Camera trí tuệ nhân tạo tích hợp công nghệ chấm công và chấm công

Camera của Hanet có độ phân giải 5 megapixel, có thể cảm biến độ phân giải 2K, góc rộng 136 độ với cảm biến ánh sáng, đèn LED để sử dụng vào ban đêm. Trong trường hợp mất điện, tất cả dữ liệu camera sẽ được lưu vào đám mây hoặc bộ nhớ trong. Giá của sản phẩm là 3,5 triệu đồng, chưa tính phí dịch vụ đám mây.

Camera Hanet có độ phân giải 5 megapixel, có thể nhận diện độ phân giải 2K, góc rộng 136 độ và cảm biến ánh sáng LED sử dụng vào ban đêm. Trong trường hợp mất điện, tất cả dữ liệu camera sẽ được lưu vào đám mây hoặc bộ nhớ trong. Giá của sản phẩm là 3,5 triệu đồng, chưa tính phí dịch vụ đám mây.

Máy ảnh của Hanet sử dụng AI và có thể phát hiện tới 50.000 khuôn mặt trong khoảng cách từ 1 đến 4 mét trong vòng chưa đầy 0,25 giây. Mô hình này có thể xác định chính xác những người đeo mặt nạ và kính bảo hộ, nhưng nó chỉ hiệu quả với những người đang di chuyển với tốc độ đi bộ và không quét được các vật thể chuyển động nhanh. Ngoài ra, nó còn có thể phân biệt tuổi tác và giới tính.

Máy ảnh của Hanet sử dụng AI, có thể phát hiện tới 50.000 khuôn mặt ở khoảng cách 4 mét với tốc độ dưới 0,25 giây. Mô hình này có thể xác định chính xác những người đeo mặt nạ và kính bảo hộ, nhưng nó chỉ hiệu quả với những người đang di chuyển với tốc độ đi bộ và không quét được các vật thể chuyển động nhanh. Ngoài ra, nó còn có thể phân biệt tuổi tác và giới tính.

Camera được trang bị loa ngoài, có thể phát ra âm thanh báo động khi có người lạ hoặc không nhận diện được khuôn mặt của nhân viên công ty. Khi loa phát âm thanh báo động, nhân viên chỉ cần đứng trước camera và nhận diện lại, tắt âm thanh. Khi loa phát âm thanh báo động, nhân viên chỉ cần đứng trước camera để máy nhận diện lại, tắt âm thanh đó. Khi phát hiện có người lạ đột nhập, đột nhập, camera sẽ phát âm thanh báo động và gửi thông báo về cho gia đình thông qua điện thoại thông minh.

Dữ liệu video được lưu trữ trên đám mây trong 3 tháng, đảm bảo tính bảo mật cao hơn so với việc “tự lắp đầu ghi hình tại nhà”. Ngoài ra, công nghệ trí tuệ nhân tạo cũng sẽ phân loại video để người dùng nhanh chóng tìm kiếm.

Ngoài việc sử dụng cho các doanh nghiệp, mẫu này cũng có thể được sử dụng cho các gia đình. Khi phát hiện có người lạ đột nhập, đột nhập, camera sẽ phát âm thanh báo động và gửi thông báo về cho gia đình thông qua điện thoại thông minh.

Dữ liệu video được lưu trữ trên đám mây trong 3 tháng, đảm bảo tính bảo mật cao hơn so với việc “tự lắp đầu ghi hình tại nhà”. Ngoài ra, công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ phân loại video để người dùng tìm kiếm nhanh chóng.

Một ứng dụng quan trọng của máy ảnh này là chức năng hẹn giờ Thời gian quét cho mỗi người là một giây. -Ứng dụng quan trọng của máy ảnh này là chức năng định thời gian, thời gian quét trên một người là một giây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *