Tôi là một “ người chiến thắng lớn ” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách khắc phục khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video và ảnh từ “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Dịch Covid-19, kêu gọi nhu cầu “ở nhà”, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết “Dành một ngày cho một ngày ý nghĩa”, hóa ra là khá tốt.

Công việc: Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ của Internet. Với sự trợ giúp của Internet, chúng tôi có thể học và làm việc từ xa. Cảm ơn bạn vì công việc từ xa này. Tôi sẽ hình thành được cho mình phong cách làm việc nhóm “độc lập, tự chủ” và rất hiệu quả, ngoài giờ làm việc, tôi có thể học thêm những kiến ​​thức mới như tin học hay văn hóa ngoại ngữ, vốn đã nói là “mỏi tay “. SmartTV, đầy ứng dụng giải trí … Từ lâu, chúng ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn. Đây chắc hẳn là cơ hội. Không biết bạn đã xem phim” Life Is Beautiful “chưa? Tôi đề nghị bạn nên xem ngay Phim này. Hãy chắc chắn rằng “Tại sao không lạc quan? “Tại sao bạn không cảm thấy rằng bạn đang chơi một trò chơi lớn với con trai của bạn trong một trại tập trung của Đức Quốc xã như Guido, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ đóng một vai trò trong dòng thời gian lịch sử .—— Truyền thông xã hội Bạn đã nghiện? Đừng xem tin giả để tăng sự mất tập trung. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được kiểm chứng hoặc đăng những tin vô nghĩa. Hãy cố gắng tìm kiếm danh sách những người quen và kể cho những người bạn lâu năm biết “tin tức”. Điều này sẽ rất thú vị, có thể chúng ta sẽ có nhiều hơn nữa trong tương lai Những người bạn tri kỷ.

Facebook, Zalo … Giúp giải quyết nhu cầu liên lạc ở mức độ “rừng rậm”. Bạn có nhớ cuốn sách mình mua cách đây rất lâu không? Sao không đọc bây giờ? Sao không phát bài? Xem cuộc sống thế nào Tốt. Tôi tin rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành “bách khoa toàn thư” của hành tinh, dưới hàng rào địa lý … bằng cách khiến bạn bè và đồng nghiệp co rúm người.

Phiên bản thử thách của cơ thể: bên trong là một người phụ nữ có đôi chân điên cuồng. Nhưng, với Điều này tốt hơn nhiều so với Edward James Stafford của Thử thách “Left For Dead”. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và đài vệ tinh. Ed phải dựng lều riêng để đề phòng Mưa, tránh tuyết, để não tìm kiếm thức ăn, đổ mồ hôi trên lửa và một mình giữa đêm nguy hiểm. Có rất nhiều, không chỉ chăn ga gối đệm, thức ăn … mà còn cả giấy, bút, kim, băng keo, Hộp. Cố gắng vẽ và làm đồ trang trí handmade cho ngôi nhà của bạn. Chôn ít lạc, đậu, khoai, su su … Bạn mua và cất vào đống chỉ bông hoặc vải vụn. Nhìn chỗ khác sẽ thấy ít Khu vườn ngập tràn chồi non … Những thử thách này không chỉ làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan nỗi buồn mang ý nghĩa tiêu cực. Nếu bạn có tài nấu ăn, nấu những món ăn ngon, Sở trường chiều chuộng bản thân và đối xử với những người thân yêu của bạn thậm chí còn tốt hơn. Bằng cách ăn uống và trò chuyện cùng nhau, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những sự quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã tự cô lập mình trong một tháng Do đó, tôi vẫn duy trì được công việc, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, nhưng tôi cũng có thể “đánh giá cao” vô số bộ phim kinh điển, xem và đọc tất cả những cuốn tiểu thuyết tôi đã mua trong một thời gian dài … Nhưng tôi cũng tiết kiệm được tiền vì Tôi không sưu tập cà phê, gió và bọt bia. Tôi có vẻ không thích bỏ mấy cái đĩa đó. Tôi vẫn phải cảm ơn bạn vì đã tập thêm ở nhà, nên tôi không biết.

Tôi thấy mình không quá buồn tẻ hay vô vị trong quá trình dịch Covid-19. Ý tôi là một ngày không xa .

>> Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi Về Nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *