Volkswagen Passat – sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng trung niên Việt Nam

Volkswagen Passat (Volkswagen Passat) là mẫu xe phổ thông cỡ trung đến từ Đức mang đến không gian rộng rãi thoải mái cho các gia đình. Ở thế hệ sản phẩm mới, Passat mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Theo khảo sát do Volkswagen thực hiện tại Việt Nam, khách hàng mục tiêu của hãng là những người trung tuổi, giám đốc điều hành, những người không thích thiết kế xe quá trẻ trung, thể thao như các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Hiện Passat đang là sự lựa chọn hấp dẫn của khách hàng trung tuổi. -Vol Volkswagen bắt đầu với “dịch vụ giá cả phải chăng”, bắt đầu với Beetle. Về sau, dòng sản phẩm có chung quan điểm này là dòng xe được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, tùy theo mục đích và mong muốn của người dùng, các nhà sản xuất sẽ cung cấp các sản phẩm khác nhau, như Tiguan 7 chỗ hay Scirocco thể thao, Polo cỡ nhỏ hay Beetle Dune tái hiện huyền thoại … và các mẫu xe sang trọng và nghi thức Passat. Đây là mẫu xe tiêu biểu của Volkswagen, minh chứng cho chất lượng và công nghệ của Đức.

Thiết kế của Passat có ảnh hưởng lớn đến Audi. -Trong lần ra mắt thế hệ mới, Passat gần như phá bỏ định kiến ​​của công chúng. “Chán xe châu Âu cũ giá rẻ”. Ngoại thất được thiết kế (cho đến năm 2015) bởi nhà thiết kế chính của Volkswagen, Walter de Silva, người đã viết Audi R8 và Audi A5 coupe. Đặt dải đèn LED xung quanh đèn vào ban ngày. Cụm đèn hậu tinh tế được tích hợp với những đường gân nổi trên thân xe. Ở thế hệ này, Passat đã mang nhiều ảnh hưởng của hãng xe Audi hơn.

Nội thất xe để lại ấn tượng sâu sắc Khe điều hòa nối liền với thanh ngang tạo cảm giác rộng rãi. Ở bảng điều khiển trung tâm, có hàng nút bấm xung quanh cần số. Vô lăng bọc da tích hợp nhiều phím chức năng. Ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế lái có chức năng massage. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động ba vùng bao gồm ghế lái, ghế phụ và ghế sau.

Vali có thể chứa bốn túi chơi gôn. , 8 lít. Công suất tối đa là 180 mã lực. Lực kéo 250Nm. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG. Ở phiên bản cao cấp, xe được trang bị bộ công nghệ BlueMotion tiên tiến có khả năng tối ưu nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Nội thất của Volkswagen Passat.

Theo Volkswagen Việt Nam, một chiếc xe sang trọng với nội thất trang nhã, vận hành êm ái như một chiếc xe hạng sang Passat là niềm yêu thích của giới doanh nhân thành đạt. Đây là một chiếc xe tương đối khó độ, không chỉ vì giá cả hay lý do sản xuất mà ngay cả khi lượng giao dịch của chủ sở hữu không lớn, Passat cũng có phong cách riêng. Ngược lại, Passat chú trọng hơn đến sự an toàn, ổn định và sang trọng của những chiếc xe Đức.

Theo dõi áp suất lốp của xe.

Thông tin theo dõi đại lý Volkswagen Việt Nam, Volkswagen Passat có 3 phiên bản: Phiên bản GP 1.266.000.000 VNĐ; Phiên bản Comfort 1.380.000.000 VNĐ; Phiên bản BlueMotion 1.480.000.000 VNĐ. Giá trên đã bao gồm VAT. Hiện tại, theo chính sách ưu đãi “dùng công đổi gió năm châu”, khi mua Passat GP hoặc Comfort, khách hàng còn được tặng chuyến du lịch Nam Phi trị giá 40 triệu đồng. TSI 4 xi lanh.

Ngoài ra, các dòng xe Volkswagens khác cũng có kế hoạch hỗ trợ khách hàng: Scirocco R trị giá 100 triệu đồng, trị giá 149,9 tỷ đồng hoặc Scirocco GTS trị giá 1399,0 tỷ đồng sẽ được tặng cho chuyến du lịch Châu Âu. ; Mua Beetle Dune giá 1,469 tỷ hoặc 1,499 tỷ, bạn sẽ được miễn phí chuyến du lịch Úc trị giá 30 triệu; mua xe sedan polo trị giá 699 triệu, trị giá 20 triệu Tặng chuyến du lịch Hàn Quốc bằng tiền Việt Nam, sở hữu Tiguan Allspace trị giá 1,729 tỷ đồng, bạn sẽ được tham quan Singapore miễn phí trị giá 10 triệu đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *