn. Khoảng cách giữa các nút là hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn. Mặc dù độ nhạy gõ không tốt lắm nhưng cũng đủ để “trượt” trên bàn phím khi nhập văn bản nhanh chóng. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị cảm biến đèn nền và ánh sáng, có thể điều chỉnh độ sáng theo môi trường sử dụng.

Bàn di chuột rất lớn, bề mặt hơi thô với những đốm nhỏ, tạo ra ma sát và làm cho chuột di chuyển đều. Nếu tốc độ không nhanh, độ chính xác cao vẫn có thể được đảm bảo. Các nút chuột trái và phải được thiết kế riêng biệt, các nút nhẹ và dễ sử dụng.

Tìm hiểu thêm về đánh giá hiệu suất và kết quả kiểm tra chi tiết.

Bài viết và hình ảnh: Đồng Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *