Máy tính bảng giải trí tầm trung Huawei MediaPad M3 2017

MediaPad M3 2017 có thiết kế vỏ cứng với khung kim loại và nắp lưng bằng nhựa. Chi tiết được xử lý nguyên vẹn, nhất quán và liền mạch. Khung kim loại tròn, chỉ dày 7,5 mm, và màn hình 8 inch, do đó máy nhỏ gọn và dễ cầm bằng một tay. Huawei vẫn sử dụng các đường cắt kim cương trên khung, nhưng do mặt sau cong và mặt kính cong 2,5D, nó sẽ không tạo cảm giác ổn định. Mặt sau của máy ảnh rất đơn giản, bề mặt sơn màu vàng mờ hoặc xám, sẽ không dính dấu vân tay và bụi bẩn, nó nằm ở các góc không nhô ra.

Thiết bị nhận nút có cảm biến vân tay được đặt ở phía dưới màn hình theo logic phím. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G LTE và có khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ với các phím nguồn và âm lượng ở bên phải. Huawei được trang bị hai loa cho model tầm trung, mặt trên đối xứng, mặt dưới nghiêng và bạn có thể buông tay khi đặt ngang. Hệ thống loa được sản xuất bởi Harman Kardon. So với các model tầm trung hiện có, nó có chất lượng âm thanh lớn ấn tượng và âm thanh rõ ràng, có thể thể hiện âm trầm tốt. Khi máy chạy theo chiều ngang, hệ thống loa này cũng sẽ tự động khởi động. Các mảnh vỡ ở trên cùng và dưới cùng của màn hình lớn, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị ở chế độ nằm ngang mà không cần chạm vào màn hình.

Máy tính bảng Huawei sử dụng màn hình 8 inch độ phân giải Full HD IPS và mật độ điểm ảnh là 283 ppi. Màn hình của máy luôn đảm bảo độ trong của màn hình bình thường mà không bị rỗ hay sứt mẻ. Màu sắc được hiệu chỉnh tốt để nó không quá sáng và người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu như trên điện thoại thông minh Huawei. Độ sáng cao và góc nhìn rộng giúp dễ dàng sử dụng trong các môi trường ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, Huawei cũng hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt “chế độ thoải mái cho mắt”, có thể giúp người dùng sử dụng lâu dài để tránh mỏi mắt. Một lợi ích khác là khả năng chia đôi màn hình để người dùng có thể xem phim, đọc tin tức hoặc trò chuyện với bạn bè một cách đơn giản và thuận tiện.

MediaPad M3 chạy Android 7 với giao diện EMUI 5.0 mới nhất của Huawei. Đây là điểm nổi bật của máy tính bảng này. Giao diện đơn giản xóa ngăn kéo ứng dụng và thiết kế lại thanh thông báo và cài đặt. Ngoài ra, thiết bị này còn có phần mềm Kid Corner, có thể giúp cha mẹ theo dõi lịch sử hoạt động của máy tính bảng con cái của họ, từ khi sử dụng đến các URL có thể truy cập hạn chế. Máy tính bảng Huawei cũng có thể nghe cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản như điện thoại.

Cảm biến cầm tay rất nhạy, ngay cả khi chỉ sử dụng ngón tay và hỗ trợ, nó có thể được nhận ra ngay cả khi ngón tay bị ướt. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng cảm biến này để thực hiện các hoạt động khác, chẳng hạn như sử dụng phía sau hoặc gần đây.

Máy này có camera trước và sau với độ phân giải 8 megapixel. Camera phía sau của máy có thể lấy nét và chụp trong điều kiện ánh sáng đủ tốt, và có hình ảnh khá rõ và màu sắc trung thực, các chi tiết có thể được tái tạo hoàn toàn. Tuy nhiên, khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, máy ảnh bị chậm, hình ảnh có nhiều màu sắc và chi tiết bị mất. Tuy nhiên, so với mức giá 7 triệu đồng, các mẫu máy tính bảng do Huawei cung cấp có chất lượng chụp ảnh rất tốt. Khi nói đến chất lượng cao của ảnh selfie, camera trước sẽ gây ấn tượng với mọi người, đặc biệt là chế độ đẹp có thể làm cho khuôn mặt mịn màng mà không làm mất chi tiết hoặc đốm.

Cấu hình không phải là điểm nổi bật của sản phẩm. Chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, cấu hình này luôn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Các thiết bị sử dụng hai ứng dụng để thực hiện đa nhiệm luôn trong tình trạng chảy. Ngay cả khi tình huống vẫn xảy ra, bạn có thể chơi các game nặng như Asphalt 8 ở cài đặt cao nhất. Một sự thay đổi nhẹ. Người dùng nên đặt trò chơi ở mức cấu hình thấp để có trải nghiệm tốt hơn.

Pin 4800 mAh yếu hơn một chút so với mức hiện tại. Khi được kết nối với 3G, kết nối thường xuyên với Wi-Fi và được sử dụng thường xuyên, thiết bị có thể được sử dụng cho một ngày khác và trung bình, chẳng hạn như đọc email, duyệt Internet …, thiết bị có thể được sử dụng trong tối đa hai ngày. Ngoài ra, chức năng tiết kiệm năng lượng cũng tăng thời gian chờ khi không sử dụng .

Huawei MediaPad M3 2017 có giá 6,99 triệu đồng, gần như là lựa chọn duy nhất cho người dùng máy tính bảng. Màn hình 8 inch trên Android và iPad mini trên iOS.

So sánh cấu hình máy tính bảng mới của các mẫu Huawei và Samsung.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *