“Khi dịch vẫn còn rất trẻ, sẽ mất hai tuần để loại bỏ nó”

Sau khi “Người ở Sài Gòn” được gọi là “Sống thêm hai tuần nữa”, nhiều độc giả tuyên bố rằng họ sẽ hạn chế đi chơi khi không cần chấm dứt dịch bệnh: – Người nhiễm bệnh thông thường sẽ cách ly 280 người và 300 người nhiễm bệnh. Khu vực cách ly 84.000 người. Kết quả là, sẽ không đủ cách ly cho toàn bộ hậu cần, dịch vụ, an toàn, bữa ăn, y tế và nhiệt độ cơ thể.

Do đó, trong hai tuần tới, chúng ta phải ăn uống đơn giản và tiết kiệm, vừa giảm cân vừa hạn chế tập thể dục để tránh nhiễm trùng, giúp chống lại virus nCoV.

Nguyễn Thành Tuấn Kiệt

Không ai rời khỏi ngôi nhà mới, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng. Nhìn vào Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Hoa Kỳ, họ đã bỏ lỡ cơ hội vàng, vì lúc đó chỉ có 500 người, và cuối cùng họ đã mất kiểm soát. Tôi hy vọng cả nước an toàn. Tôi hy vọng mọi người có thể làm điều đó cho họ. Tôi đã không đi ra ngoài trong hai tuần.

Nguyenmaitrang

– Hãy hung hăng nhất có thể. Đời sống con người, an ninh quốc gia là quan trọng nhất. Ngoại trừ kinh doanh, don lồng cho phép mọi người tụ tập vì bất kỳ lý do gì để ngăn chặn sự lây lan.

Lehai

– Bây giờ lương tâm của mọi người là rất quan trọng. Một người bất tỉnh là nỗ lực của hàng trăm người đổ xuống sông. Miễn là mọi người đều đeo mặt nạ, chỉ cần đeo mặt nạ có thể giảm nguy cơ và tốc độ nhiễm trùng. Trong khi chờ đợi bản dịch của chúng tôi, chúng tôi không mong đợi mọi người nâng cao nhận thức. Mọi người đều là một mặt trận nhỏ, và kẻ thù phải bao vây họ và tiêu diệt chúng để tránh khả năng tiếp viện. . Có rất nhiều người cần kiểm tra. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ tập trung vào việc tìm kiếm sự cô lập, không phải vào vị trí lấy mẫu. Điều này là rất cấp bách. Tôi nghĩ sân vận động có thể được sử dụng làm trung tâm kiểm tra vì không gian, sự cô lập, khu vực chờ, bãi đậu xe … Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn tại đây để truy cập trang “Nhận xét”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *