Cá mập hổ suýt bị treo cổ khi đói cá voi 30 tấn

Theo Newsflare, sáng 11/9, xác một con bướu nặng 30 tấn mắc cạn ở bờ biển Punta, Mozambique, thu hút khoảng 30 con cá mập hổ, 20 con cá mập bò và 10 con cá mập đen tham gia tranh tài. . Một con cá mập hổ dài 4 mét liều lĩnh nhảy lên đầu cá voi và nuốt chửng thịt nó.

Trong video do du khách Lorrayne Gaymer thực hiện, con cá mập hổ vật lộn trên một con cá voi lưng gù trước khi bị sóng đánh dạt vào bờ. Sóng giảm dần, và con cá mập phải vật lộn để tìm đường thoát ra ngoài vì cơ thể khổng lồ của cá voi đã chặn đường của nó. Cuối cùng, may mắn thay, anh ta kéo dài khoảng cách với bờ và bơi nhanh chóng.

“Sự thay đổi của thủy triều khiến những con cá voi chết trôi dạt vào bờ. Đây là lúc những con cá mập liều mạng để ăn bữa tối. Gammer nói:” Ban đầu mọi người cố gắng cứu cá voi, nhưng sau khi cư dân địa phương liên lạc với các chuyên gia về cá voi, họ mới biết điều này. Cá rất mỏng manh và không thể di chuyển. Nó đã chết. “Chia sẻ.

Nguyên nhân tại sao con cá mập mắc cạn vẫn chưa rõ ràng. Trước đây, cá mập làm vậy để thoát khỏi sự tấn công của các sinh vật biển khác. Năm 2011, cá mập bơi ở vùng nước nông của New Zealand để thoát khỏi cá voi.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *