Tôi là một “ người chiến thắng lớn ” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Bản dịch Covid-19, kêu gọi “ở nhà” “nhu cầu quê hương”, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu Biết “có một ngày tốt lành”, hóa ra là khá tốt.

Công việc: Cảm ơn bạn vì tất cả sự giúp đỡ của Internet. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa. Ngoài ra, nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ tạo được tinh thần đồng đội “độc lập, tự chủ” và rất hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, tôi có thể học thêm những kiến ​​thức mới, như tin học hay văn hóa ngoại ngữ, lâu nay tôi vẫn luôn nói “mỏi tay”.

Giải trí: TV toàn phim Việt Nam hay, không thể không kể đến smartTV. Ứng dụng … Từ lâu, chúng ta vẫn mơ một ngày được tự do xem những bộ phim bom tấn, đây phải được xem như một cơ hội. Tôi không biết bạn đã xem phim “Life is Beautiful” chưa? Tôi đề nghị bạn nên xem bộ phim này vào lúc này. Đảm bảo bạn sẽ phải thốt lên “Tại sao lại không lạc quan?” Sau khi xem xong, tại sao bạn không nghĩ mình đang ở trong một trò chơi tuyệt vời như Guido, trong khi con trai bạn đang chơi trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta cũng giống như con người Sẽ đóng một vai trò trong thời gian biểu. Lịch sử .—— Nghiện mạng xã hội? Đừng xem tin tức giả để tăng thêm sự nhầm lẫn. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được xác nhận hoặc những điều vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm danh sách những người quen và kể cho một người bạn lâu năm “tin tức”. Điều này sẽ rất thú vị, biết đâu chúng ta sẽ có thêm những người bạn đường mật trong tương lai.

Facebook, Zalo … giúp nhu cầu liên lạc ở mức “rừng rậm”. Bạn có nhớ cuốn sách mình mua lâu lắm rồi nhưng vẫn chưa được động đến không? Tại sao không đọc nó ngay bây giờ? Tại sao không chơi bài hát? Xem cuộc sống tốt đẹp biết bao. Đánh cược rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành “bách khoa toàn thư” địa lý về thiên văn học … bằng cách khiến bạn bè và đồng nghiệp phải rúm ró.

Phiên bản thử thách thể chất: Ở trong nhà, chân phát điên. Tuy nhiên, so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead”, điều này tốt hơn nhiều. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và đài vệ tinh. Ed phải tự dựng lều để tránh mưa, tránh tuyết, dùng trí não để tìm thức ăn, đổ mồ hôi lửa và một mình trong đêm khuya nguy hiểm. Có? Nhiều, không chỉ giường, thức ăn, mà còn cả giấy, bút, kim, băng keo, hộp. Cố gắng sơn và làm đồ trang trí thủ công cho ngôi nhà của bạn. Vùi một ít lạc, đậu, khoai, su su… bạn mua về cất vào đống bông hoặc giẻ. Nhìn ra nơi khác, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ với những chồi non rực rỡ… Những thử thách này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan nỗi buồn mang hàm ý tiêu cực. Còn tuyệt hơn nếu bạn thành thạo việc bếp núc, nấu những món ăn ngon, biết chiều chuộng bản thân và tử tế với những người thân yêu. Cùng nhau ăn uống và trò chuyện, tình yêu thương của các thành viên trong gia đình và những người thân yêu sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những sự quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã bị cô lập với bản thân trong một tháng, nhưng kết quả là tôi vẫn kiên quyết với công việc, mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng tôi cũng có thể “đánh giá cao” vô số bộ phim kinh điển, xem đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết đã mua trong thời gian dài… Mà tôi cũng tiết kiệm được tiền vì không sưu tầm cà phê, gió, bia bọt. Có vẻ như tôi đang từ bỏ những món ăn này. Tôi vẫn muốn cảm ơn bạn đã tập thể dục nhiều hơn ở nhà, vì vậy tôi không biết.

Trong quá trình dịch Covid-19, tôi thấy mình không quá nhàm chán hay vô vị, một ngày ý nghĩa không có khó khăn.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi Về Nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *