Con ipe khổng lồ dài 43 cm bò khắp người chủ

Theo “The Sun” ngày hôm qua, sinh viên sinh học Đài Loan Neil Cheng Le (Neil Cheng Le) đã cho con xu dài 43 cm này ăn thức ăn yêu thích của chú mèo. Nhưng Neal cảnh báo rằng không phải ai cũng có thể coi loài này như thú cưng.

Neil mua Amazon khổng lồ (Scolopendra gigantean) vào năm 2014, khi anh chỉ là một phần nhỏ của nó. Trong video, con vật chui ra khỏi vỏ vào một hộp nhựa, hạ cánh tay phải của chủ nhân, rồi trượt hoặc thậm chí trèo lên mặt Neal.

Theo Neal, chỉ các chuyên gia là đủ. Đối phó với những sinh vật nguy hiểm như Amazon khổng lồ. “Vết cắn của nó khiến tôi đau đớn, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy không an toàn vì tôi có kinh nghiệm với động vật chân đốt. Khi con vật bò lên cơ thể tôi và được cho ăn bằng tay, tôi cảm thấy dễ chịu”, Neal nói, Venom Nó có thể gây đau đớn tột độ, nổi mụn nước, nôn mửa và sốt. Nọc độc của nó cực độc, có thể giết chết con mồi to gấp 15 lần.

“Ipe vẫn rất nhẹ nhàng và dễ làm. Tuy nhiên, để làm được điều này cần có kinh nghiệm và sự hiểu biết. Giữ gìn sức khỏe.” Neil.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *