Bốn điều nên ở nhà là phòng chống dịch

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh tại đây. “

Đại dịch của tôi bùng phát đột ngột và lấy đi rất nhiều thứ, nhiều người, nhiều quốc gia không thể quay trở lại. Ngay cả điều quan trọng nhất là cuộc sống còn khó khăn, chưa kể kinh tế, thất nghiệp và những thứ khác. Nhưng, tất nhiên Mọi thứ đều có hai khía cạnh. Chỉ nhìn chằm chằm vào bóng tối và phàn nàn sẽ chỉ khiến nó tồi tệ hơn, ít nhất là về mặt tinh thần. Một trí óc kiệt sức giết chúng ta nhanh hơn cả vi rút. Nhìn ra cửa sổ, mặt trời vẫn chiếu sáng Đúng không?

Trước đây, ngày nào trời cũng tối, rồi nửa đêm lại thấy mệt, tự an ủi mình là người “phải vất vả lo cho cả gia đình”. Cuộc sống có phải ngày này qua ngày khác mệt mỏi như vậy không? Giờ đây, khi tôi ở bên gia đình và có thời gian để suy nghĩ, nghiên cứu sản phẩm mới, phương pháp mới, chiến lược mới, tôi tin rằng mình sẽ trở lại và sẽ được lợi nhiều hơn trước. Điều đó có tốt hơn không?

Covid -19 đã ghé thăm trái đất, hoạt động sản xuất ngừng trệ, giao thông tê liệt. Nhưng bù lại tầng ôzôn rỗng, ô nhiễm không khí cũng giảm đi đáng kể … Đây không phải là tin vui sao? Mời bạn ra ban công hít thở sâu xem trước Có sự khác biệt không?

Covid-19 bùng nổ, người ta chỉ còn biết xuống đường xô đẩy các tổ chức tiếp nhận, xử lý thủ tục bằng văn bản trực tuyến; ngân hàng trực tuyến … Sắp tới, nếu mua bán nhà đất, bạn cũng có thể đăng ký, chuyển nhượng tài sản. Trực tuyến … đây không phải là tin tốt sao?

Đây cũng là giải pháp giải quyết triệt để vấn đề tắc nghẽn giao thông. Khi đã quen với nhịp sống cô lập của xã hội, mọi người không cần phải ra đường, họ sẽ chủ động ở nhà , Không áp dụng các biện pháp như tăng thuế, tăng chi … để hạn chế người dân. Mọi người buộc phải ở nhà khi không cần thiết và buộc phải giảm tốc độ … Đây không phải là tin tốt sao?

Covid- 19 Đến thăm trái đất, chúng ta mới thấy được sự đoàn kết nhất trí về chủng tộc tinh thần, tình yêu thương đùm bọc lẫn nhau giữa con người với nhau … vẫn còn ở khắp mọi nơi. Tùy quan điểm của mỗi người, tôi muốn các bạn tự đánh giá. Được rồi, sống chậm lại, ăn ít đi, tập thể dục tại nhà để giữ sức khỏe và không lo lắng.

>> Chia sẻ của bạn trong phần “bình luận” tại đây Post.-Tong Pan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *