Đánh giá Oppo Mirror 5-smartphone có nắp lưng kim cương

Oppo Mirror 5 có thiết kế kế thừa từ dòng R, với ngoại hình vuông và 4 góc bo tròn. Tuy nhiên, so với hình ảnh phía trước, gương 5 bên ngoài trông hơi dày, 7,85 mm. Đổi lại, trên model màn hình 5,5 inch, thiết bị nặng tới 160 gram, vì vậy nó cho cảm giác cứng cáp và nhỏ gọn.

Nhìn ngang, thiết bị được chia thành ba phần: màn hình, khung và nắp lưng. Khung được làm bằng nhựa và sơn kim loại mờ. Oppo đã tạo ra một khung nhựa mỏng và đặt một màu kim loại sáng bóng lên khung của màn hình, tạo ra một điểm sáng cho sản phẩm. Mặt trên của thiết bị có bố trí cổng hồng ngoại, cho phép Mirror 5 điều khiển các thiết bị ngoại vi như TV và điều hòa không khí.

Màn hình chiếm phần lớn mặt trước của thiết bị và được chạm bởi ba phím Android cơ bản. Nhưng không có đèn nền sẽ gây ra sự bất tiện khi sử dụng trong bóng tối. Nắp lưng là phần ấn tượng nhất của thiết kế Mirror 5, với kết cấu 3D có thể tạo hiệu ứng hình kim cương khi ánh sáng buổi chiều trông thật thú vị. Bộ phận được làm bằng nhựa, vì vậy nó vừa khít với thân máy, do đó làm cho máy trở thành một thân máy. Oppo cũng đặt một lớp bảo vệ chống trầy xước trên màn hình và nắp lưng.

Xem thêm các thiết kế của Oppo Mirror 5

Oppo Mirror 5 sử dụng màn hình 5 inch với độ phân giải qHD là 540 x 960 pixel, trong khi điện thoại thông minh sử dụng màn hình độ phân giải cao hoặc độ phân giải cao hơn trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của sản phẩm rất tốt và có ít lỗ chân lông khi quan sát ở cự ly gần.

Bảng điều khiển IPS hiển thị màu sắc trung thực, không sáng, góc nhìn tốt. Màn hình máy cũng có độ sáng cao, có thể sử dụng tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời. Oppo đã hiện đại hóa việc bảo vệ mắt của màn hình Mirror 5 bằng cách thêm các bộ lọc màu.

Chức năng

Mirror 5 có lợi thế là chạy hệ điều hành Color OS 2.1 mới nhất của Oppo. , Được xây dựng trên nền tảng Android 5.1. Ngoài ứng dụng Google, các ứng dụng cơ bản khác (như cuộc gọi điện thoại, danh bạ, tin nhắn cài đặt, email …) đều có kiểu dáng đồ họa và bố cục chức năng kiểu mới. , Nó trông tốt hơn so với giao diện ban đầu.

Oppo được trang bị chức năng chuyển đổi chủ đề, cho phép người dùng tải xuống các chủ đề theo sở thích và tính cách của họ để tăng trải nghiệm khi sử dụng thiết bị. Các cài đặt được chia thành ba tab riêng biệt, bao gồm chung, âm thanh và hiển thị, do đó, việc tìm và cài đặt chế độ điện thoại dễ dàng hơn so với Android thông thường. Thanh thông báo ở trên cùng đã được đại tu hoàn toàn từ hệ điều hành gốc Google Google và thanh cài đặt nhanh linh hoạt đã được thêm vào, có thể dễ dàng mở rộng hoặc thêm vào chức năng cài đặt nhanh. – Điện thoại thông minh Oppo tầm trung cũng tích hợp mắt hồng ngoại và ứng dụng đã được chuyển đổi thành camera điều khiển từ xa – độ phân giải camera trước và sau của Mirror 5 lần lượt là 5 và 8 megapixel. Oppo cũng đã trang bị phiên bản mới cho ứng dụng camera của Mirror 5 với giao diện rất giống với iOS. Tuy nhiên, nó có nhiều chức năng hơn, như khả năng chụp ảnh ở chế độ chân dung đẹp, chế độ phân giải SuperHD, phơi sáng 8 giây hoặc tải xuống các chế độ chụp mở rộng (như chế độ thủ công) để lấy nét. Hướng dẫn khâu. Và tùy chỉnh ISO, EV và các cài đặt khác để có được những bức ảnh yêu thích của bạn ở chế độ tự động.

Để có được chất lượng hình ảnh tốt, độ trung thực màu sắc và độ rõ nét, nhưng độ sáng của hình ảnh được cải thiện rất nhiều, do đó các chi tiết bị mất trong các vùng sáng. — Hiệu năng và pin

Thử nghiệm nhanh cho thấy Mirror 5 có hiệu năng tốt. Thiết bị có thể hoạt động hoàn hảo với phiên bản Color OS OS 2.1 mới và Android 5.1 Lollipop. Máy sử dụng chip Snapdragon 410 4 nhân với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Pin 2420mAh được kết nối với thân máy và không thể tháo ra được. Mirror 5 vẫn hỗ trợ 2 thẻ analog với khay mini và khay nano nhỏ hơn, cả hai đều tương thích với kết nối 3G. Khi sử dụng 2 Sim và kết nối mạng liên tục để lướt Internet, khi gửi email, nếu pin đủ, thiết bị sẽ tồn tại gần một ngày và nếu chỉ được sử dụng ở mức bình thường, bạn có thể nghe tin nhắn văn bản hoặc thỉnh thoảng lướt Internet. … Có thể mất tới 1,5 ngày.

Giá của Oppo Mirror 5 là 5,49 triệu đô la Mỹ và nó sẽ phải cạnh tranh với nhiều mẫu máy khác, như Samsung Galaxy J5, Asus Zenfone 2 … Nó phù hợp để ưu tiên điện thoại thông minh có thiết kế tinh tế và không cần cấu hình cao.

Gương Oppo 5 bình luận:

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *