Viper giành được mạng trong trận chiến chết chóc của con mồi

Theo “Fox News”, vào ngày 6 tháng 3, Jessica Mace đã nghe thấy một tiếng động lớn trong nhà kho ở sân sau của Mulgowie, Queensland, Australia. Khi cô kiểm tra, cô thấy một con rắn nâu phương Đông lớn đang bò trên đứa trẻ và đi đến khu ổ chuột. Đây là một động vật ăn thịt khác. Con trăn nhỏ nắm lấy con chuột và không chịu buông ra.

Con rắn nâu túm lấy đầu nó, và hai người ngã xuống đất, bắt đầu cuộc chiến chống lại lũ chuột. Con trăn quấn quanh đầu con rắn nâu và vật lộn trong khoảng nửa giờ trước khi con rắn nâu trốn thoát. Tuy nhiên, trăn bị đầu độc. Anh cố chống cự, nhưng nó không thể tồn tại lâu. Cuối cùng, con trăn nhỏ bị lạc và bị con rắn nâu nuốt chửng.

Rắn nâu phương Đông được coi là một trong những loài bò sát nguy hiểm nhất thế giới. Chúng và những con rắn nâu khác là những con rắn nguy hiểm nhất ở Úc hàng năm. Nọc độc rắn nâu phương Đông đứng thứ hai trong số các loài rắn nông. Theo tạp chí Địa lý Úc, loài này cũng có thể phát triển mạnh ở những khu vực đông dân cư.

Tổ chức loại bỏ rắn của Andrew đã chia sẻ một video về trận chiến tử thần và nói với mọi người rằng con rắn nâu sẽ trèo lên mà không sợ phải đối mặt với con trăn. Tổ chức này cho biết: “Cuối cùng, con chuột quyết tâm ăn thịt đã chết, nhưng con trăn nằm trong bụng con rắn nâu phương Đông.” Họ cũng cảnh báo người dân và trang trại rằng có nhiều con chuột để thu hút rắn và trăn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *