Cú bơi trong suối như một vận động viên điền kinh

Derrick Zuk và nhóm của mình đã đi thuyền trên bờ hồ Powell giữa Utah và Arizona của Hoa Kỳ, khi đó, họ phát hiện một con bay trên mặt nước và sau đó tiếp tục bơi xung quanh con ếch như một vận động viên. . Theo tạp chí “National Geographic”, điều này thực sự là để tồn tại trong trận lũ lụt.

Đoạn video do Zuk ghi lại cho thấy cú sừng vỗ cánh nhịp nhàng và di chuyển trên mặt nước, tương tự như cách bơi của ếch con người. Sau khi vượt qua suối, con chim vỗ cánh dừng lại trên bờ như chờ lông khô.

Geoff LeBaron (Geoff LeBaron), trưởng dự án Earl of Christmas Bird, tin rằng điều này là do nó dựa vào cổ của con cú là chuyến thám hiểm toàn cầu đầu tiên của con vật. Le Barren cho biết: “Tôi nghi ngờ nó rơi khỏi tổ. Cặp sừng thường làm tổ ở rìa vách đá cùng với quạ hoặc các tổ chim khác., Được phát hiện đang bơi dưới nước. Vào năm 2014, một nhiếp ảnh gia đã chụp được ảnh nó. Hình ảnh một con cú bơi trên hồ Michigan để thoát khỏi hai con đại bàng. – Nhà điểu học Matthew Zwiernik của Đại học bang Michigan cho biết nếu không phải là con cú cuối cùng, loài cú hiếm khi chọn cách bơi trên mặt nước. Zwiernik nói: “Điều này hiếm gặp vì chúng bất lực khi bơi dưới nước. “Cú không thể ra khỏi mặt nước cho đến khi vào bờ, và móng vuốt của chúng không cho phép chúng bơi nhanh trên mặt nước.

” Loài chim này vẫn còn rất nhỏ, vì vậy cha mẹ vẫn có thể chăm sóc chúng. Tôi hy vọng rằng sau khi những người trẻ này qua đời, lông của cô ấy sẽ khô và được tìm thấy bởi cha mẹ của cô ấy. “LeBaron đã nói về con cú nhỏ này trong video tháng 5 năm 2016. Nó sống ở Tây Nam Hoa Kỳ và là loài thích nghi cao. Tên của nó được hình thành vì những chiếc lông trên đầu con chim giống như một cặp Góc nào cũng vậy .

VũPhong (Video: RKfilms)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *