Tôi đã kiếm được rất nhiều tiền vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Dịch thuật Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết” cho Một ngày ý nghĩa để trải qua một ngày “, hóa ra lại tốt.

Công việc: Nhờ có Internet mọi phương tiện. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa. Nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ có thể xây dựng “Độc lập, tự lập” và làm việc nhóm rất hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, tôi có thể học thêm những kiến ​​thức mới như tin học hay văn hóa ngoại ngữ, những kiến ​​thức mới này đã nói “mỏi tay” từ lâu rồi.- — Giải trí: TV thì toàn phim Việt hay, chưa kể smartTV với đầy đủ các ứng dụng giải trí … Lâu nay, người ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn. Đây nên xem như một cơ hội mà tôi không biết các bạn nhé. Bạn đã bao giờ xem phim “Life Is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này, chắc chắn rằng bạn sẽ phải thốt lên rằng “Tại sao bạn không lạc quan?” “Tại sao bạn không cảm thấy như Guido đang chơi một trò chơi lớn với con trai của bạn trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong một chương trình thực tế, chúng tôi đóng một vai trò với con người trong lịch sử .—— Chứng nghiện mạng xã hội Đừng xem những tin tức giả mạo để thêm vào sự hoang mang. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được kiểm chứng hoặc đăng những tin vô nghĩa. Hãy cố gắng tìm kiếm danh sách những người quen và nói với những người bạn “tin tức” lâu năm. Điều này sẽ rất thú vị và có thể chúng ta sẽ có những tin tức bí mật hơn trong tương lai Bạn bè.

Facebook, Zalo … giúp giải quyết nhu cầu liên lạc của độ “rừng già”. Bạn còn nhớ những cuốn sách mình mua đã lâu mà chưa đụng đến không? Sao không đọc ngay, sao không phát bài? Cùng xem nhé Thật là một cuộc sống tuyệt vời. Tôi tin rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành bạn bè, đồng nghiệp sẽ quây quần và trở thành “bách khoa toàn thư” về thiên văn học dưới bức tường địa lý.

Phiên bản thử thách của cơ thể: ở trong nhà, chân như điên . Tuy nhiên, so với Edward James Stafford của Thử thách “Left For Dead”, điều này tốt hơn nhiều. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và đài vệ tinh. Ed phải dựng lều riêng để Tránh mưa, tránh tuyết, dùng trí óc để tìm kiếm thức ăn, đổ mồ hôi trên lửa và một mình gặp nguy hiểm vào đêm khuya. Có rất nhiều, không chỉ giường, thức ăn, mà còn cả giấy, bút, kim, băng, keo, hộp. Hãy thử vẽ và làm đồ handmade trang trí cho ngôi nhà của bạn. Hãy chôn một ít lạc, đậu, khoai, su su … bạn mua và cất vào một đống bông hoặc vải vụn. Nhìn ra chỗ khác, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ, Đơm đầy chồi non …—— Những thử thách này không chỉ làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan đi những ám ảnh mang hàm ý tiêu cực. Và sở trường đối xử với người thân còn tốt hơn, cùng nhau ăn uống và trò chuyện, tình cảm của những người thân trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã tự cô lập mình một tháng, kết quả là Tôi vẫn gắn bó với công việc, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng tôi cũng có thể “đánh giá cao” vô số bộ phim kinh điển, xem đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết tôi đã mua trong một thời gian dài … Nhưng tôi cũng tiết kiệm được tiền vì tôi không thu tiền cà phê. , Gió, bia bọt. Có vẻ như bỏ mấy món này, hay để cảm ơn vì đã tập thể dục thêm ở nhà nên tôi không biết.

Tôi thấy mình không quá buồn tẻ hay vô vị trong quá trình dịch Covid-19, A Yes Một ngày ý nghĩa, không ngại khó .

>> >> Chia sẻ các bài viết, video, hình ảnh với chủ đề “Tôi về quê” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *