Tôi nghĩ rằng tôi không thể vượt quá ba ngày cô lập xã hội

(Quan điểm này không nhất thiết phải đồng ý với VnExpress.net.)

12 tỉnh như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có nguy cơ cao bị nhiễm Covid-19 và đã bị cô lập cho đến khi 22 tuổi. 4. Cho đến nay, đã có 268 trường hợp được đăng ký tại Trung Quốc và hơn 60% số người nhiễm virus đã được chữa khỏi. Thực tiễn đã chứng minh rằng chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp và hiệu quả.

Tuy nhiên, trong hai tuần qua, khi nhiều người “thắt dây an toàn”, vì Covid-19 đã trở nên phức tạp hơn, những người khác đã bị bỏ qua một cách chủ quan. Tôi đã rất thất vọng và được gọi để chia sẻ với một vài người bạn.

Người đầu tiên nói với tôi: “Một người thông minh vẫn còn sống, ngu ngốc. Hãy để những người ngu ngốc đó tự tử. Bạn nghĩ gì?” Bạn có thể làm nhiều việc cho người già và làm hết sức mình. .

– Người thứ hai gợi ý cho tôi rằng lý do bạn háo hức làm điều đó là vì một số người có ý thức trong quá khứ? Tai nạn giao thông nhiều. Các con đường có tuân thủ các quy định đường cao tốc? Họ chưa bao giờ nhìn thấy một cỗ quan tài trước đó và họ đã không ném bất cứ thứ gì. Người thứ ba lại phóng đại một lần nữa: “Tôi cũng là một phần của nó. Bạn ơi, nó rất khó khăn. Chân và bàn chân của tôi ở nhà. Bạn phải chạy trên đường để hít thở một chút không khí. Điều quan trọng là phải biết giữ khoảng cách. “” Thật khó tránh khỏi vì nhiều người Đói càng sợ đói. Bạn sẽ đặt cái gì? “.

– Những câu trả lời này khiến tôi suy nghĩ ngày càng nhiều. Đặc biệt, các cựu chiến binh gần nhà thở dài:

– Sức mạnh của toàn dân là yếu tố quyết định trong việc chống lại virus này. Tuy nhiên, Nhiều người trong chúng ta ngày nay không biết trận chiến là gì .

– Bạn nghĩ chúng ta nên làm gì?

– Chiến tranh là một cuộc chiến mà một chiến binh không cho phép mình chủ quan. Luôn luôn chuẩn bị để chiến đấu và hiểu trận chiến không bị đánh bại. Tiến bộ. Hãy tôn trọng và bỏ qua. Luôn luôn cảnh giác. Điều quan trọng nhất là phải biết mục đích của cuộc chiến này là gì. Trong cuộc chiến này, mục tiêu của chúng tôi là không truyền bệnh trong điều kiện y tế hạn chế ở nước ta. Giống như Hoa Kỳ. Giống như một số nước châu Âu, cuộc sống của mọi người rất quý giá.

Ngày trước khi tôi sống trong một hầm ngầm chiến đấu với kẻ thù, tôi thậm chí còn biết cả ngày lẫn đêm. Tôi tiếp tục cố gắng vượt qua vì tôi Biết rằng đây chỉ là giai đoạn khó khăn tạm thời và tôi luôn duy trì tinh thần chiến đấu để giải phóng dân tộc. Tiếp tục chiến đấu và chuẩn bị cho sự sống còn cho những mục tiêu tôi đã xác định.

Tôi thấy rằng các binh sĩ và bác sĩ bây giờ là những chiến binh thực sự Nhưng tất cả. Nhưng điều quan trọng nhất là nhiều đứa cháu coi thường bản thân và cuộc sống của người khác. Ví dụ, bạn vẫn không có tinh thần kỷ luật riêng. Biết rằng bạn làm không tốt, biết rằng vẫn sẽ có hậu quả xấu, biết rằng luật pháp cũng sẽ Họ làm điều này. Họ nghĩ đến việc yêu nhau, nó giống như một khát khao được uống. Họ được nuông chiều. Nếu bạn muốn gặp gỡ bạn bè của mình để giảm bớt căng thẳng, thì bạn nên yêu nhau. Một điều kiện cần thiết cho những thói quen tốt. Kỷ luật đối với bạn. Đây cũng được coi là một trận chiến với chính bạn. Với loại kỷ luật này, bất kỳ trận chiến nào cũng sẽ chiến thắng và mọi mục tiêu sẽ đạt được .

>> Một cuộc sống có kỷ luật Cho phép bản thân ở nhà và chống lại sự trao đổi dịch bệnh bí ẩn khiến tôi rất lo lắng. Thật vậy, việc nhận ra sự tách biệt xã hội không đơn giản. Lúc đầu, tôi bí mật đến mức tôi nghĩ rằng tôi không thể vượt quá ba ngày. Tôi rất thất vọng, Tôi ghen tị khi nhìn con chim hót bên ngoài. Một lần, tôi nghĩ đến việc phá vỡ lời hứa với chính mình và mời một số người bạn thư giãn. Nhưng sau đó, xem xét nguy cơ của hành động này, tôi phải nhìn những đám mây bên ngoài cửa, tôi Hứa sẽ “đợi bản dịch đến”. Tôi nghĩ rằng nếu nó chỉ ảnh hưởng đến một con cá, tôi sẽ đồng ý với bạn của tôi. Nhưng bây giờ, do sự gia tăng đáng báo động về số người nhiễm bệnh và chết, đại dịch đã lan sang Nhiều quốc gia đã gây ra những thảm họa khủng khiếp. Khi tôi thấy rằng một số người đôi khi chủ quan, bị bỏ qua hoặc thậm chí không tôn trọng phương hướng, tôi có thể giúp đỡ vì thiếu kiên nhẫn. Điều này buộc nhiều quốc gia trên thế giới phải trả giá cao hơn bao giờ hết. Chúng ta phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu quan trọng nhất của ngày hôm nay: phòng ngừa và chống lại dịch bệnh. Bởi vì chỉ có một đại dịch có thể đánh bại chúng ta, chúng ta phải sống và làm việc với sự an tâm.Con người sẽ có mọi thứ. Trận chiến gian khổ này vẫn đang diễn ra, và tôi tin rằng bạn và tôi sẽ tiếp tục tiến lên một cách dũng cảm vì tương lai “an toàn và đáng tin cậy” của đất nước này. – >> >> Đăng bình luận tại đây. – -Dr Pen Penine

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *