Do Covid-19, thu nhập đã giảm, nhưng tôi có thời gian để chạy

Độc giả Trần Anh đã chia sẻ gần hai tháng hành động để ngăn chặn sự phổ biến của Covid-19.

Mùa Covid-19 là gì? Vâng, tất nhiên, nó sẽ mất công việc, thu nhập, và sau đó con bạn sẽ bị gián đoạn ở trường. Sau đó, chúng tôi sẽ mất an ninh một lần nữa. Có vẻ như virus nCoV sẽ đến vào ngày mai.

Nhưng tôi nghĩ mặc dù căn bệnh này là bất ngờ, chúng tôi đã có rất nhiều. Chúng tôi có nhiều thời gian hơn để đồng hành cùng bản thân và gia đình. Trong hai tháng qua, việc kinh doanh của tôi gần như chậm lại và không còn cơ chế hoạt động nào như Tết. Điều đó có nghĩa là thu nhập giảm, nhưng cuộc sống vẫn khỏe mạnh và bạn không phải lo lắng về việc nên ăn gì vào ngày mai. Điều này có nghĩa là tôi có nhiều thời gian rảnh hơn.

Trong một tháng rưỡi qua, tôi đã rất năng động. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy không thoải mái, tôi chọn đi ra ngoài, chạy bộ, ngửi mặt đất và đi vào rừng. Tôi không mong đợi sự bất ổn này sẽ biến mất nhanh chóng, nhưng tôi chỉ tập trung vào việc duy trì hoạt động.

Tôi đặt đồng hồ báo thức lúc 5 giờ sáng để thức dậy và đi bộ. Nhờ đó, tôi có thể cải thiện kích thước cơ bắp cần được tăng lên, chẳng hạn như cánh tay, chân hoặc cơ bụng. Không còn phải đến phòng tập thể dục, bạn có thể luyện tập ở nhà, chỉ cần một cái ghế hoặc một chai nhựa. Chỉ cần đặt cát trong chai để đào tạo trọng lượng. Có quan trọng để thích nó? Nếu bạn muốn, bạn sẽ tìm ra cách. Nếu bạn không sẵn sàng, bạn sẽ tìm thấy lý do.

Một số người phải đối mặt với Covid-19, họ cảm thấy sợ hãi và đầu hàng. Đối với tôi, tôi đã chọn vượt qua và vượt qua nó. Xác suất thống kê chỉ ra rằng một tỷ lệ cao người có sức đề kháng tốt đối với các bệnh do Covid-19 gây ra. Vậy tại sao không lo lắng và đầu hàng, tại sao không chọn phương pháp tăng sức đề kháng?

Trong mọi trường hợp, điều này dễ dàng hơn và tỷ lệ thành công cao hơn. Dịch Covid-19, đây là cơ hội để chúng tôi xem xét, cuộc sống của chúng tôi thực sự có ý nghĩa gì? Điều gì thực sự quan trọng?

>> Chia sẻ tin nhắn của bạn trên trang “Nhận xét” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *