“Tôi đang ở nhà” – một cách hiệu quả để sử dụng thời gian

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được sự đồng thuận với dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây. Không có ý nghĩa gì nếu bạn tránh dịch ở nhà: điện thoại khiến nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, trở nên tiêu cực hơn. Lý tưởng nhất, đây là thời điểm tốt để cả gia đình dành thời gian vui vẻ, nhiều thời gian hơn là tập thể dục, tập thể dục hoặc chơi ở nhà, và sau đó nhiều người sẽ dành nhiều thời gian hơn … Họ cũng sử dụng các thiết bị thông minh và phương tiện truyền thông xã hội khi họ không bị bệnh rất nhiều. Xin cảm ơn bạn đã dành thời gian, bản thân và cuộc sống thực.

Huynhbakhang

Tôi làm việc tại nhà và sau khi gửi báo cáo tài chính của công ty cho hệ thống, tôi vào bếp để nấu ăn. Bữa trưa và bữa tối rất ngon cho mọi người trong gia đình. Sau đó tập thể dục bằng cách dọn dẹp, dọn dẹp, lau chùi, khử trùng nhà cửa và đồ nội thất, sau đó tự làm ấm trà, ngồi trên ghế sofa và nghe những bản tình ca lãng mạn bằng tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha … Hãy dành một đêm yên bình trong một ngôi nhà nhỏ Lúc này, tôi quên mất nỗi sợ mắc bệnh ở đâu đó, vì vậy tôi không phải lo lắng về gạo và tiền gạo trong thời gian này …

Thơ Nguyễn

Những ngày này, bạn có thể tận hưởng thời gian để tập yoga và thiền … Tôi chọn với một số người quen Cải thiện tiếng Anh, học một số món ăn, học cách sửa quạt cũ. Những công việc này, nếu mọi thứ đều bình thường, tôi có thể không bị cơn lốc cuốn đi.

Hong Fuquan – Đất nước chống lại dịch bệnh nên là một công dân. Chúng ta hãy tuân thủ các mệnh lệnh tại nhà và chúng ta hãy ngừng giao dịch trong 1 đến 2 tuần để giảm bớt căng thẳng. Tôi sẽ sống chậm, nghĩ về nó, chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa … nó thay đổi chỉ trong vài tuần hoặc vài tháng.

65 năm trước, nhân dân ta đã có nhiều ngày khó khăn. Có nhiều thứ hơn bây giờ: chiến tranh, đói khát, thiếu thốn vật chất … Bây giờ chúng ta chỉ cần im lặng ở nhà, có đủ thức ăn, đủ khả năng mang vác, và đừng lo lắng quá nhiều và làm những điều tiêu cực.

Mặt nạ — -Kết thúc cuộc đời tôi sắp kết thúc, nhưng tin tức về Covid-19 đôi khi hoảng loạn vì tôi rất lo lắng rằng những đứa trẻ xung quanh tôi sẽ bị nhiễm bệnh. Nhưng làm thế nào để tránh nhìn thấy nó nhưng nhìn thấy mọi thứ bị hủy hoại và sụp đổ? Làm sao để trốn thoát mà không biết anh ta có vây lấy bạn không? Cuối cùng, tôi bình tĩnh dừng lại và bảo các con tôi “biến thành một cái kén. Khi khủng hoảng kết thúc, bạn sẽ an toàn trở thành một con bướm hoàn hảo hơn”.

FPT

Tôi sẽ cố gắng hết sức để không sử dụng Internet nhiều nhất có thể, dành thời gian để phát triển bản thân, chữa lành bản thân và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Hoàng Anhh

>> Làm thế nào để bạn ở nhà để ngăn chặn dịch bệnh? Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Toàn diện Việt Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *