Cá trê ba mắt xuất hiện ở New York

Theo New York Times, đoạn video được phát tán trên mạng hôm 11/9, cho thấy một người đàn ông bắt được con cá trê to bằng chiếc giày nằm bất động trên sàn bê tông với chỉ một con giữa trán. Đôi mắt nhỏ. — John Waldman, giáo sư sinh học tại Đại học Queen, cho rằng hình ảnh con cá da trơn ba mắt là một trò lừa đảo, bởi vì nó là một loài cá da trơn nước ngọt, còn kênh đào Gaovanus là kênh nước mặn. — “Không chỉ vậy, con cá rõ ràng đã chết,” Waldman nói. C cá có thể sống trên cạn trong vài giờ. “Tuy nhiên, vào ngày 10 tháng 11, Greg Hunter, 34 tuổi, làm việc tại một cửa hàng rượu ở Greenport, Brooklyn, xác nhận rằng con cá là thật. Anh ấy nói rằng vào ngày 8 tháng 11 Trong khi ăn trưa ở công viên gần kênh đào Gowanus, Whole Foods nhận thấy nhiều người tụ tập gần một người đánh cá trên cầu Canal Third Street.

“Tôi hỏi: ‘Lịch sử là gì? ‘Họ nói: “Anh ta bắt được một con cá trê ba mắt.” Hunter nói thêm rằng người đánh cá tỏ ra khó chịu trước đám đông. Tuy nhiên, Hunter hỏi liệu anh có thể chạm vào con mắt thứ ba của con cá hay không.

“Tôi đã đẩy nó một chút để xem nó có thật không,” Hunter nói. “Nó sáng và trông giống như bị đục thủy tinh thể. Nhưng rõ ràng đó là một con mắt.”

Con mắt thứ ba nằm giữa đầu con cá. Ảnh: Gothamist-Kênh đào Gowanus nổi tiếng ở Brooklyn vì ô nhiễm nghiêm trọng. Giáo sư Waldman nói rằng nếu con cá là thật thì nước ngọt phải chảy trực tiếp qua boong tàu. Eymund Diegel, một nhà môi trường học của Dịch vụ Công viên New York và một nhà môi trường chuyên nghiên cứu về độ mặn của kênh đào Gowanus, cho biết có một dòng nước ngọt nhỏ ở chân Cầu Phố Thứ Ba. Theo Pix11, một số dân làng không khỏi bất ngờ trước loài cá này, họ nói rằng tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng đến mức không tìm thấy quái vật lạ. McManus nói: “Tôi nghĩ có hơn mười con mắt.” “Nếu có cá, tôi sẽ cảm thấy tiếc cho chúng.”

Cây cầu này bắc qua kênh đào Gowanus. Hình: The New York Times-Hong Hanh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *