Tôi đang ở nhà-‘Warrior Spirit’

Sợ hãi, cô đơn. Khi chúng ta không làm chủ được bản thân thì “kẻ thù lớn nhất là chính mình”, đó là chưa kể đến những mưu kế, âm mưu hay lòng tham, ích kỷ và thiếu hiểu biết, sợ lãnh đạo. Dù không cần mặc áo, ăn cơm nhưng quyết tâm chiến đấu vẫn cao. Điều quý giá mà tôi học được từ câu chuyện là “vầng hào quang của Đông’a”, khi binh lính của Đại Nhạc khắc lên tay hai chữ “Sát tinh” (giết Nguyên vương), anh ấy không sợ đau và cảm thấy đau. “Nửa đêm, gối tát và nội tạng đau đớn” của tướng Chen Hongdao, tiếp theo là kế hoạch “Vườn không nhà trống” tại thành Tanglong, hay một trận đánh thần tốc đánh bại quân Thanh. Vua Quang Trung … tự hào về tinh thần dân tộc, quân dân đoàn kết, nghĩa quân.

Tuy nhiên, trong thời bình, những người con dường như không có tinh thần chiến binh như cha của chúng. Thậm chí, nhiều người vẫn chê bai người Việt bây giờ lười biếng, mệt mỏi, chia rẽ, cá nhân chủ nghĩa, giẫm đạp lên nhau, cao hơn người khác … Điều này có thể đúng, nhưng bây giờ, khi bản dịch bị công kích. Tôi chưa bao giờ thấy Việt Nam kiên định như vậy.

Đừng kêu người đứng lên, đừng dùng chiến lược “vườn không nhà trống”, mà giờ “đất nước này cần dẹp hết mọi thứ.” Kiếm tiền, làm giàu, thăng chức, giải trí, trục lợi … nếu chúng ta không Sự đồng hành của những người thân là vô nghĩa; nếu Covid-19 hoành hành và phá hủy mọi thứ, thì sẽ không có cơ hội kiếm tiền và tận hưởng nó. Hãy đứng vững, cảm nhận hiện tại và nhìn về tương lai. Nếu người cai trị và người dân giữ vững tinh thần chiến binh trong thời bình, tôi chưa bao giờ thấy niềm tin tương lai của đất nước lớn đến thế, ai vào đây để chia sẻ những bài báo, video và hình ảnh “Tôi đang ở nhà”. Đỗ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *