“Tôi đang ở nhà” – một cách hiệu quả để sử dụng thời gian

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Với sức mạnh “không nhàm chán ở nhà”, nhiều độc giả của VnExpress chia sẻ lựa chọn của họ trong những ngày nghỉ, và thật vô lý khi tránh không dịch ở nhà:

Điện thoại khiến nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, tiêu cực hơn . Lý tưởng nhất, bây giờ là thời điểm tốt để cả gia đình dành thời gian tốt, nhiều thời gian hơn để tập thể dục, tập thể dục hoặc chơi ở nhà, vì vậy nhiều người sẽ dành nhiều thời gian hơn … thiết bị thông minh và phương tiện truyền thông xã hội, họ đang trên phương tiện truyền thông xã hội Nó cũng thường được sử dụng mà không có bệnh. Xin cảm ơn bạn đã dành thời gian, bản thân và cuộc sống thực.

Huynhbakhang

Tôi làm việc tại nhà, sau khi gửi báo cáo tài chính của công ty tới hệ thống, tôi vào bếp nấu ăn. Bữa trưa và bữa tối rất ngon cho mọi người trong gia đình. Sau đó “tập thể dục” thông qua việc dọn dẹp, dọn dẹp, lau chùi, khử trùng, nhà cửa và đồ đạc, rồi tự làm ấm trà, ngồi xuống và lắng nghe những bản tình ca lãng mạn của Pháp và Tây Ban Nha … dành một đêm yên bình trong một ngôi nhà nhỏ, tạm thời quên đi Vì sợ bị ốm ở đâu đó, không cần phải lo lắng về gạo và tiền gạo …

Tho Nguyen

Bạn có thể tận hưởng thời gian tập yoga và thiền vào những ngày này … và một số người quen và tôi chọn để cải thiện tiếng Anh , Tìm hiểu công thức nấu ăn của một số món ăn, học cách sửa chữa quạt cũ .. những công việc này, nếu chúng bình thường, tôi có thể không chạm vào chúng vì chúng bị cuốn theo vòng xoáy công việc.

Hong Fuquan

Quốc gia kiểm soát dịch bệnh nên là một công dân, tuân theo các mệnh lệnh trong nước và ngừng giao dịch trong 1 đến 2 tuần để giảm bớt áp lực. Tôi sẽ làm chậm cuộc sống của mình, thiền định, chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa … chỉ mất vài tuần hoặc vài tháng.

65 năm trước, nhân dân ta trải qua nhiều ngày khó khăn. Nhiều thứ hơn bây giờ: chiến tranh, đói, thiếu vật chất … Bây giờ chúng ta chỉ cần ở nhà, có đủ thức ăn, đủ mặc, đừng quá lo lắng và làm những điều tiêu cực.

Mặt nạ — – Cuối đời tôi rất gần, nhưng tin tức về Covid-19 đôi khi rất hoảng loạn, vì tôi rất lo lắng rằng những đứa trẻ xung quanh tôi bị nhiễm bệnh. Nhưng làm thế nào để tránh chỉ nhìn thấy những gì đã bị phá hủy và sụp đổ? Làm thế nào để trốn thoát mà không biết liệu cô ấy sẽ vây quanh bạn? Cuối cùng, tôi bình tĩnh dừng lại, và tôi bảo bọn trẻ “hãy trở thành một cái kén, và khi khủng hoảng kết thúc, bạn sẽ an toàn trở thành một con bướm hoàn hảo hơn”.

Vina

Tôi sẽ làm hết sức mình để sử dụng Internet nhiều nhất có thể, dành thời gian để phát triển bản thân, chữa lành bản thân và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Hoàng Anhh

>> Làm thế nào để bạn ở nhà để ngăn chặn dịch bệnh? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *