Đèn nổi của Chile giống như vật lạ

Tờ Mirror đưa tin vào ngày 15 tháng 10 rằng một cư dân của Coquimbo, Chile, đã ghi lại những hình ảnh của những quả cầu ánh sáng ở xa qua điện thoại. Đoạn video được quay tại cửa sổ của tượng đài Cruz del Texel Mignio cao 83 mét. Một khối ánh sáng dường như lơ lửng phía trên thành phố, đôi khi còn ùa về phía nhiếp ảnh gia. Khi chia sẻ một video trên phương tiện truyền thông xã hội, video đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Nhiều người nghĩ rằng đây là chuyến thăm ngoài trái đất đến trái đất. Đồng thời, một số người nghĩ rằng quả cầu chỉ là ánh sáng phản chiếu trên kính.

“Chúng tôi không thể nói rằng những gì chúng tôi thấy chỉ là tàu vũ trụ. Chúng tôi đã gặp rất nhiều điều kỳ lạ, nhưng 99% mọi người có lời giải thích hợp lý, chẳng hạn như vệ tinh, thời tiết hoặc sản phẩm nhân tạo”, các nhà nghiên cứu UFO ở Chile Marco Antonio Gomez nói.

“Nếu bạn tìm thấy UFO, vui lòng giữ bình tĩnh và ghi lại cho đến khi nhiều video bị gián đoạn sớm, điều này có thể ngăn chúng tôi tìm ra nguyên nhân”, Gomez nói thêm.

Thứ năm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *