Tôi trở thành một người lính chống lại “kẻ thù của Covid-19”.

Vào một ngày chủ nhật không đắm chìm trong Covid-19, tôi có cơ hội xem xét tình huống chúng ta đang đối mặt và liệt kê cẩn thận những gì chúng ta cần làm trong lần tới.

Sau lễ hội Têt của trường bây giờ tiếp tục khoảng hai tháng, lô nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên hiện bị buộc phải đóng cửa trong hai tuần và đã xây dựng các chính sách để thúc đẩy việc đóng cửa các cơ sở y tế ở một số tỉnh. Bắt đầu từ 12 giờ sáng ngày 29 tháng 3, các thành phố trên cả nước … họ vẫn đang vật lộn để xác định cao trào và kết thúc.

Một tuần trước, tôi vẫn tự tin rằng chừng nào Trung Quốc ổn định, các nhà máy ở các thành phố lớn nhất thế giới sẽ được đưa vào hoạt động trở lại, việc sản xuất khẩu trang và thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ không còn thiếu, các nước / khu vực châu Âu, Hoa Kỳ sẽ được hưởng lợi từ việc điều trị y tế Sự hỗ trợ vững chắc của các nguồn cung cấp để chống lại dịch bệnh … Nhưng bây giờ, Hoa Kỳ đã vượt qua Trung Quốc về số lượng bệnh nhiễm trùng và số người chết ở Ý và các quốc gia khác. Thông điệp ban đầu của tôi vẫn giống như t, nhưng đó chỉ là những con số nhắc nhở tôi nhiều hơn về thực tế của Việt Nam nơi tôi sống và làm việc.

Khi TP HCM mặc quần áo, rất nhiều công nhân quyết định rời khỏi thành phố. Để tránh thời trang và “về nhà”, dù trời mưa, nhiều người vẫn ở đây. Bởi vì họ cũng có nhân viên cần phải trả tiền, họ biết rằng nhân viên của họ có người nhà chăm sóc, họ biết tiền thuê nhà và khi nhân viên không làm việc một ngày, mỗi bữa ăn sẽ trở thành gánh nặng. Và bởi vì có khách hàng, ngay cả khi chỉ có một khách hàng hoạt động, vẫn phải có nhân viên phục vụ để phục vụ.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến dài hạn này, nhiều công ty buộc phải thương lượng với công nhân. Giảm giờ làm việc hoặc nghỉ không lương. Điều này cũng đúng với doanh nghiệp của chúng tôi. Bằng cách học cách đối phó với nhiều công ty khác, chúng tôi bắt đầu áp dụng các chính sách giảm thời gian làm việc, giảm tiền lương để giảm chi phí và hạn chế tất cả các chi tiêu không cần thiết cho công ty. Mỗi quyết định chi tiêu sẽ ảnh hưởng đến việc một hoặc nhiều nhân viên có thể được trả tiền hay không, điều này đặt sự lãnh đạo của công ty vào tình huống khó khăn chưa từng có. — Sau khi đạt được thỏa thuận giảm giờ làm việc giữa hai bên, một người bạn của nhân viên công ty chúng tôi bắt đầu làm phi công kỹ thuật trong thời gian rảnh rỗi. Thấy những người này đổ vào công ty để lấy lại đồ, chúng tôi cảm thấy bên trong hơn bao giờ hết rằng chúng tôi không thực hiện được trách nhiệm lãnh đạo của mình và không thực hiện được lời hứa khi tuyển nhân viên vào công ty: lời hứa tạo ra môi trường làm việc tốt mỗi ngày, nhân viên mới Sẽ học hỏi những điều mới, làm việc vui vẻ và cảm thấy thoải mái về tài chính.

Mặc dù biết rằng đây là một sở thích chung của tất cả các công ty và cá nhân trong thời điểm khó khăn. Trong thời kỳ “chiến tranh”, rõ ràng: cơ hội sẽ được cung cấp cho những người sẵn sàng và những người giữ được ý chí sống sót trong thời điểm khó khăn nhất – nếu chúng ta có sự chuẩn bị tài chính bình thường, trong nền kinh tế này Điều này có thể yên tâm hơn trong thời kỳ thịnh vượng (cho dù đó là một cá nhân hay một doanh nghiệp).

– Nếu khả năng làm việc hàng ngày của bạn đã được cải thiện, nếu bạn có khả năng, thì bạn có thể thoát khỏi danh sách hợp lý khi kinh doanh tồi tệ. -Nếu bạn tập thể dục thường xuyên, bạn có cơ hội phục hồi khi cơ hội nhiễm trùng tăng lên.

Có rất nhiều “ifs” ở đây … nhưng bây giờ chúng tôi nói “Nếu có dịch, tôi sẽ sẵn sàng.” Bản dịch đã xảy ra, và mỗi chúng ta là một chiến binh dũng cảm để vượt qua nó. Anh hùng công nhận sự nghiêm túc của dịch thuật. Sự dũng cảm được thực hiện theo yêu cầu của chính phủ và có thể bảo vệ bạn và những người xung quanh. Những người dũng cảm rất giỏi trong việc tận dụng các cơ hội để phiêu lưu, khám phá và huấn luyện, và chuẩn bị cho chuyến bay tầm cao. Duy trì sự lạc quan và can đảm, nhưng hãy tiếp tục chiến đấu đến giây phút cuối cùng. – >> >> Chia sẻ bài viết của bạn ở đây trong phần “Nhận xét”.

Phạm Ngọc Thuận

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *