Đoán bệnh qua giấc mơ

Chúng tôi đã nói về mầm bệnh của những căn bệnh mà con người mơ thấy. Những giấc mơ này từ lâu đã trở thành tâm điểm của các nhà nghiên cứu y học. Ngay từ năm 1935, Tiến sĩ M.I Axtvaxaturop đã viết: “Ví dụ, có thể thừa nhận rằng sự kết hợp của một giấc mơ đầy đau đớn về cái chết và một kích thích bất ngờ kết hợp với bản năng sợ chết có thể gây ra bệnh tim. Không ai khác từng mắc phải. Giai đoạn chủ quan phàn nàn về căn bệnh này, bác sĩ Kaxatkin người VN rất coi trọng vấn đề này, tự mình quan sát đầu tiên, ghi lại như sau: “Tôi đánh nhau với bọn giang hồ suốt đêm. Một trong số họ vẫn đang chờ tôi chết … Tôi thức dậy với đầu nặng trĩu và hơi đau khi nuốt. Hai ngày sau, tôi đã tìm thấy chính mình. Nhiễm trùng đường hô hấp trên và viêm họng.

Các nhà khoa học từ Leningrad đã nghiên cứu giấc mơ của họ trong gần ba mươi năm. Trước khi viết xong và xuất bản cuốn sách đầu tiên “Thuyết về những giấc mơ”, ông đã phân tích bốn nghìn câu hỏi về sức khỏe và bệnh nhân, Giấc mơ của người mù và người câm điếc .

Người ta có thể mơ thấy gì? Có thể chẩn đoán bệnh dựa trên giấc mơ không?

Trước hết, cần nhấn mạnh rằng những thay đổi về bản chất và nội dung của giấc mơ đang xuất hiện Điềm báo của bệnh tật. Những giấc mơ của những giấc mơ đều giống nhau. Chúng ta có thể thấy rằng những giấc mơ này thật xấu hổ, nặng nề và đôi khi là những cơn ác mộng có thật. Ví dụ như muốn nhảy ra khỏi nước, bị vật nặng đè lên, hoặc người bị Bò trong không gian hẹp, người đàn ông đang leo lên núi với chiếc áo khoác dày ôm chặt vào ngực với những giấc mơ tương tự có thể là dấu hiệu của bệnh phổi giai đoạn đầu, viêm màng phổi hoặc bệnh lao.

Một phụ nữ lớn tuổi nói Gặp bác sĩ hậu kỳ Kaxatkin, cô đã gặp rắc rối với một giấc mơ trong một tháng: cô hoặc người quen ăn cá sống hoặc bị hỏng. Bác sĩ đưa cô đi kiểm tra đường tiêu hóa, nhưng anh ta đã không nhầm: người phụ nữ bị viêm dạ dày cấp tính .— – Một bệnh nhân khác nằm xuống không thấy khó chịu, đêm nằm mơ thấy bánh ngon nhưng đành chịu, sáng ra bác sĩ kiểm tra thì phát hiện đau họng.

Dĩ nhiên là thế này Thật không đơn giản, cơ hội và giả dối sẽ cản trở việc chẩn đoán dựa vào giấc mơ Tuy nhiên, nếu những giấc mơ gặp rắc rối và cùng thuộc loại thì nhiều trường hợp chúng sẽ bộc lộ một căn bệnh tiềm ẩn .—— VN Kaxatkin nhiều năm Những quan sát của người dân cho thấy bản chất của các giấc mơ đã thay đổi. Hai đến ba tháng trước khi phát bệnh tăng huyết áp, một tháng trước khi phát bệnh viêm dạ dày và hai tháng trước khi xuất hiện lần đầu tiên của bệnh lao. Ngay cả trong giấc mơ một năm trước khi phát bệnh. Cho thấy một số bệnh về não. Trong thời kỳ này, trong nhiều trường hợp, có thể dự đoán rất chính xác những căn bệnh nào sẽ đe dọa cơ thể. Ví dụ như bệnh phổi, viêm dạ dày, thức ăn thối rữa, giấc mơ thấy nghẹt thở Cảnh tượng.

Diễn tiến của tất cả các bệnh như cảm cúm, viêm họng, nhiễm độc đường tiêu hóa, viêm ruột thừa cấp, viêm đường hô hấp,… đều nhanh chóng được thể hiện trong giấc mơ ngày trước.

BS VN Kaxatkin chỉ ra: Một giấc mơ nhỏ Điều bí ẩn có thể đã phản ánh sự khởi phát của căn bệnh này và người chữa bệnh sẽ không thừa nhận đã mắc bệnh trong một thời gian dài. Thời gian dự đoán của “giấc mơ chẩn đoán” gần như trùng với thời gian dự đoán của thời kỳ ủ bệnh. Sự thật này đã được xác nhận .— – Phải nói rằng phân tích giấc mơ không chỉ giúp chẩn đoán bệnh mà còn chữa bệnh: theo những thay đổi có thể thấy trước trong giấc mơ về sự phát triển của bệnh tật, với sự trợ giúp của các loại thuốc do bác sĩ kê đơn. Cách đây không lâu, bọn tội phạm bắt đầu quan tâm đến giấc mơ. Chúng ta biết, Một phần tội ác là do những người bị rối loạn tâm thần gây ra. Hóa ra, những tội ác trong tương lai đôi khi được phản ánh trong những rắc rối của những người này – ý thức và tiềm thức của họ dường như khắc họa những cảm xúc bệnh hoạn thúc đẩy họ về phía trước. Đồng thời, họ sẽ không giấu mình trong những giấc mơ Xem mọi thứ trong. Bằng cách hỏi nhà cung cấp dịch vụKhoa học ước mơ trở thành một trợ lý y tế mới chỉ bắt đầu. Nhưng bây giờ có thể dự đoán rằng trong tương lai gần, bạn có thể nghe thấy những câu hỏi sau đây trong quá trình điều trị với bác sĩ:

– Giấc mơ của bạn hôm qua và hôm qua như thế nào? Bạn đã thấy gì trong giấc mơ của mình trong những tháng gần đây?

Bắt đầu từ cuốn sách này

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *