UFO theo dõi máy bay quân sự của Mỹ trên Đại Tây Dương

Theo báo cáo của Newsweek ngày hôm qua, một công ty nghiên cứu tư nhân, Viện Khoa học và Nghệ thuật Ngôi sao, đã chia sẻ khoảnh khắc một vật thể bay không thể nhận dạng xuất hiện bên dưới máy bay F / A 18 của Hải quân Mỹ. Năm 2015, phi công F / A 18 đã ghi lại một đoạn video dài hai phút trên bờ biển phía đông.

Trong video, phi công hét lên “Đây là cái gì?” Khi các cảm biến trên máy bay tìm thấy vật thể. Phi công tiếp tục theo dõi vật thể trong khi nói chuyện với một đồng nghiệp để xác định vật thể đó là gì.

Viện Nghiên cứu Ngôi sao không tiết lộ cách họ thu thập video, nhưng khẳng định đây là “một trong ba vụ chạm trán với đĩa bay quân sự được báo cáo vào năm ngoái. Theo báo cáo, Lầu Năm Góc đã chi 22 triệu USD cho nghiên cứu UFO. Bill Clinton (Bill Clinton) và George W. Bush (George W. Bush) lập luận rằng những cuốn băng video này “dường như cung cấp bằng chứng rằng họ có máy bay tiên tiến hơn bất kỳ máy bay nào khác của Mỹ hoặc Đồng minh.” “Về mặt công nghệ, Hoa Kỳ Nó sẽ bị Nga hay Trung Quốc vượt mặt? Hay đoạn video được đăng lần đầu trên New York Times vào tháng 12 có thể chứng minh là một nền văn minh ngoài hành tinh? Mellon suy đoán Theo Mellon, chính phủ Hoa Kỳ không coi những cuộc chạm trán UFO này là “sự cố nghiêm trọng”. Mặc dù các vật thể bay không xác định có thể không phải là mối đe dọa hiện tại, nhưng Mellon nhấn mạnh rằng hơn Hãy nghiên cứu thêm để chắc chắn rằng chúng không liên quan .—— PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *