Bốn điều cần ở nhà là phòng chống dịch

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh tại đây. “

Đại dịch của tôi bùng phát đột ngột và lấy đi rất nhiều thứ, nhiều người, nhiều quốc gia không thể quay trở lại. Ngay cả điều quan trọng nhất là cuộc sống còn khó khăn, chưa kể kinh tế, thất nghiệp và những thứ khác. Nhưng, tất nhiên , Mọi thứ đều có hai khía cạnh. Nhìn chằm chằm vào bóng tối và phàn nàn sẽ chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn, ít nhất là về mặt tinh thần. Đầu óc kiệt quệ giết chúng ta nhanh hơn cả vi rút. Nhìn ra cửa sổ, mặt trời vẫn đang chiếu sáng, Phải không?

Trước đây, ngày nào trời cũng đi ra ngoài, đến nửa đêm lại thấy mệt, tự an ủi mình rằng “phải vất vả lo cho cả gia đình”, cuộc sống ngày này qua ngày khác có phải mệt mỏi như vậy không? Giờ đây, khi ở bên gia đình, khi có thời gian suy nghĩ, nghiên cứu về sản phẩm mới, phương pháp mới, chiến lược mới, tôi tin rằng mình sẽ trở lại và hưởng lợi nhiều hơn trước. Điều đó có tốt hơn không?

Covid -19 đã đến thăm trái đất, hoạt động sản xuất ngừng và giao thông bị tê liệt. Nhưng đổi lại việc giảm các lỗ thủng trên tầng ôzôn, ô nhiễm không khí đã giảm đáng kể … Đây không phải là tin tốt sao? Hãy bước vào ban công và hít thở sâu xem có phải trước đây không Có sự khác biệt không?

Covid-19 bùng nổ, người dân bị hạn chế ra đường, thúc đẩy các tổ chức phải thụ lý và giải quyết các vụ kiện. Giấy tờ trực tuyến, ngân hàng trực tuyến … Trong tương lai gần, nếu bạn mua bán bất động sản, hãy đăng ký hoặc chuyển quyền sở hữu Nó có thể được thực hiện trực tuyến … đó không phải là tin tốt?

Đây cũng là một giải pháp để giải quyết triệt để vấn đề tắc nghẽn giao thông. Khi đã quen với nhịp sống tách biệt của xã hội, mọi người không cần phải ra đường, họ sẽ chủ động Ở nhà không cần phải áp dụng các biện pháp như tăng thuế, tăng chi … để hạn chế người dân, mọi người buộc phải ở nhà khi không cần thiết, buộc phải giảm tốc độ … Đây không phải là tin tốt sao?

Covid -19 Về thăm trái đất, chúng ta có thể thấy được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa con người với nhau … ở khắp mọi nơi. Không cần quan tâm đến điều gì, tôi nghĩ Việt Nam cũng được. Tất nhiên, còn nhiều điều tích cực, tôi nghĩ Để bạn tự đánh giá, tùy quan điểm của mỗi người. Thôi thì sống chậm lại, ăn ít đi, tập thể dục tại nhà để luôn khỏe mạnh và không lo lắng.

>> Chia sẻ của bạn trong phần “bình luận” tại đây Đăng. -Tong Pan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *