“Người tuyết” bí ẩn xuất hiện ở Nga

Các nhà thám hiểm Ludmila Hristoforova và Andrei Kazarian của Adygeisk ở phía tây nam nước Nga đã ghi lại một đoạn video về cảnh người tuyết địa phương nhìn thấy. “Con vật này to lớn và trông giống một con gấu, nhưng nó không phải là một con gấu thực sự. Chúng tôi đã nhìn thấy những thứ to lớn và có rất nhiều lông dày”, Express dẫn lời Ludmila Hristoforova nói.

“Tôi nghe thấy tiếng bước chân và chắc chắn rằng không có ai ở bên ngoài, vì chúng tôi biết mọi người đang ở trong nhà. Mặc dù không ai nhìn thấy nó, chúng tôi đã tìm thấy một dấu chân rất lớn. Centimet không thể là dấu ấn của con người” Andre Cazarian nói. Vật nặng 200 kg để lại dấu ấn sâu trong tuyết.

Yeti là một sinh vật bí ẩn sống ở dãy Hy Mã Lạp Sơn và Tây Tạng. Năm 2012, phân tích các mẫu lông kỳ lạ từ vùng Siberia của Nga chỉ ra rằng chúng có thể thuộc về động vật cấp cao hơn khỉ, nhưng không thuộc về con người.

Tin đồn về người tuyết rơi gần Adygeisk đã báo cáo sự xuất hiện của sinh vật này trên đài truyền hình địa phương. Nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một cách để thu hút khách du lịch.

Trong nhiều năm, các nhà nghiên cứu đã liên tục phủ nhận thông tin về người tuyết và nói rằng đây không phải là trường hợp khi nhìn thấy người tuyết. Có bằng chứng không thể chối cãi? Vào năm 2014, một nghiên cứu gồm hai phần đã được phát hiện ở một khu vực hẻo lánh của dãy Hy Mã Lạp Sơn. Người ta tin rằng nó thuộc về một sinh vật giống người tuyết và kết quả cho thấy chúng có gen gấu Bắc cực giống như 40.000 năm trước. -Huang (Video: Youtube)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *