Tôi đã kiếm được rất nhiều tiền vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách khắc phục khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Bản dịch Covid-19, kêu gọi “ở nhà” “nhu cầu về quê hương”, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi Biết “Dành một ngày cho một ngày ý nghĩa” được chứng minh là khá tốt.

Công việc: Cảm ơn bạn đã giúp Internet trở nên gần gũi hơn. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa. Ngoài ra, nhờ công việc từ xa này mà bạn sẽ hình thành được tính cách “độc lập tự chủ” và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, tôi có thể học thêm những kiến ​​thức mới như tin học hay văn hóa ngoại ngữ mà bấy lâu nay tôi vẫn nói là “mỏi tay”. SmartTV, đầy đủ các ứng dụng giải trí … Lâu nay chúng ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn thì đây hẳn là cơ hội. Tôi không biết bạn đã xem phim “Life is Beautiful” chưa? Tôi đề nghị bạn nên xem bộ phim này vào lúc này. Hãy chắc chắn để nói “Tại sao không lạc quan?” Sau khi đọc. Tại sao bạn không cảm thấy rằng bạn đang chơi một trò chơi lớn với con trai của bạn trong trại tập trung của Đức Quốc xã như Guido, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ đóng một vai trò trong lịch trình cùng nhau. Lịch sử .—— Nghiện mạng xã hội? Đừng xem tin tức giả mạo để gia tăng sự can thiệp. Đừng vội chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng và đừng viết những điều vô nghĩa. Cố gắng tìm kiếm trong danh sách những người quen và báo cho những người bạn lâu năm “biết tin”. Điều này sẽ rất thú vị, và có thể chúng ta sẽ có thêm những người bạn bí mật trong tương lai.

Facebook, Zalo … Trợ giúp nhu cầu liên lạc ở mức độ “rừng rậm”. Bạn có nhớ một cuốn sách bạn đã mua cách đây rất lâu nhưng chưa bao giờ chạm vào nó? Tại sao không đọc nó ngay bây giờ? Tại sao không chơi bài hát? Xem cuộc sống tốt đẹp biết bao. Tôi dám cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành nơi để bạn bè và đồng nghiệp co rúm, một “bách khoa toàn thư” dưới hành tinh …—— Lời văn của phiên bản thử thách: giữ chân trong nhà, chân phát điên. Tuy nhiên, so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead”, điều này tốt hơn nhiều. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và đài vệ tinh. Ed phải dựng lều riêng để che mưa, tránh tuyết, dùng trí óc để tìm thức ăn, đổ mồ hôi lửa và một mình giữa đêm nguy hiểm. Có? Nhiều, không chỉ chăn ga gối đệm, đồ ăn … mà còn có cả giấy, bút, kim, băng keo, hộp đựng. Cố gắng sơn và làm đồ trang trí thủ công cho ngôi nhà của bạn. Vùi một ít lạc, đậu, khoai, su su… bạn mua về cất vào đống chỉ bông hoặc vải vụn. Nhìn ra nơi khác, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ đầy chồi non …—— Những thử thách này không chỉ khiến không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn loại bỏ những ẩn ý tiêu cực Sự sầu nảo. Nếu bạn có sở trường nấu nướng, nấu những món ăn ngon, chiều chuộng bản thân và đối xử với những người thân yêu của mình thì càng tốt. Cùng nhau ăn uống và trò chuyện, tình yêu thương của các thành viên trong gia đình và những người thân yêu sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những sự quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã tự cô lập mình trong một tháng, nhưng kết quả là tôi vẫn duy trì công việc, mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp của mình. Mà mình cũng có thể “đánh giá cao” vô số phim kinh điển, xem đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết đã mua từ lâu… mà còn tiết kiệm được tiền vì không sưu tầm cà phê, chém gió, bia bọt. Có vẻ như tôi sẽ bỏ những món ăn này, hay để cảm ơn vì đã tập thể dục nhiều hơn ở nhà, tôi không biết.

Tôi thấy nhà mình không quá nhàm chán trong quá trình dịch Covid-19 nên tôi bỏ đi. Một ngày ý nghĩa mà không gặp khó khăn.

>> Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Em ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *