Tôi muốn tránh dịch trong “ kỳ nghỉ ” ở nhà

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách khắc phục khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Trong mỗi chúng ta, khi không có bản dịch, chúng ta thường quay lại với công việc, ít có những kỳ nghỉ thực sự trong đời. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, chúng tôi cũng đi thăm người thân và bạn bè, và sau đó chúng tôi tiếp tục ăn uống cho đến khi kết thúc lễ hội mùa xuân. Tôi có thể đi du lịch vài ngày trong mùa hè, đôi khi tôi làm một số công việc và tôi không thể nghỉ ngơi đầy đủ 100%.

Dịch bệnh như thế này thì chỉ có nghỉ ngơi ngắn ngủi thôi, con cái, vợ chồng cho phép họ ở nhà cùng nhau, cùng ăn, cùng uống và sum họp trong một gia đình nhỏ. Tôi nghĩ mình sẽ tận dụng tối đa và biến nó thành một kỳ nghỉ thực sự, đây là lần xuất hiện thứ hai hiếm hoi trong đời vì có lẽ không lâu lắm. Rồi mọi thứ trở lại bình thường, rồi lại tiếp tục đi làm, đi học, bận rộn không có một kỳ nghỉ thực sự.

>> I stay at home: Tôi đã ở một mình trong hai tuần ở một đất nước yên bình — hãy tạm gác công việc và gạt lo lắng tài chính sang một bên. Hãy nghỉ ngơi hai tuần, hạn chế ra ngoài, tập hợp mọi người lại với nhau và làm theo khuyến nghị của nhà chức trách vì bạn đang lo lắng và thiếu kiên nhẫn. Điều này sẽ không giải quyết được bất kỳ vấn đề nào mà còn tăng thêm sự bối rối.

>> Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh tại đây. -Gửi bài hát

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *