Thập tự giá trên trời và giải pháp (phần cuối)

Toàn bộ bí mật là chúng ta không phải lúc nào cũng nhìn thấy một số dạng vầng hào quang trên bầu trời. Hoàn toàn ẩn sau đường chân trời, một cột sáng dài kéo dài lên phía trên – đây là hình ảnh méo mó của mặt trời. Một phần của vầng hào quang phía trên mặt trời cũng có thể nhìn thấy được. Chùm ánh sáng đi qua phần này của vầng hào quang, làm cho cây thánh giá lớn phát sáng.

Một lần nữa, vầng hào quang trông giống như một thanh kiếm của hiệp sĩ cổ đại. Nó có thể được nhuộm đỏ để chống lại ánh nắng buổi tối. Kể từ đó, đã có bằng chứng cho thấy các sử gia nói rằng ông đã nhìn thấy một thanh kiếm đầy máu trên bầu trời!

V. Gavrilop, tác giả của cuốn sách “Hiện tượng ánh sáng trong khí quyển”, tuyên bố rằng một cây thánh giá tương tự đã được quan sát thấy xung quanh cột đèn của Leningrad: “Tôi đã quan sát một cảnh tượng rất kỳ lạ vào năm 1974, dẫn đến Cầu Litai trên phố Lithuania, hai hàng đèn dọc theo con đường này tạo thành hai hàng thanh kiếm phát sáng và cây thánh giá dài, độ sáng của hình ảnh cao đến mức chỉ cách ánh sáng vài bước chân là chúng có thể rõ ràng. Để xem. “Tay cầm” dài bốn đến năm mét – khoảng 1,5 mét rưỡi. Hai hàng ánh sáng đung đưa trong gió tạo ra hai hàng thanh kiếm, dường như treo trên không và lắc lư như sóng. Hiện tượng đẹp hiếm có này tiếp tục Phải mất hơn hai giờ »» để có thể nhìn thấy hai hình chữ thập cùng một lúc. Hãy tưởng tượng rằng trên bầu trời, rõ ràng chỉ có phần thẳng đứng của vầng hào quang và vòng tròn tiếp giáp với mặt trời. Các hình chữ thập được hình thành trên cả hai mặt của mặt trời. – Một loại khác Trong trường hợp này, chúng ta nhìn thấy một vòng tròn nằm ngang ở phía mặt trời. Nó bị xuyên qua bởi một chùm ánh sáng hướng lên và xuống từ mặt trời. Điều này tạo ra một hình chữ thập.

Mọi thứ đều được giải thích bởi các lý do tự nhiên! Các biểu hiện của tự nhiên là vô cùng đa dạng. Các biểu tượng dễ hiểu và khó hiểu “bình thường” và “bất thường” đã được giải thích, và chưa được giải thích – tất cả đều tuân theo quy luật và có lý do thực chất. Nơi mê tín coi ma thuật, khoa học Đã khám phá và phát hiện ra quy luật. Rõ ràng là một điều gì đó vô cùng bí ẩn và khó đoán nhưng nếu chúng ta hiểu được nó thì điều “không thể giải thích được” sẽ thay đổi mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Khi nói về thái độ của con người đối với thiên nhiên thì làm sao mọi người hiểu được Và khi chúng ta đánh giá cao thiên nhiên, chúng ta thường cho rằng đây là thế giới quan, nhưng điều này vẫn còn thiếu sót! Ở đây, nhận thức và cảm nhận về thế giới đôi khi đóng vai trò quyết định. Nó chứa đựng cội nguồn của những quan niệm mê tín dị đoan, nhiều người sống trên trái đất

Đúng vậy, họ biết rằng thế giới tồn tại theo những quy luật nhất định, và họ không tin vào cụm từ “truyền thuyết về sự thăng thiên hay sự sáng tạo kỳ diệu” trong sáu ngày, nhưng … nhưng vẫn có điều gì đó sâu thẳm trong trái tim họ. Cảm giác tồn tại không thể giải thích được, thậm chí cả sự kỳ vọng vào một điều gì đó bí ẩn và vĩ đại – điều này sẽ thay đổi tiến trình của sự kiện và ảnh hưởng đến số phận của chúng ta. Khi gặp những điều kỳ lạ và chưa biết, anh ta sẽ thể hiện sự vô thức này.- — Nếu ý thức của người này vẫn còn mắc kẹt trong ngõ cụt tăm tối của thế giới, thì không có gì ngạc nhiên khi chúng ta nhìn thấy nhiều hiện tượng trong tự nhiên theo một cách hoàn toàn khác, sau đây là một nữ tử trên quầng sáng phức tạp, có thể minh họa rõ ràng Tình huống trên.

Chuyện xảy ra vào năm 1877. Vào tháng giêng năm đó, thời tiết lạnh giá, nàng có thể nhìn thấy hai phiến vàng xuất hiện ở hai bên mặt trời, trong phiến là một cây thánh giá, treo ở hai bên mặt trời. Lưỡi liềm, liềm xanh và liềm đỏ giống như lửa; bản thân mặt trời nằm trên một cây thánh giá khổng lồ.

Nữ tu nhìn thấy một vầng hào quang phức tạp, nhưng trí tưởng tượng của cô đã thúc đẩy cô nhìn thấy chiếc đĩa vàng và chiếc liềm đỏ của ngọn lửa.

– Nhân tiện, phải nói rằng theo báo chí thế giới đưa tin, phi hành gia My Conrat của phi hành đoàn “Apo-12” đã đáp xuống bề mặt của mặt trăng. Quầng sáng màu xanh lá cây xung quanh anh ta. Luật vẫn phải được giải thích.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *