Acer Aspire 4935 vượt trội trong giải trí

Mẫu đá quý được sử dụng trong các mẫu Acer gần đây được đặc trưng bởi xu hướng các góc tròn. Aspire gần đây cũng đã thiết kế phong cách này, nhưng đã thêm một hình mờ ba chiều 3D trên vỏ. Các mặt của thiết bị được phủ cao su chống va đập để đảm bảo độ bền của vỏ và các bộ phận bên trong.

Aspire 4935 có bàn phím lớn và các phím đa phương tiện riêng biệt. Bàn di chuột cũng có hai điểm chuột nhẹ và dễ bấm, với đầu đọc dấu vân tay ở giữa. Theo Acer, thiết kế này được nghiên cứu và xây dựng trên cơ sở sinh trắc học để đảm bảo tính khả dụng, khoa học và trí thông minh.

Tỷ lệ khung hình màn hình của máy này là 14,1 inch. Hiện đại 16: 9, trong khi tỷ lệ máy tính xách tay hiện tại là 16:10. Màn hình hỗ trợ độ phân giải 1280 x 800 pixel của công nghệ CrystalBrite với đèn nền LED, vì vậy hình ảnh rất sáng và rõ. Thời gian phản hồi của nó cũng rất nhanh, vì vậy nó rất phù hợp với các game hành động.

Aspire 4930 sử dụng ổ đĩa DVD 2 mặt có nhãn đĩa tích hợp hoặc ổ đĩa Blu-ray tùy chọn. Cuối cùng, hệ thống loa 5.1 với âm thanh tương đối hỗ trợ cổng đầu ra âm thanh kỹ thuật số của thiết bị xử lý bên ngoài.

Sử dụng cấu hình đủ mạnh, với sự trợ giúp của chip Intel Core 2 Duo T5800 (2.0 GHz 2 MB 800 FSB) để cải thiện sức mạnh xử lý, RAM 2 GB DDR2 (bus 667 MHz, tối đa 4 GB) và 250 GB SATA Ổ đĩa cứng. Thẻ đồ họa Intel Graphics Media Accelerator 4.500 MHD với cổng HDMI hỗ trợ tín hiệu đầu ra HDCP cho các thiết bị hiển thị được hỗ trợ. Đi kèm với các công nghệ mới nhất của Acer, như Quick Charge (QuicCharge), bảo mật vân tay, bảo mật dữ liệu ổ cứng.

Thực hiện các tác vụ đồ họa như Photoshop trên Aspire 4935 không phù hợp với người dùng thất vọng, nhưng nếu bạn quan tâm đến các trò chơi di động, có lẽ đồ họa tích hợp không phải là giải pháp tốt nhất.

Bộ xử lý Intel Core2Duo T5800 không phải là một dòng mới. Intel là rẻ nhất, nhưng hiệu năng không thua kém một con chip mới có cùng xung nhịp. Với sức mạnh của màn hình 16: 9, Aspire 4930 đã được chứng minh là người bạn tốt nhất của người hâm mộ điện ảnh. Hình ảnh động hiển thị trên màn hình máy rõ ràng và tỷ lệ lãng phí thấp h & # 417; n, tương đương với tỷ lệ khung hình màn hình 16:10 15 inch.

Ngoài ra, Aspire 4930 còn được trang bị đầu đọc thẻ nhớ 6 trong 1. Tích hợp webcam thu nhỏ, WLAN 802.11 / b / g / N, card mạng Gigabit, phần mềm hỗ trợ quản lý CNTT của Acer, như GridVista, ClearVision hoặc CinemaVision … Trọng lượng của thiết bị không có bộ chuyển đổi là khoảng 2,4 kg, sử dụng 6 Pin là tốt. – Aspire 4930 thực sự củaAcer có giá khoảng US $ 750 tại thị trường Việt Nam.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *