Gia đình tôi đã chống lại dịch bệnh tại nhà và đã trở lại với những thói quen lành mạnh

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Bữa tiệc chống dịch kéo dài 15 ngày này là một thời kỳ thực sự phong phú. Toàn bộ xã hội của chúng ta không chỉ có lợi trong việc cố gắng ngăn chặn dịch bệnh mà còn cho mỗi gia đình của chúng ta. Ở nhà, vợ chồng tôi có nhiều thời gian bên nhau hơn, chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về suy nghĩ và mong muốn của con.

Ngày nay, không có bóng đá hay thể thao để xem ở nhà. , Được sử dụng để giải trí, nhưng bù lại, thông tin và kiến ​​thức về đại dịch này đã thay thế nó. Ngoài việc đọc, mỗi ngày vào buổi trưa hoặc tối, tin tức cũng là khi vợ chồng tôi cập nhật thông tin về bệnh và các phong trào và ý kiến ​​xã hội. Báo chí, nhận thông tin đa chiều trên Internet.

Trong thời gian rảnh rỗi, tôi nhân cơ hội này để đọc sách để suy nghĩ về cuộc sống và hiểu vấn đề sâu sắc hơn. Sách cũng là những người bạn của tôi trong kỳ nghỉ. TV sẽ hoạt động hết công suất để trẻ em có thể sử dụng TV để học từ xa và học trực tuyến với giáo viên trong lớp. Lúc đầu, vì không quen với giáo dục từ xa, trẻ em vẫn gặp nhiều khó khăn. Do vắng mặt lâu dài, kiến ​​thức vẫn còn yếu và không ổn định.

Nhưng vợ tôi và tôi đã nhận được sự giáo dục và giúp đỡ. Ngoài việc hướng dẫn giáo viên thông qua zalo, họ cũng hỗ trợ trẻ em trong lĩnh vực của mình, để sau một đến hai tuần, trẻ sẽ quen với việc học từ xa và tìm hiểu thêm về bản thân. Trong giờ học, mỗi tối, TV sẽ phát trực tiếp việc giảng dạy qua TV, để con cái họ có thể rời khỏi trường nhưng không bỏ lỡ trường, luôn có kiến ​​thức và có thời gian để giải trí và xem các hoạt động. Chụp ảnh, chơi game, nhưng dành thời gian để quản lý gia đình.

Không có dịch thuật, mỗi cuối tuần, nhà tôi trở thành nơi hàng xóm có thể giao tiếp và hát karaoke, và có thể hát vào cuối tuần. Tuy nhiên, theo quan điểm của dịch bệnh, hàng xóm của tôi và tôi đã đồng ý đình chỉ các hoạt động chung này để tránh lây lan bệnh. Ở nhà, vợ tôi và tôi chọn bài hát Bolero yêu thích của chúng tôi để thưởng thức, thư giãn và cởi mở để không làm phiền việc học từ xa của con cái và không làm phiền hàng xóm.

– Cuộc sống và gia đình cũng đã thay đổi từ việc tập thể dục dường như bị bỏ bê. Bây giờ vợ tôi và tôi đã tham gia cùng chúng tôi để cải thiện sức khỏe. Tôi tập thể dục buổi sáng, thể thao và tập thể dục trên ban công vào lúc sáu giờ sáng để đảm bảo an toàn cho tôi bây giờ và trong tương lai.

Tôi cũng có nhiều thời gian hơn để giúp người phụ nữ của mình làm việc nhà, nấu ăn, đi chợ, dọn dẹp, nấu nướng và rửa bát … Lúc đó, trái tim tôi thư thái vì tôi chia sẻ rất nhiều gánh nặng cho vợ và gia đình. Trước đây tôi không có nhiều thời gian để giúp vợ. Quan trọng hơn, thời gian ở nhà là thời gian mà tình cảm gia đình trở nên gần gũi, sâu sắc hơn và quyết tâm vượt qua dịch bệnh này.

Đi làm, giao tiếp với Tổ chức nền tảng, cả hai đều giúp khắc phục nhu cầu làm việc trực tiếp trong mùa phổ biến, đồng thời tạo điều kiện thích ứng với công nghệ 4.0, bắt kịp công nghệ và bắt kịp thế giới. Đối thoại và giao tiếp thông qua các nền tảng điện tử cũng đã giúp tôi, và anh em họ và bạn bè của tôi đã trở nên thân thiết hơn giữa mùa này. Mặc dù mọi người “xây dựng ngôi nhà này”, nhưng không phải ai cũng ở một mình, luôn có bạn bè, anh em, đồng nghiệp chia sẻ và trò chuyện.

Mùa này, mọi người hãy “ở nhà” “giới hạn” này để góp phần thành công. Covid chống đại dịch-19 .

>> Làm thế nào để bạn ở nhà để chống lại dịch bệnh? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *