Tôi chấp nhận đóng cửa cộng đồng

(Quan điểm không nhất thiết phải phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Tôi điều hành một công ty dịch vụ spa làm đẹp. Do đặc thù của ngành, chúng tôi không thể bán hàng trực tuyến mà phải liên hệ trực tiếp với khách hàng. Đây là lý do tại sao vào giữa tháng 3, khi bệnh nhân thứ 40 bắt đầu nhập viện, tôi đã đóng cửa hàng vì thấy khá nhiều khách du lịch nước ngoài về nước. Nếu chẳng may khách hàng không biết mình bị nhiễm (do thời gian ủ bệnh của Covid-19 khá lâu) thì chúng tôi sẽ là người đầu tiên bị mất virus. Vì vậy, dù rất đau đớn nhưng tôi vẫn quyết định kết thúc mùa phổ biến. Lúc đầu, tôi cũng nản vì ngày mới gọi đến, cũng không có tin tức gì của phóng viên. Làm việc thay vì tóm tắt doanh số bán hàng trong ngày tại một cuộc họp vào buổi tối. Sau đó là những lo ngại về tiền thuê nhà, đó là những chi phí cố định phải được duy trì trong thời gian quyết toán. Đối với một công ty như chúng tôi, quyết toán có nghĩa là doanh thu 0 đồng, vì không thể thay đổi hướng đi. Tôi có thể đi đến các dịch vụ trực tuyến.

Nhìn “đứa con tinh thần” của mình đau đớn, bé còi cọc, mong manh không chịu được sóng gió cuộc đời, ngoài tiền mất tật mang, tâm lý mất mát, mỗi lần đọc báo, xem lại tôi thấy hoảng sợ. TV. Càng ngày càng hồi hộp, tôi không khỏi lo lắng. Trước đó, một người anh nói với tôi: “Một công ty trẻ sẽ mất ít nhất ba năm để xác định xem nó có thể tồn tại trên thị trường hay không. Bây giờ tôi mới bắt đầu sự nghiệp của mình được 2,5 năm và tôi“ bối rối trước Covid-19 ””.

Tôi đã dành vài tuần để nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số và đẩy mạnh các kênh quảng cáo để thu hút khách. Khách hàng để lại số điện thoại nhưng ngại gọi cho khách hàng vì họ không thể cung cấp dịch vụ. Sau đó, tôi nghiên cứu điều này điều kia – tôi nghĩ là như vậy công việc thuê ngoài và bây giờ tôi đang học cách tự làm việc đó. Tôi cũng nghiên cứu thị trường, sản phẩm và dịch vụ, đồng thời hiểu rõ hơn về kinh doanh, thị trường và tiếp thị.

Quá trình xem xét lại ở Trung Quốc, tôi đã đến một số diễn đàn để du học.Có nhiều người trên các diễn đàn kinh doanh cơ hội, họ bảo tôi giảm chi phí marketing và kể câu chuyện thành công mà mùa Covid-19 vẫn đông khách, họ nói tôi thiếu kiến ​​thức và tham khảo thông tin. Thậm chí có người mời tôi để mua máy móc, sản phẩm, dịch vụ có bằng chứng là “Mùa Covid-19 mà nhà vẫn nóng.” Tôi chỉ cười trừ và giảm nhẹ. Vì tôi biết mùa phổ biến này không phải là lúc tiêu tiền vào trường hay việc khác và sau đó tìm cách tăng hoạt động tiếp thị hoặc mua hàng. Chiến lược chống khủng hoảng đại dịch này là cách duy nhất để giảm tổn thất và giảm chi phí càng nhiều càng tốt.

Tôi nhận ra rằng tại thời điểm này, tôi phải cố gắng hết sức có thể. điềm tĩnh và thời gian đã mất đi vĩnh viễn, mọi người vẫn còn khỏe mạnh có thể làm lại từ đầu, trên thế giới nhiều người không có cơ hội làm lại, mình vẫn cảm thấy rất may mắn, đến nay chính phủ Đã vậy, sau những biện pháp khắc nghiệt hơn, tôi cũng quen với sự dễ dãi, chấp nhận mất mát và nguôi ngoai nỗi đau, như chấp nhận một Hà Nội yên bình, trong lành. Mấy chục năm nay, kể cả ngày Tết, chưa bao giờ có chuyện lạ.- — Thực tế đã chứng minh rằng mỗi điểm sốc là một điểm cân bằng mới. Ban đầu rất khó đạt được sự đồng thuận nhưng sau đó bạn sẽ ổn thôi. Hóa ra những gì bạn nghĩ mình đang thua đôi khi lại là một thói quen khó bỏ, không Không thể bỏ cuộc .

>> >> Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi Về Nhà” tại đây .– -Peacock Fan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *