Máy tính bảng giải trí tầm trung Huawei MediaPad M3 2017

MediaPad M3 2017 có thiết kế nguyên khối với khung kim loại và mặt lưng bằng nhựa. Các chi tiết được hoàn thiện một cách hoàn hảo và ăn nhập với nhau. Khung viền kim loại bo tròn, dày chỉ 7,5mm và màn hình 8 inch nên máy nhỏ gọn, có thể dễ dàng cầm bằng một tay. Tuy nhiên, do mặt lưng cong và mặt trước là kính cong 2.5D ở cả hai cạnh nên Huawei vẫn sử dụng các đường cắt kim cương trên khung, sẽ không gây cảm giác cấn tay như thường thấy. Mặt lưng của máy đơn giản, bề mặt sơn màu vàng hoặc xám mờ để chống bám vân tay và bụi bẩn, camera không nổi bật ở các góc.

Cảm biến vân tay được tích hợp trong nút d giống như cảm ứng. Trỏ xuống cuối màn hình. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G LTE thông qua khe cắm SIM và thẻ nhớ bên phải, cũng như phím nguồn và âm lượng. Huawei đã trang bị cho các dòng máy tầm trung của mình hai loa cao cấp bố trí đối xứng và một chân đế chống treo tay theo chiều ngang. So với những mẫu loa tầm trung hiện có, hệ thống loa của Harman Kardon có thể tạo ra chất lượng âm thanh cao ấn tượng, âm thanh trong trẻo, thể hiện tốt âm trầm. Khi camera xoay ngang, hệ thống loa này cũng sẽ tự động kích hoạt. Phần còn lại của phần trên và dưới màn hình khá lớn giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy ở chế độ ngang mà không cần chạm vào màn hình.

Mẫu máy tính bảng của Huawei sử dụng màn hình IPS 8 inch độ phân giải full HD và mật độ điểm ảnh 283 ppi. Trong quá trình xem bình thường, màn hình thiết bị vẫn có thể đảm bảo độ rõ nét mà không bị rỗ, vỡ. Màu sắc được cân chỉnh tốt, thể hiện trung thực sẽ không quá chói và người dùng cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu giống như trên smartphone Huawei. Độ sáng cao và góc nhìn rộng giúp bạn dễ dàng sử dụng trong các môi trường ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, Huawei còn hỗ trợ chế độ thoải mái cho mắt giúp người dùng không bị mỏi mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, một ưu điểm nữa là chức năng chia đôi màn hình, giúp người dùng xem phim, đọc tin tức hay trò chuyện với bạn bè dễ dàng hơn. ,thuận tiện hơn.

MediaPad M3 chạy Android 7 với giao diện EMUI 5.0 mới nhất của Huawei. Đây là ưu điểm của mẫu máy tính bảng này Giao diện đơn giản loại bỏ các yếu tố được thiết kế lại như Ngăn kéo ứng dụng, thanh thông báo, cài đặt, v.v. Ngoài ra, máy còn có phần mềm Kid Corner giúp bố mẹ có thể theo dõi lịch sử hoạt động trên máy tính bảng của con mình, từ thời điểm sử dụng đến các địa chỉ web có thể truy cập hạn chế. Máy tính bảng Huawei cũng có thể nghe gọi và nhắn tin như một chiếc điện thoại.

Vây cảm biến rất nhạy, ngay cả khi ngón tay bị ướt, nó có thể được nhận dạng chỉ bằng một phần của ngón tay và giá đỡ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng cảm biến này để thực hiện các thao tác khác như quay lại hoặc sử dụng gần đây.

Máy có camera trước và sau độ phân giải 8 megapixel. Camera sau của máy có thể lấy nét và chụp ảnh với hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực trong điều kiện đủ sáng, có thể tái tạo đầy đủ các chi tiết. Tuy nhiên, khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, máy lấy nét rất chậm, ảnh bị nhòe và mất chi tiết. Nhưng so với tầm giá 7 triệu đồng, mẫu máy tính bảng của Huawei có chất lượng chụp ảnh khá tốt. Camera trước đặc biệt gây ấn tượng khi chụp ảnh selfie xuất sắc, đặc biệt là chế độ làm đẹp có thể làm mịn khuôn mặt mà không bị mất chi tiết hay bệt.

Cài đặt không phải là điểm quan trọng, sản phẩm chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, cấu hình này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng, máy chạy đa nhiệm hai ứng dụng vẫn rất mượt mà, thậm chí tình trạng này còn xảy ra thì bạn cũng có thể chơi game nặng ở mức thiết lập cao nhất, chẳng hạn như Asphalt 8. Một sự thay đổi nhẹ. Người dùng nên đặt trò chơi ở chế độ thấp để có trải nghiệm tốt nhất.

Pin 4800mAh thấp hơn một chút so với mức tổng thể hiện tại. Sau khi kết nối 3G, Wi-Fi thông thường và sử dụng nhiều, máy vẫn có thể sử dụng trong một ngày, nhưng tốc độ hoạt động ngang ngửa với việc đọc email và duyệt Internet. Mạng …, thiết bị có thể sử dụng đến hai ngày. Ngoài ra, chức năng tiết kiệm điện cũng giúp tăng thời gian chờ khi không sử dụng .

Huawei MediaPad M3 2017 có giá bán 6,99 triệu đồng, gần như là lựa chọn duy nhất của người dùng có nhu cầu sử dụng máy tính bảng. Nó có màn hình 8 inch trên Android và iPad mini trên iOS.

So sánh cấu hình máy tính bảng mới của các mẫu Huawei và Samsung.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *