HP Compaq 6530s mạnh mẽ và ấn tượng

HP Compaq 6530s có màn hình rộng 14,1 inch nhưng trọng lượng chỉ 2,27kg. HP Compaq 6530s sử dụng công nghệ di động Intel Centrino 2, dựa trên vi xử lý Intel Core 2 Duo 45nm, chipset Intel PM45, hệ điều hành mạng không dây Windows Vista và Intel PRO / Wireless, và có nhiều ưu điểm đáng kể. Nhờ đó, máy tiết kiệm điện, giảm sinh nhiệt mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. Bộ nhớ hệ thống có thể được nâng cấp tối đa lên 8 GB, lớn hơn nhiều so với các máy tính xách tay trước đây.

Chức năng đồ họa của 6530 cũng rất mạnh, vì ngoài tùy chọn đồ họa tích hợp Intel GMA X4500 còn có thể giải mã tín hiệu độ nét cao, máy còn được trang bị card rời ATI Radeon HD 3430 cho phép bộ nhớ hệ thống khác Một phần của nó được sử dụng để cải thiện các chức năng đồ họa. Do đó, HP Compaq 6530s có thể xử lý tốt các hiệu ứng đồ họa Aero Glass của Windows Vista, đồng thời có thể xử lý tốt các bài trình chiếu phim độ nét cao và các ứng dụng 3D nhẹ.

Ngoài ổ ghi DVD hai lớp tích hợp sẵn, HP Compaq 6530s còn cung cấp tùy chọn đầu phát Blu-ray cho những người muốn đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp của mình. Dung lượng ổ cứng của thiết bị là 120, 160 và 250 GB (5400 RPM) hoặc 120 GB (7200 RPM), và hỗ trợ công nghệ chống sốc 3D Guard giúp bảo vệ dữ liệu được lưu trữ trong đầu đọc khỏi những cú sốc dữ dội. Ngoài ra, HP Compaq 6530s còn được trang bị đầu đọc thẻ SD / MMC và ExpressCard.

Máy có cài đặt mạnh mẽ, card đồ họa rời và nền tảng xử lý Intel mới nhất. Ảnh: HP.

Về kết nối không dây, do sử dụng chuẩn Centrino 2 nên 6530 có giao diện Intel Wi-Fi N, nhanh hơn nhiều so với chuẩn G. Theo nhà sản xuất, máy có thể sử dụng card Intel hoặc Broadcom tùy theo lựa chọn của người dùng. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý mạng không dây, HP cung cấp phần mềm Hỗ trợ Không dây đi kèm với hệ điều hành cho 6530s. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các kết nối thông dụng khác như Bluetooth, modem 56k và Ethernet 1Gb / s.

HP Compaq 6530s được trang bị bốn cổng USB 2.0, có thể kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị ngoại vi khác. Trong số đó, chẳng hạn như chuột, ổ đĩa flash, ổ cứng di động, máy in … đầu đọc thẻ của máy tương thích với các định dạng phổ biến, như SD, MMC, MS, MS Pro, MS Duo và cả xD. Nếu không thì,6530s còn có cổng IEEE 1394, cổng khóa Kensington, cổng VGA và nhiều tính năng bảo mật cao cấp.

HP Compaq 6530s được trang bị 4 cổng USB trên cả hai mặt. Ảnh: Pcpop .

HP Compaq 6530s có kích thước 30,7 x 338 x 246,4mm và trọng lượng chỉ 2,27kg, khá nhẹ so với các dòng máy 14,1 inch khác. Độ phân giải màn hình của máy là 1280 x 800 pixel, người dùng có thể lựa chọn BrightView để cải thiện độ rõ nét và độ sâu màu của hình ảnh, hoặc chọn màn hình chống chói cho người dùng thường xuyên sử dụng máy. bên ngoài. . Cả hai loại đều có màu sắc tốt, góc nhìn rộng và độ tương phản cao.

Nếu người dùng giảm độ sáng của màn hình, pin 6-cell HP Compaq 6530 có thể hoạt động liên tục trong 4,5 giờ. Hình ảnh màn hình và sử dụng các tính năng tiết kiệm năng lượng của Windows Vista.

Trong quá trình hoạt động, ngoại trừ việc đọc CD, máy hầu như không tạo ra tiếng ồn. Do được thiết kế trên nền tảng Centrino 2 và có hệ thống tản nhiệt tốt nên máy sẽ chỉ hơi nóng khi duyệt Internet qua Wi-Fi hoặc chơi các game đơn giản trên máy tính để bàn. Bàn phím kích thước đầy đủ có thể thoải mái gõ trong thời gian dài và giảm mỏi. Sử dụng card đồ họa rời ATI, người dùng có thể chơi tốt các game có độ phân giải trung bình như “Call of Duty 4” hay “CounterStrike”. Âm lượng của hệ thống loa tích hợp của bộ dàn này ở mức vừa phải nên nếu muốn tận hưởng cảm giác sảng khoái, bạn cần sử dụng tai nghe.

Pin của máy này có thể hoạt động liên tục trong 4,5 giờ. Ảnh: Productwiki .

Hiện tại, HP Compaq 6530s đang được bán trên thị trường với mức giá từ 589 USD đến 919 USD (tùy cấu hình), được bảo hành thực tế trong vòng một năm. Nếu cần, người tiêu dùng có thể mua thêm gói bảo hành 3 năm.

Khuyến mãi Giáng sinh: Mua sản phẩm nhận ngay hai suất học bổng tiếng Anh trị giá 6 triệu đồng (áp dụng tại Hà Nội), thẻ cào MobiCard (500.000 đồng) và thẻ cào may mắn để có cơ hội trúng giải Mêsia Dess.

Anh Linh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *