Tôi “kiếm được rất nhiều tiền” vì Covid-19 ở quê tôi

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua những khó khăn để đạt được thỏa thuận với nước này về dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài những nhu cầu cơ bản của riêng tôi, mọi người cần có khả năng giao tiếp và làm việc … Nhưng giữa hai bản dịch Covid-19, kêu gọi “trì trệ khi đất nước cần nó”, tôi tự cô lập Để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết cách “sống một ngày có ý nghĩa”, sự thật không phải là rất xấu. -Work: Nhờ Internet mang mọi khoảng cách đến gần hơn, Nhờ có Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa, thông qua công việc từ xa, bạn sẽ tạo ra tính cách “độc lập và độc lập” và làm việc nhóm hiệu quả. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi có thể có được kiến ​​thức mới như kỹ năng máy tính hoặc cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình. Tôi luôn nói “kiệt sức”.

Giải trí: Có những bộ phim Việt hay ở khắp mọi nơi trên TV, chưa kể các ứng dụng giải trí smartTV. … Từ lâu, chúng ta luôn mơ ước một ngày nào đó chúng ta có thể xem những bộ phim bom tấn, vì vậy tôi được xem như một cơ hội. Tôi không biết bạn có xem bộ phim “Cuộc sống tươi đẹp” không? Tôi đề nghị bạn xem phim này ngay lập tức. Hãy chắc chắn nói khi bạn nhìn vào tất cả những điều này: “Tại sao bạn lại lạc quan?” Tại sao bạn không cảm thấy Guido đang chơi với con trai mình trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi làm việc với con người cho “Lịch C “đã thực hiện một nỗ lực táo bạo.

Nghiện truyền thông xã hội? Đừng xem tin tức giả để tăng sự bất tiện. Ngoài ra, don lồng vội vàng bấm để chia sẻ những tin tức chưa được xác minh, và don nói chuyện vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm một danh sách những người quen và trò chuyện với những người bạn “riêng tư” lâu dài. Điều này sẽ rất thú vị, và có thể chúng ta sẽ có nhiều tâm sự hơn trong tương lai.

Facebook, Zalo … Sẽ không mất nhiều thời gian để “rừng rậm” giúp giao tiếp. Bạn có nhớ cuốn sách bạn đã mua từ lâu không? Tại sao bạn không đọc nó bây giờ? Tại sao không kích hoạt bài hát? Xem cuộc sống luôn tốt đẹp như thế nào. Đặt cược rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành một “bách khoa toàn thư” về thiên văn học, dưới hàng rào địa lý … làm cho bạn bè và đồng nghiệp của bạn trở nên nhàu nát. Nhưng so với những người của Edward James Stafford, thử thách “chết để chết” thậm chí còn hạnh phúc hơn. Ed chỉ có một bộ dụng cụ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Bản thân Ed đã phải dựng lều để tránh mưa, tránh tuyết, lắc đầu, tìm kiếm thức ăn, đổ mồ hôi để đốt lửa và ở một mình trong đêm nguy hiểm. – – – bạn có cái gì? Nhiều, không chỉ giường, nệm, thức ăn … mà còn cả giấy, bút, kim, băng keo, keo dán, hộp. Cố gắng vẽ và làm đồ trang trí thủ công cho ngôi nhà của bạn. Chôn một ít đậu phộng, đậu, khoai tây, su su … bạn mua và cất chúng trong một đống vải vụn hoặc giẻ. Nhìn lại, nhìn lại, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ với những chồi non trên đó, tràn đầy sức sống … Những thách thức này không chỉ làm cho không gian sống của bạn ấm áp và lấp lánh hơn mà còn loại bỏ sự u uất thông qua ý nghĩa tiêu cực . Sẽ tốt hơn nữa nếu bạn có quà để nấu ăn, nấu những món ăn ngon và đối xử tử tế với bản thân và những người thân yêu. Nhờ những quan tâm nhỏ này, tình yêu gia đình sẽ mạnh mẽ hơn thông qua ăn uống, nói chuyện và nói chuyện.

Tôi bị cách ly với chính mình trong một tháng. Kết quả là tôi, bạn bè và đồng nghiệp của tôi vẫn tiếp tục làm việc. Nhưng tôi cũng “thưởng thức” vô số bộ phim kinh điển mà tôi đã xem, và những cuốn tiểu thuyết tôi đã mua từ lâu … và tôi cũng tiết kiệm tiền vì tôi không phải nhặt máy nước lạnh hay bọt bia. Dường như những điều kiện này đang được cải thiện, hoặc vì tôi có thời gian tập thể dục nhiều hơn ở nhà, tôi không biết. Tôi đã thấy rằng việc ở nhà trong đại dịch Covid-19 không quá nhàm chán hay vô vị. Tôi đã có một ngày ý nghĩa và nó không khó khăn chút nào.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Trần Quốc Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *