“ Dê quỷ ” trông giống như một con khủng long

Tờ The Sun hôm 22/3 đưa tin, Hiệp hội Dê Ai Cập chia sẻ hình ảnh một con dê giống khủng long với đầu to, trán to và miệng nhăn nheo, thu hút 754.000 lượt chia sẻ trên Facebook. Trong video, con dê đứng bằng hai chân sau, ôm chặt vào lan can và nhìn quanh chuồng. Kích thước của nó làm cho những con dê khác trên cùng một chuồng nhỏ hơn.

Florin Feneru, nhân viên xác định và cố vấn của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, nói rằng con vật này là dê Damascus, một giống dê ở Hạ viện. “Dê Damascus được nuôi nhiều ở Syria, Síp và Lebanon. Chúng thường có hàm lượng sữa cao. Dê quay mặt về phía máy ảnh và vươn ra hàng rào. Điều này bị ảnh hưởng bởi sự đột biến, ảnh hưởng đến một số cá thể khiến chúng có vẻ tò mò. Đôi tai của nó không giống những con trước. Những con dê khác trong video cũng có đôi tai mập mạp và những đặc điểm trên khuôn mặt tương tự, nhưng chúng không nổi bật lắm “, Feneru nói. “Sữa của cô ấy, tốt (3-4 con mỗi lứa) và thịt ngon của cô ấy, dê Damascus nổi tiếng. Người chăn cừu Trung Đông cũng thích Shami, Aleppo, Halep, Baladi và Damascus, Hình dạng độc đáo của chúng là giống dê Damascus điển hình, với chiếc mũi ngắn và sống mũi cao, đến vai cao 78 cm, đến vai cao 78 cm. Đôi tai to, cụp xuống (27-32 cm), đôi khi cuộn thành ống dài.

Khi dê Damascus lớn lên Đối với động vật, nông nghiệp nhập khẩu được ưa chuộng và một số đặc điểm gia súc quý hiếm đã được lai tạo đặc biệt. Dê biểu diễn cần một chiếc mũi ngắn để làm cho đầu thẳng khi nhìn từ bên cạnh. Con dê đột biến trong video khiến dê Damascus tiêu chuẩn trông tầm thường. Đầu to và vụng về, hộp sọ cong, cổ dài kỳ dị, da nhăn nheo và hàm răng có thịt. , Con đực này có thể là kết quả của nhiều người giao phối. Có những đặc điểm ấn tượng nhất.

Theo báo cáo của “Newsweek”, chủ sở hữu có thể nuôi dê giao phối với những con cái tiêu chuẩn để tạo ra ngoại hình ít rõ ràng hơn Con lai. Những người sành chơi da dê ở Vịnh Ba Tư sẵn sàng trả 67.000 USD cho con dê ngon nhất ở Damascus .—— Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *