Ký hợp đồng trực tuyến, dịch mua sắm tại nhà

Kể từ sau Tết Nguyên đán, dịch Covid-19 bùng nổ khiến người dân khắp nơi trên thế giới lo lắng, nghi ngờ và chuẩn bị sẵn sàng để chống lại dịch bệnh toàn cầu này. So với bất kỳ ai khác, những người đổ xô ra đường ở những nơi đông đúc như văn phòng, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê là những người dễ bị tổn thương nhất. — Thực ra, dù có dịch bệnh thì ai cũng phải lo cơm áo, gạo tiền, giải quyết những việc được coi là quan trọng và cấp bách hơn là tranh giành. ‘Phổ biến. Trong thời gian vừa qua, mình đã theo dõi rất nhiều bài viết và bình luận về chủ đề này: Thời đại Covid-19 thì phải làm sao? Thật vậy, vì mỗi người đều có những công việc khác nhau và sự lựa chọn khác nhau nên rất khó để có câu trả lời chính xác cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để phòng chống dịch lây lan, mọi người nên hạn chế ra đường trừ khử trùng, đeo khẩu trang, nhất là những người đi đám đông. Đi làm? Trên thực tế, chúng ta có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu công việc và cuộc sống, chẳng hạn như:

Trước hết, đối với dân văn phòng, công sở có thể tận dụng triệt để e-mail, ứng dụng liên lạc, phần mềm nghiệp vụ … để trao đổi, giải quyết công việc. Ví dụ, tại một công ty luật (VPLS) tại Hà Nội, thông thường khách hàng có nhu cầu tư vấn sẽ trực tiếp đến văn phòng, nhưng gần đây Trưởng phòng VPLS có thể linh hoạt giải quyết thêm các công việc quản lý như tư vấn qua điện thoại, email và không phải ký hợp đồng. Khách hàng đến văn phòng và chỉ cần ký hợp đồng, gửi tài liệu … mọi thứ vẫn được đơn giản hóa, thậm chí còn nhanh hơn. — Thứ hai, đối với những người có nhu cầu mua sắm, có rất nhiều cửa hàng và công ty bán hàng trực tuyến. Khách hàng chỉ cần ở nhà để kiểm tra hàng hóa và thông tin đặt hàng.

Thứ ba, đáp ứng nhu cầu ăn kiêng như rượu và cà phê. Như chúng ta đã biết, chính phủ đã ban hành Nghị định số 100/2019 / NĐ-CP về vi phạm giao thông. Hiện tại thì người ta cũng hạn chế rất nhiều, nhưng ai muốn vừa chơi vừa tán gẫu với bạn bè thì nên coi tài liệu này và Covid-19 để thư giãn nha. Bạn có thể mua cà phê đóng gói sẵn, hoặc có thể tự pha cà phê và trải nghiệm tại nhà.

Thứ tư, dành cho những người thường đi lễ, chùa. Đây là những hoạt động tinh thần, văn hóa, thiết thực xuất phát từ ý tưởng, vì vậy mọi người hãy phục vụ xã hội, cộng đồng và lợi ích của bản thân theo nguyện vọng của bản thân, nhưng thời hạn này hay thời gian nghỉ ngơi. Ở những nơi đông người .—— Có rất nhiều tình huống và nhu cầu khác nhau, nhưng trong mọi trường hợp, những điều cơ bản chỉ cần làm là:

đeo khẩu trang và tuân theo hướng dẫn của Bộ Y tế để vệ sinh sạch sẽ và khỏe mạnh ;

– Hạn chế đi ngoài đường, đông người qua lại, nếu không có việc cấp cứu, tốt nhất nên ở nhà;

– Chủ động trình báo, cách ly với người thân hoặc họ hàng khi có dấu hiệu của Covid-19;

– Thường xuyên theo dõi tình hình đại dịch …

Mong rằng mọi người có ý thức chủ động phòng chống dịch bệnh sẽ sớm chấm dứt. Bài viết trên trang ý kiến.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *